Chương 75
Vỏ rắn lột?
Snape rũ mắt nhìn chằm chằm những cái đó vảy, đại đa số rắn cạp nong bên ngoài thân đều quấn quanh mỹ lệ hoa văn, mà loại này không hề bất luận cái gì hoa văn thuần túy đen nhánh sắc, lại cần thiết chứa đầy ma lực, xác thật thập phần hiếm thấy, phù hợp loại này yêu cầu hắn mấy năm gần đây chỉ thấy quá một cái ——
"Thế nào?" Voldemort mỉm cười hỏi, "Có phải hay không thật xinh đẹp?"
"......" Snape trầm mặc một lát, trả lời nói, "Đích xác thật xinh đẹp, tin tưởng dùng nó ngao ra ma dược liền tỉ lệ đều có thể tăng lên một cái bậc thang."
Voldemort như là hoàn toàn không có nghe được châm chọc, cư nhiên thập phần nhận đồng gật gật đầu: "Chỉ hy vọng như thế."
Draco tiểu tâm mà đem bao vây đặt ở trên bàn, theo sau nhìn xem cái này, lại nhìn xem cái kia, một bộ tưởng nói điểm cái gì lại không dám bộ dáng. Snape tâm tư còn ở vỏ rắn lột thượng, hoàn toàn không có chú ý tới, ngược lại là Voldemort thực mau nhìn ra Draco tâm tư, không có mở miệng đuổi người, mà là kéo qua chính mình kia đem hoa lệ tay vịn ghế, ở mặt trên an an ổn ổn ngồi định rồi, mới nói nói: "Nói trở về...... Ngươi cùng Astoria nói qua?"
Tóc vàng người trẻ tuổi như là bị cái gì cấp đánh một chút, cả người đều sửng sốt sửng sốt, sau một lúc lâu mới gật đầu nói: "Đúng vậy, chủ nhân, nàng tất cả đều nói cho ta...... Huyết Ma chú sự."
"Nga." Voldemort nhẹ giọng phát ra cảm thán, còn lại hai người đều cho rằng hắn khẳng định muốn phát biểu điểm rất có kiến giải lời bàn cao kiến, lại vô dụng cũng đến giả mù sa mưa mà an ủi một chút vận mệnh nhiều chông gai chuẩn ba ba, nhưng cặp kia màu đỏ đôi mắt chỉ ở Draco tái nhợt trên mặt xoay vài vòng, không có nói thêm nữa một câu.
Ở không ai tiếp đón dưới tình huống, Draco ở trên sô pha lo chính mình ngồi xuống, lưng uốn lượn, đầu chôn ở hai tay chưởng. Hắn hiện tại cả người đều bị chưa bao giờ từng có nản lòng cảm xúc thống trị, một chút cũng chưa không giống thường lui tới như vậy đi sợ hãi chính mình chủ nhân. Trầm mặc buông xuống ở toàn bộ trong phòng, tựa như đột nhiên có một con nhiếp hồn quái chui vào tới vòng quanh bốn phía bơi một vòng.
Vẫn là Snape dẫn đầu đã mở miệng —— ở bất luận cái gì dưới tình huống, hắn đều là nhất am hiểu phá hư không khí cái kia.
"Ngươi có tính toán gì không?"
"Ta......" Người trẻ tuổi do dự một chút, "Ta không thể mất đi Astoria."
Snape gật gật đầu: "...... Cho nên đâu? Yêu cầu chuẩn bị phá thai ma dược sao?"
"Dung ta nhắc nhở, Severus, Astoria đã gần bảy tháng, dưới tình huống như vậy, chẳng sợ phẩm chất tái hảo ma dược cũng sẽ tạo thành rất lớn nguy hiểm." Voldemort lười biếng mà nói.
Snape nhìn hắn một cái, mặt vô biểu tình mà trả lời: "Nhưng nếu không sấn hiện tại, chờ thời gian lại lâu một chút, cũng đừng vô lựa chọn....... Draco, ngươi đến làm quyết định."