Chương 78
Những lời này hỏi ra tới, Lucius sắc mặt lại thay đổi, vốn dĩ cũng đã trắng bệch đến phát thanh, cái này hoàn toàn thành không hề người sắc. Bạch kim quý tộc chần chờ một lát, vẫn là thật cẩn thận mà thừa nhận: "Ngươi như thế nào phát hiện?"
Trên cổ hắn như cũ cùng Snape giống nhau bộ cái kia vòng cổ, nhưng hiện tại đã hoàn toàn mất đi nên có tác dụng, bởi vì hắn chỉ dùng ngón tay nhẹ nhàng khấu khấu, liền không biết cởi bỏ nơi nào cơ quan, đem nó toàn bộ hái được xuống dưới, mà vòng cổ không có bất luận cái gì sắp nổ mạnh dấu hiệu.
"Chủ nhân trở về không bao lâu liền nghiên cứu ra giải trừ nó phương pháp, nhưng trước mắt này vẫn là cái bí mật, chủ nhân không hy vọng quá nhiều người biết." Lucius đem nó đưa cho Snape nhìn nhìn, lại lần nữa bộ hồi trên cổ, "Xin lỗi, Severus."
Tuy rằng đã sớm mơ hồ biết, nhưng giáp mặt được đến chứng thực, vẫn là gọi người trong lòng có chút hụt hẫng. Snape lắc lắc đầu, nói cho hắn: "Nhớ rõ ngày đó ta đi bái phỏng nhà các ngươi sao? Trở về trên đường gặp được tập kích, ngươi cùng chủ nhân đều chạy tới —— tuy rằng là chủ nhân đánh lui những cái đó sương đen, nhưng ngươi lúc ấy khẳng định cũng ra tay, ta quen thuộc ngươi chiến đấu thói quen, vừa thấy ngươi ngay lúc đó tư thế liền biết —— ngươi ma trượng vẫn luôn đều giấu ở trong tay áo, ta chưa nói sai đi?"
Lucius chột dạ gật gật đầu: "Cái gì đều không thể gạt được đôi mắt của ngươi. Trách không được vô luận là Dumbledore vẫn là chủ nhân, đều như vậy coi trọng ngươi." Như là muốn đền bù cái gì dường như, hắn đem trong tay áo đồ vật rút ra, "Ta nguyên lai kia căn hoàn toàn hủy diệt rồi, bất quá cũng may chúng ta gần nhất từ chợ đen lộng tới một đám, thủ công hoàn mỹ —— hiện tại này căn còn tính tiện tay."
"Kia chủ nhân đâu? Hắn áo tím mộc ma trượng còn phong ấn tại ma pháp bộ thần bí sự vụ tư sao? Ta xem hắn gần nhất vẫn luôn đều còn ở dùng chân chính Tom · phổ lâm tư kia căn."
"Đúng vậy. Tuy rằng nói xông vào đem kia căn ma trượng đoạt ra tới hoặc là trộm ra tới cũng không có gì khó, nhưng chủ nhân cảm thấy kia quá rút dây động rừng, tạm thời còn không có tất yếu trêu chọc thêm vào phiền toái. Đúng rồi, Severus, ngươi ma trượng cũng đặt ở chỗ đó, lần sau nếu chủ nhân thay đổi chủ ý, ta khẳng định tìm mọi cách cũng đem ngươi mang ra tới."
Snape trầm mặc vài giây, khe khẽ thở dài: "Về sau sự tình về sau lại nói."
Xuất phát từ đối lão bằng hữu hiểu biết, Lucius đương nhiên sẽ không không rõ Snape hiện tại tâm tình, hắn bỗng nhiên nói: "Kỳ thật...... Chủ nhân tạm thời không có giúp ngươi cởi bỏ vòng cổ khôi phục ma lực, cũng là có chỗ lợi."
"Nga?"
"Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy, nguyên nhân chính là vì ngươi hiện tại tương đương với một cái không hề ma pháp năng lực Muggle, mới có thể đủ yên tâm thoải mái mà ngốc tại chủ nhân bên người, cùng hắn chung sống hoà bình sao? Nếu ngươi vẫn là phía trước cái kia Severus · Snape, năng lực chiến đấu ở thực chết đồ số một số hai, chế tác ma dược trình độ càng là đương thời ít có, chủ nhân có thể yên tâm làm ngươi cùng hắn ngốc tại cùng sở trong phòng? Mà trái lại, ngươi có thể cam tâm mặc kệ hắn Đông Sơn tái khởi, không ở âm thầm làm điểm khác? —— đừng nói chủ nhân sẽ không tin tưởng, ta đều sẽ không tin tưởng. Ta cảm thấy các ngươi hai cái khẳng định sẽ ở trong phòng đánh lên tới, cuối cùng không phải ngươi chết chính là hắn vong, khụ khụ, ta đánh cuộc một trăm kim thêm long, khẳng định là ngươi chết."