Chương 83
Voldemort hiển nhiên đã sớm đoán trước hắn sẽ đối này còn có nghi vấn, nghe vậy chỉ cười cười: "Nếu ngươi như vậy thông minh, ta hai mặt gián điệp tiên sinh, không ngại chính mình đoán một cái?"
"Hiện giờ ngươi không hề xem như ' bị hồi hồn thạch triệu hoán mà đến người chết ', ngươi cùng kia kiện bảo vật chi gian liên hệ bị chặt đứt." Snape lâm vào tự hỏi, "Bởi vậy từ giờ trở đi, ngươi không hề bị đến bất cứ hạn chế, chỉ cần nguyện ý, liền có thể không hề cố kỵ mà giết chết ta —— ta nói đúng sao?"
Voldemort trên mặt cười đến càng hiền lành, hắn ý vị thâm trường mà nói: "Ngươi như thế nào không đoán ta là tính toán không hề cố kỵ mà thao ngươi đâu?"
Nguyên bản nói tới sinh tử đề tài mà trở nên khẩn trương không khí đột nhiên lỏng xuống dưới. Snape trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lạnh lùng mà trả lời: "Nói được giống như ngươi làm loại chuyện này khi từng có cố kỵ dường như."
Voldemort cái này là thật sự bị chọc cười, động tác mềm nhẹ mà dắt Snape một bàn tay, đem hắn hướng đi thông mặt đất bậc thang dẫn: "Không không không, ta thề chính mình đầy đủ suy xét quá ngươi thể nghiệm, xem ra ngươi còn không có hoàn toàn lý giải đến...... A, nói được ta đều tưởng hiện tại trực tiếp lại chấp hành một lần...... Bất quá không được," rõ ràng cảm giác được bị nắm ở lòng bàn tay ngón tay xấu hổ mà muốn trốn đi, hắn cố ý dùng sức nhéo nhéo, "Chúng ta cộng đồng lão bằng hữu Lucius còn ở bên ngoài chờ đâu, đều nhiều như vậy thiên đi qua, có lẽ còn kịp cho hắn nhặt xác —— mai lâm phù hộ, nhưng đừng chết ở chúng ta trong phòng."
Nói đến Lucius, Snape lúc này mới ý thức được chính mình mấy ngày nay toàn bộ tinh lực đều đặt ở như thế nào vì Voldemort luyện chế tân thân thể thượng, thế nhưng đem còn đáng thương hề hề canh giữ ở bên ngoài bạn tốt cấp hoàn toàn vứt đến sau đầu. Hắn nhịn không được hỏi: "Bọn họ nói đã từng ý đồ dùng hắc ma đánh dấu kêu gọi ngươi, ngươi nghe được sao?"
"Nghe được. Nhưng liền tính nghe được, lúc ấy ta cũng không có khả năng đáp lại."
"Cái kia đánh dấu thế nhưng còn hữu hiệu? Ta cho rằng ——"
"Cái gì kêu ' thế nhưng '...... Đến từ hắc Ma Vương vĩ đại sáng tạo độc đáo, hiệu lực tự nhiên độc đáo, cũng không phải là tùy tiện cái gì nhị lưu sứt sẹo ngoạn ý nhi có khả năng nhiễu." Nói tới đây, hắn hơi hơi một đốn, quay đầu lại nhìn về phía chính mình ma dược đại sư, đỏ thắm trong mắt chớp động nào đó thâm trầm ý vị, "Ngươi cũng giống nhau, Severus...... Liền tính không dựa vào hồi hồn thạch, ngươi cũng bổn có thể tìm được ta, từ trước kia đến bây giờ, vẫn luôn đều có thể...... Nhưng ngươi không chỉ có trước nay chưa thử qua, thậm chí liền không hề nghĩ ngợi quá đi?"
Snape nao nao, trong nháy mắt thế nhưng phá lệ sản sinh cùng loại với áy náy cảm xúc, nhưng thực mau đã bị chính hắn giống đối đãi trong phòng rác rưởi giống nhau, toàn bộ bay nhanh mà dọn dẹp đi ra ngoài —— mẹ nó, hắn vì cái gì muốn áy náy! Hắn vì cái gì muốn tìm tên hỗn đản kia!
Snape ho nhẹ hai tiếng, bỏ qua một bên tầm mắt: "Dung ta nhắc nhở, ta còn không có quên ta hơi kém thiếu một nửa cổ."
"Nga, như vậy ngươi lần đầu tiên dùng hồi hồn thạch triệu hoán ta khi, khẳng định là gián đoạn tính mất trí nhớ." Voldemort nặng nề mà gật đầu, "Nói thật, ta lúc ấy bị ngươi đột nhiên gọi hồi hiện thế, nhưng thực sự hung hăng hoảng sợ —— ta ma dược đại sư thoạt nhìn nhưng quá thảm, liền tính liền trung 30 cái xuyên tim xẻo cốt cũng không như vậy thảm."