Chương 71
Snape nhìn đạt ngươi ba nghiêng ngả lảo đảo đẩy cửa ra rời đi thân ảnh, hỏi: "Ta rất tò mò, hắn này vừa đi hay không còn có thể hồi đến tới?"
"Này ta cũng không biết, hết thảy đều quyết định bởi với ma pháp bộ quyết định —— bất quá sắp tới đem thông báo thiên hạ chuyện xưa, hắn hình tượng nhưng không thế nào hảo, đáng thương trông coi trường tám chín phần mười muốn ở Azkaban ngây ngốc cả đời." Voldemort theo Snape phương hướng cũng triều bên kia nhìn liếc mắt một cái, chậm rì rì thở dài, "Azkaban mấy năm gần đây vẫn luôn đều thực tễ, cũng có khả năng sẽ bởi vì nhà tù số lượng không đủ đem hắn cấp đưa về tới —— lấy tù phạm thân phận. Vậy thú vị cực kỳ, tin tưởng chúng ta trên đảo thường trú cư dân nhất định sẽ nhiệt liệt hoan nghênh lão bằng hữu."
"Không đáng đồng tình, hắn trừng phạt đúng tội." Snape lạnh lùng mà nói, theo sau liếc xéo hắn một cái: "Bất quá ta phải nói, thân ái chủ nhân, ngươi ác thú vị thật sự có điểm không xong."
"Nga?"
"Ngạnh buộc cái loại này nhút nhát ti tiện người nhát gan kêu ngươi tên huý, chuyện này nhất định có thể mang cho ngươi đặc biệt sung sướng."
"Nói như vậy lên, xác thật nhàm chán điểm. Nhưng đổi cái đối tượng liền không giống nhau —— tỷ như ngươi, Severus."
Snape ngẩn ra, không rõ như thế nào trọng điểm lại chuyển dời đến chính mình trên người, thậm chí sinh ra như vậy một đinh điểm nguy cơ cảm: "Ta?"
Voldemort gật gật đầu, đỏ thắm đôi mắt chớp động trò đùa dai quang mang: "Ngươi cũng không phải là cái gì nhút nhát ti tiện người nhát gan, ngươi là dám can đảm ở hắc Ma Vương trước mặt chơi đa dạng, lừa hắn suốt mười mấy năm nhất dũng cảm hai mặt gián điệp —— nhưng mà, ta trước nay không từ ngươi trong miệng nghe thấy quá hắc Ma Vương tên huý."
Nhất dũng cảm hai mặt gián điệp quả thực muốn trợn trắng mắt: "...... Ngươi muốn thế nào?"
"Kêu một tiếng tới nghe một chút?"
"......"
"Ngươi nên sẽ không cũng không dám đi?"
"...... Đương nhiên không."
"Là không dám, còn có phải hay không không dám?"
Snape mới không bằng hắn chơi nhiễu khẩu lệnh, chỉ nhàn nhạt hừ một tiếng: "Này quá nhàm chán." Nhưng mà đáng chết, hắn tuyệt không sẽ thừa nhận đối phương nói đúng. Ở trước kia rất dài một đoạn thời gian, Snape đều đối cái kia tên huý thích ứng bất lương, tận lực ở người khác trước mặt tránh cho nhắc tới, mà cho dù là hiện tại, hắn như cũ sẽ cảm thấy đem nó nói ra phảng phất xúc phạm nào đó cấm kỵ,
"Vậy kêu một tiếng."
"Phục......" Chỉ phun ra cái thứ nhất âm tiết, liền không thể hiểu được mà không tự giác ngừng thanh âm.
"Ân?"
"Ngươi hảo, Tom."
"......" Voldemort nửa rũ xuống mí mắt, vẻ mặt không vui mà nhìn chằm chằm hắn.