Taehyung là một chàng trai cao lớn, khoẻ mạnh. Sinh ra trong một gia đình khá giả, cậu được học trong một ngôi trường đại học lớn trong thành phố, đồng nghĩa với việc học phí cũng chẳng hề ít.
Bar - nơi cậu hay lui tới sau mỗi giờ học. Tiếng nhạc sập sình, ánh đèn mờ ảo cực thu hút cậu. Taehyung là một học sinh khá giỏi trong trường, bảng điểm lúc nào cũng trên chín, vì thế cậu là trò cưng của các thầy cô giáo. Tuy vậy, Taehyung vẫn không tránh khỏi những cô nàng nóng bỏng trong bar.
Hôm nay là thứ sáu, ngày mà học sinh nào cũng ưa thích. Cậu cũng vậy. Sau giờ học cậu phóng chiếc xe phân khối lớn mà bố mình sắm cho dịp sinh nhật 17 tuổi. Mở tung chiếc cửa ở quán bar, Taehyung nhanh chóng sải chân đến quần bar và order chiếc Strawberry Daiquiri, đây là một loại cocktail nhẹ vị dâu, một phần vì tửu lượng cậu có chút kém. Taehyung ít khi nhìn những bartender vì cậu cho rằng những người đó thật nhàm chán và chả hút mắt gì cả.
"Cho một ly như cũ"
"Xin lỗi cậu nhưng tôi chỉ vừa mới vào làm, tôi chưa quen cậu nên phiền cậu cho tôi biết cậu muốn uống loại nào được không?"
Bỏ tay khỏi eo của một cô nàng cậu vừa vớ được trong bar. Xoay người lại rồi nhìn chàng bartender với một nụ cười khó hiểu.
"Gì cơ?"
Taehyung chỉnh lại áo vest mà cậu đã thay sau khi tan học. Kéo ghế đến gần quầy nước hơn rồi liếc mắt nhìn. Có vẻ là mới vào làm.
"Người mới vào cần học hỏi nhiều đấy! Cho một ly Strawberry Daiquiri."
"Vâng, cậu chờ tôi một chút"
Để nói thật thì chàng trai này thật sự có một thân hình khá gợi cảm. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi dày, căng mọng, eo thon cùng cặp chân dài bước đến chỗ cậu để đưa ly nước. Trong phút chốc Taehyung tưởng tưởng chàng trai ấy cùng mình làm một thứ "ướt át". Nổi da gà lắc đầu nhận cốc nước từ người nọ, hỏi.
"Anh tên gì?"
Cậu trai trở về quầy nước, lau cốc vừa trả lời.
"Kim Seokjin, 21 tuổi. Cậu thì sao?"
"Kim Taehyung, 18"
"Chà. Cậu là sinh viên mà trông khoẻ khoắn nhỉ?"
"Tất nhiên, tôi có đầy nàng theo đuổi. Có cả con gái ngoan của mẹ và cả con gái hư hỏng và người bố may mắn,..." Taehyung phô trương.
"Haha,người như cậu thì đương nhiên sẽ có tá theo đuổi."
Có lẽ họ phải xếp hàng để được đến lượt mình chào Taehyung ấy chứ. Vì cậu ấy có tất cả những thứ mà một người đàn ông hoàn hảo hội tụ. Seokjin tiếp lời
"Nhưng tin tôi, khi cậu lớn, cậu sẽ nhận ra mấy con ả đó thích cậu chỉ vì sự nổi tiếng, điển trai thôi." Anh đảo mắt.
"Tôi cũng thừa biết, nhưng vì mấy nàng đó ngon và quá dễ dãi khiến tôi chẳng kìm lòng được."
Seokjin chỉ thở dài ngán ngẩm rồi quay lưng lại pha chế đồ uống cho khách. Đồng thời Taehyung cũng gặp được cô gái khác và họ bắt đầu cuốn lấy nhau.
_____________________
*496 words*chapter này đã được edit lại
nếu cậu thật sự muốn đọc tiếp thì hãy cho tôi một vote, tôi cảm ơn<3
fic nóng hổi mới ra lò vừa thôi vừa ăn=)) mong các độc giả đọc và nhận xét văn của tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
destiny | taejin
Hayran Kurguđịnh mệnh. _____________________________________ warning: truyện có yếu tố trưởng thành highest ranking: #5 taejin #1 vjin a fanfiction by pbleng