Chương 61
Cánh cửa ở trước mặt một lần nữa khép lại, Snape đang chờ đợi trong lúc, phát giác chính mình thế nhưng ra trong chốc lát thần, mà trong đầu lặp lại xuất hiện, là đêm qua cái kia ở sương mù tràn ngập phòng tắm trung đứng thẳng thân ảnh.
Nói trở về, vừa rồi tên kia cũng không có mặc hảo quần áo, áo ngủ nút thắt lỏng vài viên, lỏng lẻo mà treo ở trên vai, có thể nhìn đến một tảng lớn ngực......
...... Thật là một chút đều không giống một cái 80 tuổi trở lên lão nhân gia.
Voldemort động tác thực mau, chờ hắn lại lần nữa xuất hiện khi, đã thay rắn chắc mao đâu áo khoác, trên cổ triền thật dày một vòng lông tơ khăn quàng cổ, thoạt nhìn thập phần ấm áp. Tuy rằng trời còn chưa sáng, nhưng hai người đẩy ra đại môn, lại đều bị đầy đất ngân bạch lung lay một chút mắt. Ước chừng là từ nửa đêm nào đó thời điểm khởi, thế nhưng bắt đầu tuyết rơi, màu trắng tuyết hạt như mài nhỏ muối tinh bay lả tả mà sái lạc trên mặt đất, cây cối thượng, người trên quần áo, thấm ra hơi lạnh hàn ý.
"...... Ta hối hận." Voldemort lẩm bẩm nói, ưu sầu mà nhìn ảm đạm không trung, hoàn toàn không có hắn ngày thường đại bộ phận thời điểm trước mặt người khác giả vờ đoan trang cùng ưu nhã, "Ta cho rằng ta hẳn là trở lại trong chăn."
Snape ở hắn do dự khoảng cách đã một tay đem người đẩy ra ngoài cửa, hơn nữa "Loảng xoảng" một tiếng đụng phải đại môn: "...... Đã muộn."
Voldemort tầm mắt chuyển hướng hắn, cư nhiên có điểm u oán: "...... Nơi này đứng một con ta chứng kiến quá nhất hung ác nuôi trong nhà tiểu tinh linh."
Snape không chút nào yếu thế mà nhìn lại hắn: "Để ứng đối toàn Vu sư giới nguy hiểm nhất chủ nhân."
"......" Voldemort phát hiện chính mình thế nhưng không lời gì để nói, thậm chí hắn còn rất thích câu này đánh giá, đành phải nói sang chuyện khác nói, "...... Đi như thế nào?"
"Từ nơi này hướng đông, đến bãi biển đi lên."
Voldemort gật gật đầu, duỗi tay giữ chặt hắn, hai người nháy mắt từ nhà ở trước biến mất.
Bọn họ tới Snape theo như lời địa điểm khi, sắc trời lại sáng một chút. Bao trùm mỏng tuyết bãi biển bị mới nở ánh bình minh nhiễm mơ hồ đỏ đậm, nhưng thái dương còn chìm nghỉm ở hải mặt bằng hạ, chỉ lộ ra một đường sáng ngời viền vàng.
Lúc này gió biển quả thực đến xương, cứ việc hai người đều ăn mặc rất dày, nhưng Voldemort vẫn là cấp một người tới một cái giữ ấm chú. Nhìn Snape không tự chủ được súc cổ bộ dáng, hắn nhịn không được làm ra suy đoán: "...... Không cần nói cho ta, ngươi kế tiếp chuẩn bị lễ vật là ' mặt trời mọc ' loại này đặt ở 50 năm trước luyến ái trong tiểu thuyết đều ngại cũ kỹ sự tình."
—— đáng chết, đoán trúng.
Nhưng ngay sau đó nghe được nào đó từ từ Voldemort trong miệng nhổ ra, Snape cảm thấy chính mình cả người đều cứng đờ: "...... Luyến ái tiểu thuyết?"
—— nguyên lai loại này có lệ đồ vật là yêu đương mới đưa sao?
"......" Voldemort cũng ý thức được chính mình nói lỡ, tạm dừng một lát, nói, "...... Không, khi ta chưa nói."