31-40

177 12 0
                                    


Chương 31

Ngày thứ ba, màn đêm buông xuống.

Từ lần trước trong đêm tối trộm gặp mặt, Draco đã thật lâu đều không có xuất hiện. Snape phỏng đoán hắn hẳn là bị sự tình gì cấp vướng, hoặc là tao ngộ làm khó dễ, nếu không cái kia người trẻ tuổi khẳng định sẽ tìm mọi cách đưa tới một chút tiếp viện, sẽ không dung đã từng giáo thụ lấy loại này khuất nhục phương thức chết đi.

Cho nên Snape một chút oán trách đều không có, chỉ là mờ mịt.

Khát khô, đói khát cùng buồn ngủ tựa như ba con giương nanh múa vuốt ác ma, liên hợp ở bên nhau thổi quét hắn, cắn xé hắn. Hắn tội liên đới thẳng sức lực đều không có, chỉ có thể xiêu xiêu vẹo vẹo dựa vào lung trên vách, tận lực làm chính mình thân thể tiếp xúc mộc lan diện tích giảm bớt một chút, như vậy những cái đó chui vào da thịt hung ác cắn ngão điện lưu cũng liền sẽ không có như vậy đau.

Đúng vậy, hắn hiện tại đã hoàn toàn vô pháp lảng tránh chúng nó. Nhưng may mắn chính là, có lẽ là bởi vì đại não cùng thần kinh quá mức mệt nhọc, vô pháp giống ngày thường giống nhau bình thường truyền lại tín hiệu, ngay cả cảm giác đau đều trì độn rất nhiều.

Không quan hệ, thực mau này đó liền đều sẽ kết thúc, toàn bộ kết thúc, Snape nói cho chính mình. Đồng thời nỗ lực mà phóng không đại não, hy vọng có thể bình tĩnh mà nghênh đón cuối cùng thời khắc, giống những cái đó sống thọ và chết tại nhà người giống nhau lưu giữ một tia lâm chung tôn nghiêm —— hoảng hốt gian, hắn quả nhiên nghe được Tử Thần chôn giấu ở trong bóng tối tiếng bước chân, liền như vậy thong thả mà, uyển chuyển nhẹ nhàng mà tới gần.

"...... Snape tiên sinh." Tiểu nữ hài thanh âm thật cẩn thận mà vang lên, "Ta trộm cho ngươi đưa tới cái này, ngươi mau tỉnh lại nha."

—— ai?

Nam nhân nỗ lực mở to mắt, nương ảm đạm ánh trăng, phát giác một con tân túi nước đã vòng qua lung vách tường khe hở nhét vào trong tay, căng phồng, băng băng lương lương. Đương trì độn mà ý thức được đó là lúc nào, cuối cùng cầu sinh ý chí nháy mắt ngưng tụ, hắn đột nhiên thẳng thắn thân thể, không chút do dự duỗi tay qua đi.

—— thủy! Là thủy!

Túi nước dùng nút lọ chặt chẽ phong, Snape đôi tay không ngừng mà run rẩy, liều mạng ý đồ vặn ra nó. Nhưng kia nút lọ thật sự thật chặt, hay là là hắn hiện tại sức lực liền một cái đứa bé đều so ra kém, đã từng vô cùng linh hoạt ngón tay không ngừng trượt, trước sau vô pháp mở ra. A Lai toa ở một bên xem nóng nảy, vội vàng thấu đi lên hỗ trợ. Nàng mới vừa đem hai tay duỗi quá mộc lan, liền nhịn không được phát ra hét thảm một tiếng.

"Ai nha!" Còn không có mãn mười một tuổi tiểu cô nương đương nhiên trước nay không tao ngộ quá như vậy hình phạt, kịch liệt đau đớn làm nàng lập tức té ngã trên mặt đất, xanh lam trong ánh mắt đôi đầy nước mắt, "Đau quá!"

Snape trong lòng căng thẳng, tưởng há mồm hỏi một chút nàng tình huống như thế nào, chính là khô cạn giọng nói hoàn toàn phát không ra thanh âm, chỉ đè ép ra vài tiếng đứt quãng hút không khí.

【LVSS】 nhận lời nơi - Cái này A Bích không quá lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ