Chap 37: Bế tắc.

243 28 3
                                    

*Rầm*

- Ông bà đã nói cái gì với cậu ấy vậy hả?!

Dazai tức giận mở mạnh cánh cửa xông thẳng vào mà tức giận lớn tiếng với ba mẹ của mình đang ngồi ở sofa. Cơn giận của hắn lên tới đỉnh điểm khi biết chính ba mẹ mình đã đi gặp và hù dọa Chuuya, Dazai vốn dĩ biết Shino và Yuki rất định kiến, hắn chán ngấy với việc từ nhỏ lúc nào cũng làm theo ý ba mẹ mình và từ cấp 3 thì Dazai đã trở nên thay đổi, hắn còn không thèm quay về căn nhà này trừ những lúc cần thiết. Nhưng chẳng ngờ rằng chuyện tình cảm của hắn cũng bị chính ba mẹ mình nhúng tay vào, bọn họ còn muốn kiểm soát cái gì từ bản thân hắn nữa đây?

Shino đưa mắt nhìn thằng con trai của mình, húp một ngụm trà rồi rũ mắt, lên tiếng:

- Không phải chính con đã biết rồi sao? Chúng ta là đang làm những việc cần thiết mà thôi.

- Cần thiết? Các người muốn phá hủy cả chuyện tình cảm của tôi mà là cần thiết à? -Dazai trầm giọng nhìn bọn họ không mấy thiện cảm mà nói:

- Con trai à, đó là chuyện cần thiết. Gia đình chúng ta không thể nào mà chấp nhận con quen một đứa con trai được, sẽ thật mất mặt cho gia tộc ta. Hãy hiểu cho ba mẹ đi.

Yuki ngồi cạnh Shino cũng lên tiếng với sự quý phái của bà. Đối với bà danh dự chính là nhất và bà cũng muốn Dazai phải như vậy, không muốn bị mất đi sự danh dự, sự tự tôn của bà. Bà đạp đổ mọi thứ của người khác để có thể lên đến đây thì không thể nào mà chấp nhận có một kẻ khác bước vào phá hoại tất cả được.

Dazai nhìn người mẹ tốt của mình, đối với bà hắn cũng chỉ là đứa con ngoài ý muốn mà thôi, Yuki chưa hề muốn có hắn và Shino, ba hắn cũng chỉ là một chỗ để giúp bà đứng lên vị trí cao và có sự danh vọng kia mà thôi. Bà chẳng từ một thủ đoạn nào để không làm mình bị mất mặt cả. Cười khẩy một cái, Dazai nói:

- Cái gì mà mất mặt cho gia tộc là bà nói chứ tôi đâu có cần. Là bà muốn mà thôi, tôi chưa hề cần nó.

- Osamu, con dạo này lạ quá đấy. Có phải cái thằng nhóc kia cho con ăn phải cái gì rồi phải không hay là nó nói gì với con vậy hả?

Bà ta bày ra vẻ mặt đầy lo lắng đi tới Dazai, đưa tay toan chạm vào tay con trai mình thì được hắn lùi một bước, bà khựng lại nhìn hắn, Dazai mắt đăm đăm bà, khó chịu:

- Đừng đụng vào tôi và cậu ấy không như bà nên làm ơn đừng phát ra mấy cái lời khó nghe đó nữa.

Có vẻ bà ta nổi cáu rồi, chau đôi mày như muốn chúng chạm vào nhau luôn vậy. Yuki nhìn người chồng vô dụng của mình đang nhàn nhã nhìn 2 người rồi lại nhìn sang đám người hầu lẫn bảo vệ ngoài kia, tức giận ra lệnh:

- Chúng mày mau đem thằng con không nghe lời này xuống tầng hầm mà khóa kĩ chốt lại cho tao. Tuyệt đối canh cửa không cho nó thoát ra ngoài.

- Vâng!!

Đám người kia sợ hãi đồng thanh đáp, Dazai cũng đoán được nên chỉ nghe theo, hắn chẳng muốn dằn co với bà ta. Dù sao thì kiểu gì hắn cũng sẽ thoát được ra khỏi đó nhưng vấn đề là Dazai không biết Chuuya đang ở đâu, hắn đã đi tìm nhưng cậu ở đâu chứ, Dazai lòng dạ bồn chồn không thôi nên trước khi gặp ba mẹ mình đã nhắc nhở Akutagawa tìm kiếm trước rồi đưa thông tin cho hắn nhưng lại không ngờ rằng Akutagawa cũng bị Yuki cấm gặp hắn vì tội biết Dazai như vậy nhưng không cản, cũng như không báo lại cho bọn họ nên chính anh cũng bị phạt và quan trọng hơn là điện thoại di động của Dazai cũng bị tịch thu. Mọi chuyện đi vào bế tắc, lần này Dazai nhận ra Yuki có lẽ đang bắt buộc hắn phải từ bỏ mối quan hệ giữa mình và Chuuya.

[ĐN BSD/Soukoku/DaChu] Oan Gia Ngõ Hẹp!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ