Chương 84
Kế tiếp mười mấy giờ, Snape cùng Voldemort đều bị vây ở doanh địa. Đảo không phải bởi vì có cái gì nguy hiểm —— kia đoàn sương đen ở bọn họ xuất hiện trong nháy mắt liền thập phần nhanh nhẹn mà chạy thoát cái sạch sẽ. Nhưng là Voldemort không có thể đi được, bởi vì Lucius treo kia vẻ mặt muốn khóc không khóc biểu tình đem mấy ngày này đọng lại sự vụ tất cả đều sáng ra tới.
Snape cảm thấy chính mình lão bằng hữu rốt cuộc tìm được chính xác ứng đối hắc Ma Vương phương thức. Chính hắn bị Narcissa cùng Draco an bài ở trong phòng, chiêu đãi trà nóng cùng tràn đầy một đại bàn bánh tàng ong, tuy rằng trên thực tế hắn nào giống nhau cũng chưa chạm vào, nhưng cũng quá đến cũng đủ nhàn nhã thích ý. Mà nhà ở bên kia, Voldemort ở trước bàn chính là thẩm duyệt gần mười cái giờ báo cáo cùng văn kiện, Lucius một bên gạt lệ một bên nhìn chằm chằm, mỗi khi Voldemort xem xong một quyển hắn liền lập tức đưa qua đi một quyển khác.
Voldemort biểu tình thoạt nhìn âm trầm lại khó chịu, nhưng hắn hoàn toàn tìm không thấy lý do phát hỏa —— đốc xúc mất tích hơn mười ngày hắc Ma Vương tôn trọng sự nghiệp tuyệt đối là một người trung tâm cấp dưới lý nên kết thúc trách nhiệm cùng nghĩa vụ, hắn thậm chí hẳn là ngợi khen Lucius mới đúng.
"Ta tính suy nghĩ cẩn thận." Lucius bớt thời giờ đối Snape nói, thanh âm ép tới thấp thấp, "Ta không thể lại như vậy sợ hãi chủ nhân. Dù sao hiện tại Malfoy gia cùng hắn cột vào một cái trên thuyền, hắn nếu là thất bại chúng ta cũng không một cái có thể sống được thành, còn không bằng đua thượng này mệnh, đốc xúc hắn chạy nhanh Đông Sơn tái khởi, sự nghiệp thành công."
Snape tràn đầy đồng cảm gật gật đầu: "Ta chưa bao giờ có như thế tán đồng quá ngươi, Lucius, hy vọng ngươi nhất định không ngừng cố gắng."
"Severus," Voldemort thanh âm từ phòng một khác đầu truyền tới, hắn vội đến liền đầu cũng chưa nâng, đôi mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm trước mặt trang giấy, nói chuyện ngữ khí khô cằn, "...... Trở về lại thu thập ngươi."
"Giận chó đánh mèo đều không phải là lý trí hành vi, thân ái hắc Ma Vương đại nhân." Ma dược đại sư dùng ca hát giống nhau ngữ điệu, giả mù sa mưa mà nịnh hót.
"Thân ái hắc Ma Vương đại nhân không cần lý trí, hắn chỉ nghĩ thu thập ngươi." Voldemort không dao động, hờ hững mà ở chỗ trống chỗ thiêm thượng "Đã duyệt" hai chữ.
"......"
Lucius vui sướng khi người gặp họa mà triều Snape đưa ra một cái "Ngươi thảm" ánh mắt, hướng Voldemort trước mặt trên bàn lại bày một quyển tân đãi phê báo cáo, còn thập phần tri kỷ mà vì hắn phiên đến chỉ định giao diện, đem không cẩn thận cuốn lên trang giác triển khai, đè cho bằng.
Mãi cho đến sắc trời sát hắc, Voldemort mới cùng Snape cùng nhau khởi hành trở lại chính bọn họ chỗ ở, đồng thời cự tuyệt Malfoy nhóm cộng tiến bữa tối thỉnh cầu —— Snape đảo không sao cả, nhưng là hắc Ma Vương đối với chính mình sẽ tùy thời tùy chỗ đem sợ hãi mang cho trên bàn cơm mỗi một cái thành viên đặc tính vẫn là thập phần có tự mình hiểu lấy, này cả ngày hắn đã chịu đủ Lucius đáng thương hề hề nghẹn ngào cùng nước mắt.