Chương 41
Snape đem lễ tang thượng cùng Ignaz chi gian đối thoại thuật lại một lần, dứt lời, nhịn không được lại bổ sung chính mình quan điểm: "Chủ nhân, ta cho rằng hắn phân tích thật sự có đạo lý, chân chính hung thủ chưa chắc là Mcmillan. Nếu có thể sử dụng lóe hồi chú đem hắn ma trượng kiểm tra đo lường một phen, nói không chừng có thể phát hiện cái gì manh mối ——"
Voldemort nghe được thực nghiêm túc, tới rồi nơi này, bỗng nhiên hỏi lại: "Như thế nào, ngươi đang dạy dỗ ta như thế nào làm việc?"
Snape tức khắc liễm thanh, nghiêng đầu thật cẩn thận mà quan sát một lát, xác định đối phương cũng không có thật sự sinh khí, mới thử thăm dò nói: "Không phải, ta tuyệt đối không có ý tứ này. Chẳng qua nếu hung thủ thật sự có khác một thân, không điều tra rõ ràng có lẽ sẽ mang đến cái gì không tưởng được nguy hiểm."
Voldemort liếc mắt nhìn hắn, nhớ tới trước vài lần gặp mặt khi vị này hai mặt gián điệp còn vênh váo tự đắc, mỗi câu nói đều phải cùng hắn đối chọi gay gắt, hiện tại lại giống chỉ ăn đánh miêu giống nhau, gục xuống đầu, nơi chốn cẩn thận chặt chẽ, liền cảm thấy thú vị cực kỳ. Bất quá đối Snape quan cảm cũng không thể ảnh hưởng chính xác phán đoán, hắn biết đối phương nói đúng, hơn nữa đối với vấn đề này, hắn trên thực tế biết càng nhiều —— ở giết chết Mcmillan phía trước, hắn đã đem tên cặn bã kia cấp nhiếp thần lấy niệm quá một lần —— bởi vậy minh bạch chân thật tình huống xa so Snape sở phỏng đoán càng thêm nguy hiểm.
Bất quá, này đó tin tức hoàn toàn không cần phải tiết lộ cấp đối phương. Lâu dài tới nay, hắn chân chính có thể dựa vào chỉ có chính mình. Nếu thật sự gặp được nguy hiểm, cái kia phản đồ không bỏ đá xuống giếng cũng đã cám ơn trời đất, làm sao có thể trông cậy vào hắn giúp được cái gì đâu.
—— không đúng, căn bản không cần phải hoài nghi, Severus · một · định · sẽ · bỏ đá xuống giếng.
"...... Ta tiếp thu ngươi giải thích." Voldemort đơn giản mà trả lời, như cũ là kia phó không có gì thành ý ngữ khí, càng không hề có lộ ra chính mình kế tiếp kế hoạch —— hắn đã âm thầm quyết định trở về phải hảo hảo kiểm tra một chút Mcmillan ma trượng. Hiện tại trong tay hắn tổng cộng có hai căn ma trượng, trừ bỏ Mcmillan, còn có thuộc về chân chính Tom · mai ngươi · phổ lâm tư ma trượng —— sử dụng tới còn tính thuận tay, bởi vậy người trước còn ở đây không cũng cũng không có như vậy quan trọng.
Snape khẩn trương mà chú ý Voldemort biểu hiện, biết chính mình trong miệng phun ra mỗi một chữ đối phương khẳng định đều không tin, nhưng không biết vì cái gì, Voldemort tựa hồ như cũ thực nguyện ý cùng hắn nói chuyện.
"Cái kia Ignaz · Flint là một nhân tài." Voldemort suy tư nói, "Tâm tư tinh tế, thấy rõ lực cũng cường, chúng ta đều xem nhẹ chi tiết, bị hắn cấp chú ý tới —— nếu có cơ hội, mời chào lại đây cũng không tồi."
Snape trong lòng tức khắc chuông cảnh báo xao vang, nhưng hắn đương nhiên sẽ không ngốc đến trực tiếp mở miệng ngăn lại, mà là vòng cái đại phần cong: "Chủ nhân, ta đương nhiên sẽ không phủ nhận Flint năng lực, nhưng loại năng lực này chưa chắc sẽ vì ngài sở dụng —— rốt cuộc, hắn có thể chú ý tới nhiều như vậy, tất cả đều là bởi vì hắn ái sa phỉ khắc phu nhân, đem toàn bộ tâm tư đều hoa ở mặt trên."