Chương 51
Sáng sớm chim hót hàm tới đệ nhất lũ ánh mặt trời khi, Snape một tuần tới nay lần đầu tiên đẩy ra phòng nhỏ môn. Ở đạt ngươi ba yêu cầu hạ, hắn cần thiết muốn cùng quá khứ giống nhau làm kia lăn lộn người lao dịch, nhưng lúc này đây, hắn bên người đều không phải là không có một bóng người.
Voldemort cởi thường xuyên rộng thùng thình trường bào, thay trông coi nhóm thống nhất chế phục —— Snape có điểm tâm lý không cân bằng mà chú ý tới, cho dù là ăn mặc loại này làm ẩu, hình thức quá hạn quần áo, chính mình trước cấp trên thoạt nhìn như cũ giống cải trang đi nước ngoài vương tử giống nhau quý khí mười phần, đai lưng phác họa ra hoàn mỹ dáng người đường cong, cùng trên đảo những cái đó hoặc phì hoặc gầy trông coi nhóm có cách biệt một trời.
Bọn họ vừa mới ở bên nhau cộng vào bữa sáng. Nội dung là đơn giản chiên thịt xứng nấu cây đậu, nướng đến da hơi tiêu bánh mì, cùng với hiện nấu cà phê —— từ tân nhiệm "Nuôi trong nhà tiểu tinh linh" Snape động thủ. Snape rất ít có cơ hội vì người khác làm mấy ngày nay thường việc nhà phục vụ, rốt cuộc lâu dài tới nay hắn đều là một người sinh hoạt, mà ở trong trường học khi, nhà ăn có thể giải quyết hết thảy ăn uống vấn đề. Nhưng ngoài dự đoán mà, đương ngắn ngủi nếm thử sau, cảm giác cũng không tính hư. Đương hắn đem nóng hầm hập cà phê nấu hảo, quay đầu lại thấy một người khác đã ở bên cạnh bàn ngồi định rồi, một bên cúi đầu đọc sách một bên chờ chính mình khi, thế nhưng làm người có loại kỳ dị an bình cùng thỏa mãn cảm.
"Mùi hương nhi đã phiêu đến mãn nhà ở đều đúng rồi, cảm ơn ngươi, Severus." Voldemort ngẩng đầu, tự nhiên mà vậy mà giúp hắn đem bên cạnh ghế dựa kéo ra.
Snape đem hắn kia một phần bãi ở trước mặt, nhẫn nhịn, vẫn là nghẹn ra một câu: "...... Nói không chừng ta thật sự hạ độc."
Voldemort ánh mắt chớp động, Snape bỗng nhiên ý thức được, chính mình trước kia xem Potter khi đại khái cũng là dùng cùng loại ánh mắt —— phảng phất đang xem ngu ngốc ánh mắt —— cái này nhận tri làm hắn lòng tự trọng đã chịu khắc sâu thương tổn. Voldemort chậm rãi nói: "Ngươi tiến ta nhà ở khi chính là trơn bóng tiến vào, trừ phi ngươi có thể dựa vào thân thể của mình sinh ra độc tố, ma dược đại sư."
—— có thể dựa vào chính mình thân thể sinh ra độc tố chỉ có ngươi!
Snape có điểm hầm hừ mà tưởng, theo sau bỗng nhiên ý thức được: Có lẽ đây mới là đối phương ngay từ đầu mục đích! Ném xuống hắn quần áo, tịch thu hắn cất chứa —— kỳ thật đối phương hiện tại nghĩ muốn cái gì đồ vật tùy thời đều có thể đặt hàng đến, vô luận là từ chính thức cửa hàng vẫn là Hẻm Knockturn không muốn người biết cống ngầm, lại như thế nào sẽ nhìn trúng hắn về điểm này nhi đáng thương tài sản, còn riêng tự mình đi đi một chuyến đâu?
Như vậy mới phù hợp hắc Ma Vương luôn luôn đa nghi cẩn thận tác phong không phải sao? Nhưng không biết vì cái gì, nghĩ đến đây khi, Snape thế nhưng có chút không thể hiểu được mà uể oải, thật giống như còn chờ mong đối phương có thể giao phó chính mình một chút tín nhiệm dường như.