Chương 81
Voldemort biết chính mình đã từng nhất tin cậy ma dược đại sư một khi đứng ở nồi nấu quặng trước, liền sẽ hồn nhiên quên mình, hoàn toàn đắm chìm ở ngao nấu cùng quấy trong thế giới. Quên xử lý chính mình là thường xuyên sự, liên tục mấy ngày không ngủ không nghỉ làm việc nhi thời điểm cũng không tính hiếm thấy. Voldemort tuyệt đối không phải một cái cỡ nào chú ý công nhân khỏe mạnh lão bản, nhưng mặc dù là quá khứ hắn, cũng rất nhiều lần lo lắng ngày nào đó đẩy ra luyện chế gian đại môn, sẽ thấy gia hỏa kia khô khốc thi thể ngã vào nồi nấu quặng trước. Bất quá Snape sinh mệnh lực tương đương ngoan cường, cho dù thoạt nhìn hoàn toàn siêu việt người bình thường sinh tồn cực hạn, loại này trong tưởng tượng tình huống cũng chưa từng xuất hiện quá.
Nhưng mà đối với trước mắt tình huống Voldemort liền không lớn xác định —— tầng hầm ngầm bị ngọn đèn dầu chiếu sáng trong một góc, sách ma pháp tịch, bút ký cùng trang ma dược tài liệu chai lọ vại bình đôi đến lung tung rối loạn, tràn đầy, tóc đen nam nhân ngồi ở lạnh băng thạch tính chất bản thượng, đầu gối mở ra một quyển sách, trong tay chính cầm một đoạn ngắn nguyệt si thú móng tay, cùng thư trung ghi lại một chữ một chữ mà so đối. Hắn phía sau còn bãi cái rộng lớn ma dược bàn điều khiển, mặt trên trừ bỏ các loại luyện chế công cụ ở ngoài, còn có một trường lưu chứa đầy các loại nhan sắc bán thành phẩm tiểu thủy tinh bình, dựa tường vị trí tắc lập một con thật lớn nồi nấu quặng, thoạt nhìn cũng đủ một cái thành niên nam nhân ở bên trong phao tắm.
Tình cảnh này quả thực cùng trước kia Voldemort đi luyện chế gian tìm người khi nhìn đến giống nhau như đúc, nhưng đương ngày cũ trường hợp tái hiện, hắn phát hiện chính mình hoàn toàn không có biện pháp giống quá khứ như vậy bình tĩnh —— liên tục ba ngày tới nay, Severus chỉ ngủ thêm lên không đến bốn cái giờ đi? Hơn nữa trừ bỏ uống nước ở ngoài, chỉ ăn hơi mỏng vài miếng làm bánh mì? Này mấy tháng tới nay hắn nhìn một chút đẫy đà lên vòng eo lại mắt thường có thể thấy được mà khô gầy đi xuống?
Nhưng là hiện tại hắn cũng không thể giống bình thường như vậy cường ngạnh mà đem Snape trong tay đồ vật ném xuống, sau đó lôi kéo cổ áo đem người kéo đi —— không nói đến đối phương hiện tại vùi đầu nghiên cứu đồ vật đúng là vì hắn, huống chi hắn liền một cái thành hình giống dạng thân thể đều không có, thậm chí liền nói ra ngôn ngữ nhân loại năng lực đều hơi kém mất đi, nếu nói vậy, đương Snape xâm nhập nơi này tìm người, hắn thật đúng là không biết nên như thế nào đối mặt.
Mà hắn hiện tại trạng thái, nói như thế nào đâu? Tuy rằng so lần đầu tiên rơi đài khi cái loại này u hồn hình thái hảo một chút, nhưng cũng không có tốt hơn nhiều ít —— hắn không xác định hẳn là dùng cái gì từ ngữ tới miêu tả chính mình, tuy rằng tồn tại, nhưng không giống trên đời này bất luận cái gì đã biết sinh vật, bởi vì không có bất luận cái gì một loại sinh vật có thể làm toàn thân các cơ bắp, khí quan, nội tạng, cốt cách chảy đầy đất còn thuận lợi tồn tại. Bất quá, những cái đó lung tung rối loạn thịt khối cũng chưa chắc có thể xem như hắn, bởi vì thí nghiệm thất bại, nồi nấu quặng trung tài liệu không có như mong muốn như vậy sinh trưởng thành nhân loại thân thể, mà là điên cuồng vô tự mà tự mình mọc thêm, hiện tại trên mặt đất đồ vật khả năng quang trái tim liền có mười bảy tám.