80

76 7 1
                                    


Chương 80

Nhân loại không giống dã thú giống nhau có đêm coi năng lực, ở tầng tầng lớp lớp trong bóng đêm, liền bảo đảm chính mình bình bình an an đi tới, không ngã chết ở bậc thang đều có thể tính làm kỳ tích.

Snape đương nhiên không có tùy tiện xâm nhập, tuy rằng không cảm thấy trước mắt hết thảy là Voldemort cố ý thiết hạ bẫy rập, nhưng đối phương dù sao cũng là đương thời mạnh nhất hắc ma pháp đại sư, ở hắn trong phòng, bất luận cái gì nguy hiểm đồ vật đều có khả năng xuất hiện. Huống chi Snape còn không có ma pháp, vô luận tính thế nào, kế tiếp đều chỉ có thể giống yếu ớt Muggle giống nhau bước đi duy gian.

Dưới tình huống như vậy, lựa chọn tốt nhất chính là lưu tại tại chỗ ngoan ngoãn mà chờ, nếu phòng ốc chủ nhân kỳ tích mà phát giác vấn đề, liền sẽ trở về cứu vớt —— hoặc là giết chết hắn.

Phảng phất cái gì ướt dính đồ vật trên sàn nhà kéo động thanh âm lại vang lên tới, bởi vì lần này môn rộng mở, làm người nghe được càng vì rõ ràng, một hai phải hình dung nói, tựa như vừa mới bị cá phiến dao mổ chém thành vài đoạn bạch tuộc, mở ra sở hữu chia năm xẻ bảy xúc tua, không cam lòng với sinh mệnh ngã xuống, còn đang liều mạng mà giãy giụa vặn vẹo. Từ ngầm truyền tới huyết tinh khí cũng càng ngày càng nặng, làm Snape liên tưởng khởi chính mình khi còn nhỏ đã từng trong lúc vô ý tham quan quá Muggle lò sát sinh, kia cũng thật không phải cái gì vui sướng trải qua.

Phía dưới không biết đến tột cùng cất giấu cái gì vật còn sống. Trước gián điệp càng thêm mà đứng ngồi không yên, liên hệ đến Voldemort mấy ngày nay không hề tin tức, một hai phải mạnh miệng nói hoàn toàn không lo lắng là không có khả năng, hắn thậm chí trong đầu đã xuất hiện đối phương bị chính mình chăn nuôi hung mãnh thần kỳ động vật máu chảy đầm đìa mà nuốt ăn trường hợp, vừa rồi thanh âm có thể là ở kéo động thi thể...... Nếu ở trước kia, hắn còn có thể cười ngâm ngâm nói một câu thật đáng mừng, chúc chính mình cấp trên bị chết nhẹ nhàng một chút, nhưng hiện tại hắn biết chính mình cho dù ngoài miệng có thể nói ra tới, nhưng trong lòng nhất định sẽ không lại như vậy suy nghĩ.

Hắn hy vọng Voldemort tồn tại.

Liền tính biết rõ đối phương đối hắn nghi ngờ chưa tiêu, trước sau không chịu giải trừ ma pháp cấm chế, cũng biết chỉ cần đối phương còn ở, nhất định sẽ không chịu cô đơn mà ở ma pháp giới gây sóng gió, nhưng hắn vẫn là hy vọng hắn có thể tồn tại.

Bởi vậy, hắn cần thiết đi xuống nhìn xem.

Snape ở chỉnh gian trong phòng tìm tòi lên, rốt cuộc từ phòng khách bàn trà hạ trong ngăn kéo tìm kiếm đến mấy khối ma pháp huỳnh thạch. Loại đồ vật này tuy rằng có thể trong bóng đêm chính mình sáng lên, nhưng chiếu sáng phạm vi thập phần hữu hạn, đại bộ phận thời điểm đều bị hài đồng nhóm cầm đi coi như thú vị tiểu ngoạn ý nhi đùa nghịch. Bất quá trước mắt cũng tìm không thấy càng thích hợp công cụ, hắn đem chúng nó nắm ở trong tay, đi vào kia nói đi thông ngầm trước cửa, đẩy ra đi vào.

Không biết có phải hay không nhận thấy được dị thường kẻ xâm lấn, vừa rồi kia trận dính nhớp bò động thanh hoàn toàn biến mất, bậc thang chỉ để lại đế giày đánh mặt đất tiếng bước chân. Snape đi tới tốc độ không tính quá nhanh, trước sau vẫn duy trì ứng có cẩn thận, ma pháp huỳnh thạch bị hắn giơ lên cao ở phía trước, không ngừng mà xua tan phía trước hắc ám. Theo chiều sâu không ngừng gia tăng, ngầm không gian đặc có thấm lạnh cảm như nước giống nhau ập lên tới, mà cái loại này huyết tinh khí càng thêm nồng đậm, nhưng Snape cảm thấy chính mình luôn luôn nhạy bén khứu giác đều mau bị nó làm đến chết lặng.

【LVSS】 nhận lời nơi - Cái này A Bích không quá lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ