Chương 87
Nhân thể cẳng chân bộ vị bao hàm cực kỳ quan trọng động mạch, đương bị cắt chú không lưu tình chút nào mà nguyên cây cắt đứt khi, máu tươi chảy xuôi bộ dáng giống như là ào ạt suối phun.
Snape nghiêng ngả lảo đảo mà chạy tới, bản năng ấn trụ miệng vết thương đầu trên, muốn trợ giúp lão nhân cầm máu. Cũng không biết là hắn sức lực không đủ, vẫn là ấn vị trí không đúng, đổ máu lược hoãn một ít, lại vẫn là không thể ngừng. Loại này thời điểm tốt nhất có thể sử dụng băng vải hoặc là quần áo đem miệng vết thương bao vây lại —— Snape cúi đầu nhìn trên người mình, tìm kiếm thích hợp tài liệu, nhưng nếu muốn đằng ra tay xé xuống quần áo, nhất định phải đến một lần nữa buông ra miệng vết thương mới được ——
Ấm áp dính nhớp chất lỏng dính đến đầy tay đều là, tản mát ra rỉ sắt mùi tanh, hỗn tạp địa lao trung đặc có ẩm ướt hơi thở, làm người phiền ác dục nôn.
"Chủ nhân ——" hắn đột nhiên quay đầu lại, "Cầu xin ngài, này tất cả đều là ta sai lầm —— thỉnh ngài tha thứ hắn! Ta biết sai rồi! Ta thật sự biết sai rồi! Ngài làm ta làm cái gì đều được! Ta sẽ không lại tùy tiện dùng đại não phong bế thuật, vừa rồi chẳng qua là bản năng phản ứng! Ta sẽ sửa lại, ta nhất định sửa lại, cầu ngài ——"
Voldemort không nhanh không chậm mà tới gần, oai quá đầu liếc sớm đã xụi lơ trên mặt đất hưu tư liếc mắt một cái, giờ phút này lão nhân tràn đầy hồ tra mặt đã bày biện ra tử vong than chì sắc, hai con mắt nửa mở nửa hạp, quang mang dần dần xu với ảm đạm.
"Hắn đã mất đi ý thức. Tin tưởng ta, nếu ngươi liền như vậy buông tay mặc kệ, hắn cũng sẽ không thể nghiệm đến càng nhiều thống khổ." Voldemort dùng khinh phiêu phiêu miệng lưỡi bình luận, "Ngay cả như vậy, ngươi vẫn là muốn đem hắn cứu trở về tới?"
Snape lập tức nhạy bén mà từ giữa ngửi được một đường hy vọng, vội vàng nói: "Cầu ngài ——"
Nhưng rũ mắt nhìn chằm chằm hắn ánh mắt, trở nên càng thêm lạnh băng. "A, ngươi dáng vẻ này làm ta nhớ tới rất nhiều năm trước kia, ngươi cũng từng hướng ta thỉnh cầu quá một người tánh mạng, còn nhớ rõ sao?"
Snape sắc mặt trắng bệch, hắn nhớ rõ, hắn đương nhiên nhớ rõ ——
Voldemort còn nói thêm: "Kia một lần ta đáp ứng rồi, được đến kết quả thập phần thảm thống, mà lúc này đây ——" hắn kéo trường thanh âm, vừa lòng mà nhìn đến chính mình dưới trướng kẻ phản bội lộ ra tuyệt vọng biểu tình, nhưng không biết vì cái gì, lại cảm thấy đáy lòng chỗ sâu trong có như vậy một tia lôi kéo đau đớn. Kia ti đau đớn sử dụng hắn, làm hắn cơ hồ muốn từ bỏ cho tới nay mới thôi trù tính cùng dã tâm, đem phủ phục trên mặt đất cầu xin người kéo tới, chỉ mình có khả năng mà thỏa mãn đối phương nguyện vọng.</p>
Nhưng là không được...... Bọn họ không thể như vậy đi xuống......
Hắn thậm chí không hề phòng bị mà uống xong Severus đưa cho hắn sinh tử thủy...... Này quá nguy hiểm...... Này tuyệt không phải hắc Ma Vương nên phạm sai lầm......