Chương 21
Tom hoàn toàn làm lơ Snape vấn đề, chỉ duỗi tay qua đi chạm chạm hắn ngón tay thượng hồi hồn thạch nhẫn. Một cái chớp mắt chi gian, những cái đó tễ ở trong thông đạo âm thi động tác nhất trí mà xoay người, lắc lư mà triều lai lịch đi đến. Liên quan Serre ôn cũng bị kia chỉ ngực máu chảy đầm đìa nữ âm thi bắt lấy, đi theo phía sau bọn họ.
Serre ôn hiển nhiên thực không tình nguyện đánh tiên phong —— hắn sợ tới mức tiêm thanh kêu to, nước mắt nước mũi hồ đầy mặt, hai cái đùi mềm đến như là ma quỷ đằng cành lá, nằm liệt trên mặt đất thế nào đều thẳng không đứng dậy. Bất quá này cũng không gây trở ngại hắn bị một đường đi phía trước kéo hành, thực mau liên quan hắn khóc tiếng kêu cũng cùng nhau bao phủ ở chỉnh tề hành động âm thi trong đàn.
Snape gắt gao chuế ở sau đó, trên người hắn như cũ treo một cái Tom, nhưng là điểm này nhi cũng không uổng lực —— Tom cơ hồ không có trọng lượng, giống cái ngày hội trong lúc tiểu hài tử trong tay túm thổi phồng người ngẫu nhiên như vậy khinh phiêu phiêu.
Đúng vậy, người này đã chết. Snape nói cho chính mình, liền tính hắn lại như thế nào tàn nhẫn đáng sợ, hắn cũng đã chết, vô pháp đối thế giới này tạo thành bất luận cái gì một chút ít thương tổn.
Nghĩ đến đây, trong lòng bỗng nhiên lại dâng lên một tia kỳ dị cảm giác, có chút mờ mịt, có chút chua xót, nhưng không thể nói khó chịu.
Rất nhiều năm trước cái kia rét lạnh tuyết đêm, vì chính mình dương tay chỉ lộ người kia, đã chết.
Malfoy gia trong hoa viên, treo đầy tử đằng hoa pha lê hành lang gấp khúc hạ, cùng chính mình cùng an tĩnh mà xem xét xa xôi ánh đèn người kia, cũng đã chết.
Mà người kia chết lúc sau, thế giới cũng không có trở nên càng tốt.
Snape mạnh mẽ đem này ti cảm giác đè ép xuống dưới —— hiện tại không phải thương xuân thu buồn thời điểm, bọn họ còn thời khắc ở vào trong lúc nguy hiểm.
Ở hắn mặt sau, Draco cũng lôi kéo Lucius đuổi kịp nện bước.
Đường đi một đường đi xuống, lại bảy cong tám quải vài đạo, rốt cuộc đi vào Lucius theo như lời ngầm hồ. Đây là một cái cao thâm mà trống trải hang động đá vôi, phong đăng mỏng manh quang huy căn bản chiếu không tới cuối, chỉ trừ bỏ bọn họ nơi một mảnh nhỏ khu vực, bốn phía toàn bộ yên lặng ở vô biên trong bóng tối. Kia tòa đen nhánh ao hồ liền ở bên chân, trên mặt hồ cũng không bình tĩnh, lân lân ba quang bên trong mơ hồ có thể nhìn đến chút trắng bệch bóng dáng. Bởi vì mặt hồ chiếm đáy động tuyệt đại bộ phận diện tích, mọi người chỉ có thể vòng quanh bên cạnh cực kỳ hẹp hòi mấy khối đá ngầm thượng hành tẩu, bởi vậy đi tới tốc độ lập tức chậm lại.
Tom ấn Snape tay, làm hắn canh chừng đèn phóng thấp chút, như vậy những cái đó đi ở phía trước âm thi hoàn toàn có thể sử dụng lưng che đậy ánh đèn, không đến mức kinh động huyệt động càng nhiều âm thi.
Serre ôn đã ngất xỉu, Snape một lần hoài nghi hắn có phải hay không đã cấp hù chết, bất quá kia chỉ nữ âm thi vẫn luôn tận chức tận trách mà xách theo hắn, từ những cái đó trắng bệch sưng vù ngón tay gian, có thể nhìn đến nam nhân ngực còn ở một trên một dưới mà phập phồng.