77

78 7 2
                                    


Chương 77

Tuy rằng trong miệng nói muốn nằm sô pha, nhưng là cuối cùng Snape vẫn là trở lại trong phòng ngủ qua đêm. Voldemort không có động hắn —— đẩy cửa ra thời điểm, đối phương đã ngủ đến thâm, thoạt nhìn xác thật ngày hôm sau có chuyện quan trọng phải làm.

Hiện tại nhớ tới, vẫn như cũ có chút không thể tưởng tượng —— liền tính Ma Vương đại nhân đã tiếp nhận rồi phản bội sự thật, không những không có cứu tế cho trừng phạt, ngược lại ở trời xui đất khiến dưới cùng trước gián điệp thành lập hiện giờ như vậy thật không minh bạch quan hệ, nhưng có thể yên tâm làm đối phương ngủ ở chính mình bên gối liền thật sự quá khác thường. Hay là hắn là chắc chắn Snape hiện giờ vô pháp sử dụng ma pháp, lại như thế nào cũng không gây thương tổn chính mình?

—— tuy rằng nói như vậy tưởng, cũng không tính sai.

Snape có điểm căm giận mà kéo ra chăn, nằm tới rồi hắn tiền chủ nhân bên người, ánh trăng từ ngoài cửa sổ chảy xuôi tiến vào, ngủ say tuấn mỹ gương mặt thượng phản xạ nhạt nhẽo ngân huy, kia phó nhu hòa an tường bộ dáng, chỉ có thể làm người nghĩ đến cổ Hy Lạp trong truyền thuyết thần minh, mà không phải giết người như ma tà ác hắc vu sư.

Nếu......

Không, không có gì nếu.

Ngày hôm sau sáng sớm trời còn chưa sáng, Voldemort cũng đã rời đi. Snape mở to mắt, nhìn bên người ao hãm dấu vết tạm dừng một lát, lại giống cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau đứng dậy, cho chính mình cùng đã sớm ở trong phòng bếp chờ con rắn nhỏ chuẩn bị bữa sáng.

Chính như Voldemort chính mình nói, kế tiếp liên tiếp mấy ngày, hắn đều không có trở về. Dĩ vãng tình huống như vậy cũng không phải không có phát sinh quá, nhưng khi đó bọn họ quan hệ còn không giống hiện giờ như vậy, Snape cũng tuyệt đối sẽ không vì đối phương vắng họp mà sinh ra bất luận cái gì cùng loại với nhớ mong cùng lo lắng cảm xúc, thậm chí cái này tai họa nhân gian Ma Vương vì cái gì ngoài ý liệu sự cố chạy nhanh vĩnh viễn biến mất mới tương đối hảo.

Đến nỗi hiện tại, kỳ thật cũng không có gì khác biệt, vĩnh viễn đều là hắc Ma Vương địch nhân càng cần nữa lo lắng. Bởi vậy ngay từ đầu hai mặt gián điệp còn có thể giống bình thường giống nhau làm từng bước sinh hoạt, mỗi ngày đúng hạn ăn cái gì ngủ, chiếu cố hảo tự mình, nhưng là đương hắn tìm đọc lịch ngày, phát hiện đối phương đã liên tục hơn mười ngày không có tin tức, liền có chút ngồi không yên.

Hay là lần này Voldemort tà ác sự nghiệp tiến triển đến không quá thuận lợi?

Vẫn là nói quá mức thuận lợi, cho nên dẫn tới trầm mê công tác, vô pháp tự kềm chế?

Không không không, hướng chỗ tốt tưởng, Severus, nói không chừng gia hỏa kia đã chết ở cái nào không muốn người biết góc, toàn bộ Vu sư giới hoàn toàn an toàn.

Snape đẩy ra từ Voldemort rời đi liền không còn có người tiến vào quá thư phòng, tiểu tâm mà tra xét một phen. Cơ hồ sở hữu đồ vật đều lưu tại tại chỗ, nồi nấu quặng cũng không có sử dụng quá dấu vết, nhưng là hắn lần trước ở chỗ này nhìn đến những cái đó thư tịch, bút ký, còn có kia mấy bình màu bạc một sừng thú máu tất cả đều không thấy.

【LVSS】 nhận lời nơi - Cái này A Bích không quá lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ