86

81 6 2
                                    


Chương 86

Kế tiếp, Snape cùng hưu tư tại địa lao tường an không có việc gì mà ở chung ước chừng một tuần.

Voldemort quả nhiên thực mau đưa tới thí nghiệm chuẩn bị công cụ cùng tài liệu, còn từng có đêm dùng thảm. Đối Snape như vậy ma dược đại sư tới nói, ở ngăn cách với thế nhân địa phương đem toàn bộ tinh lực đặt ở nghiên cứu thượng, đảo cũng coi như không thượng cái gì khó có thể chịu đựng sự. Đại khái cũng là thác hắn phúc, trong khoảng thời gian này đồ ăn cùng uống nước đều được đến sung túc bảo đảm, đáng thương lão tiên sinh rốt cuộc không ai quá đói.

Mỗi lần đương Snape đứng ở bàn điều khiển trước cắt hoặc ngao nấu tài liệu khi, hưu tư liền bọc cái kia thảm, ngồi xổm trong một góc nhìn hắn phát ngốc. Bởi vì nghe được Voldemort cùng Snape một phen đối thoại, lão tiên sinh dần dần buông xuống cảnh giác, chờ hơi quen thuộc một chút sau, hắn thậm chí còn vì chính mình giao phó liên luỵ Snape mà biểu đạt xin lỗi.

Mà Snape tắc từ hưu tư chỗ đó đơn giản mà hiểu biết hắn bị bắt cóc trải qua —— vị này cùng thế vô tranh thần kỳ sinh vật học gia đang ở gia phụ cận rừng rậm cùng chính mình một tay nuôi lớn một sừng thú nhóm nói chuyện phiếm khi, trực tiếp bị đơn giản thô bạo mà một lưới bắt hết.

"Thật đúng là phù hợp hắn nhất quán phong cách." Ma dược đại sư quấy nồi nấu quặng động tác hơi hơi một đốn, mà này trong nháy mắt chần chờ lập tức ảnh hưởng thành phẩm phẩm chất, hắn lông mày không vui mà nhăn lại, "Ta còn tưởng rằng trải qua nhiều như vậy thứ thất bại, hắn hoặc nhiều hoặc ít có thể có chút tiến bộ."

Hưu tư tìm tòi nghiên cứu mà nhìn hắn: "...... Ngươi thực hiểu biết hắc Ma Vương."

Lão nhân kỳ dị ngữ khí làm Snape lại một lần tạm dừng động tác: "Không ai có thể chân chính hiểu biết người kia, bất quá ở trước mặt còn sống trên đời mọi người giữa, ta có thể là nhất tiếp cận với hiểu biết hắn...... Rốt cuộc ta từ mười mấy tuổi khi khởi liền nhận thức hắn."

"Ngay cả như vậy, ngươi như cũ đứng ở Dumbledore bên kia?"

"...... Ân." Snape không tình nguyện mà thừa nhận, "Ngươi tin? Gần bởi vì ngày đó ta cùng hắn nói qua nói mấy câu? Có lẽ chúng ta chỉ là ở liên thủ diễn kịch lừa ngươi."

"Gạt ta cái này giá trị đã tiêu hao hầu như không còn, không còn có bất luận tác dụng gì lão nhân? Hắc Ma Vương có như vậy nhàn sao?" Hưu tư cười rộ lên, "Ban đầu, hắn chỉ là tưởng từ ta nơi này được đến không chịu nguyền rủa một sừng thú máu, những cái đó một sừng thú...... Ta cơ hồ đem chúng nó coi là chính mình hài tử, chúng nó thực thiện lương, nguyện ý vì cứu vớt ta lão gia hỏa này tánh mạng mà chủ động dâng ra máu tươi. Cho nên hắc Ma Vương mục đích đạt thành, hắn thành công mà đạt được mới tinh thân thể, đến nỗi ta...... Ta không trông cậy vào hắn sẽ bỏ qua ta, đặc biệt ở ta ý đồ ở những cái đó máu động tay chân lúc sau, liền càng không có còn sống khả năng. Ta chỉ hy vọng...... Có thể có cái không như vậy thống khổ cách chết."

Snape trầm mặc một chút, không có nói ra chính mình ở Voldemort luyện chế thân thể mới trong quá trình đến tột cùng khởi tới rồi như thế nào tác dụng. Nếu một lần nữa trở lại lúc ấy, hắn tưởng chính mình khẳng định vẫn là sẽ làm ra đồng dạng lựa chọn. Ở đối phương từ tuyệt cảnh trung vì chính mình cung cấp một phương che chở chỗ bắt đầu, hắn liền vô pháp lại trơ mắt nhìn người kia lấy cái loại này phương thức chặt đứt sinh mệnh, cho dù chết, hắn quân vương cũng nên chết ở trên chiến trường —— phanh mà một tiếng, nồi nấu quặng chất lỏng đã xảy ra rất nhỏ nổ mạnh, bạc màu lam dịch mặt đột nhiên biến thành đáng sợ cháy đen sắc, tản mát ra gay mũi khí vị, một nồi phẩm chất tốt đẹp ma dược liền như vậy huỷ hoại.

【LVSS】 nhận lời nơi - Cái này A Bích không quá lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ