Chapter 15

68 1 0
                                    

Audrey's POV

3:00 A.M na pero hindi parin ako makatulog, kasalanan ni Kevin lahat to! Ano bang palabas yung ginawa niya kanina, pinagtitripan ba niya ko?

Alam ko OO, gwapo siya, mayaman, sikat, lahat nasa kanya na. Pero hindi ibig sabihin nun na lahat ng gusto niya makukuha niya, hindi ako, HINDI AKO magpapaloko sa mga kalokohang ginagawa niya.

Hindi naman sa choosy ako oh pa hard to get pero si KEVIN SPENCER ang pinag uusapan dito, hindi natin alam baka may balak siyang gawin na hindi ko alam, anong gagawin niya? Gwapo siya diba, madaming nagkakagusto sakanya kung magpapahuli ako sa patibong niya malamang araw araw parang impyerno ang buhay ko, baka mapatay pa ako ng mga fans niya.

'Pero Audrey, parang seryoso naman siya kanina?'

Ano ba Audrey! Sino ka ba sa tingin mo? Isa ka lang normal na babae wala kang binatbat sa ibang babae, at hindi kayo bagay ni Kevin.

MATULOG KANA AUDREY 7:30 ANG PASOK BUKAS! BAKIT BA HINDI KA MAKATULOG? GANON BA ANG EPEKTO NG LALAKING YUN SAYO KAYA HINDI KA MAKATULOG DIYAN AT SIYA NALANG ANG INISIP MO BUONG GABI, SLEEP!

'Who do you think you are Audrey? It's you Audrey Scarlette Garcia the one and only'

Yah, I know right! Nag smirk lang ako then sa wakas nakatulog na din.

----

Kinabukasan, nagmamadali akong pumasok sa school kasi f*ck malelate na ko! 3 minutes nalang magbebell na, minadali ko ang paglalakad ko. Pagkapasok ko ng room, lahat sila nakatingin sakin.

Ano nanamang palabas to?

At bigla kong napansin si Kevin na papalapit sakin, naglakad ito sa direksyon ko syempre nasa harap pako at hindi pa ko nakakaupo sa upuan ko sa likod kung saan katabi ko si Kevin at Jin.

Nabigla naman ako kasi bigla itong lumuhod na harapan ko, akala ko kung anong gagawin niya pero tinali niya lang pala yung tali ng sapatos ko na naalis ang pagkakabuhol dahil sa pagmamadali ko siguro na makapasok sa room.

Ano bang ginagawa mo Kevin, sinasadya mo bang pahirapan ang buhay ko?

"What are you doing?" Tanong ko dito na nakaluhod parin sa harapan ko, bigla niyang inangat ang ulo niya at nag smile sakin.

"Sa susunod you have to tie your shoe lace baka madapa ka" Tumingin ako sa paligid, lahat ng babae ang sama ng tingin sakin including Nichole na Ex niya.

"Tumayo ka na diyan" Naglakad na ko para maupo sa pwesto ko at iniwan si Kevin na nakaluhod doon, pagkaupo ko sa upuan naglakad na rin siya papunta sa pwesto niya kung saan katabi ko siya.

"Ang sweet, kinikilig ako" Sabi ni Jin, tumingin ako sa direksyon nito pero nakatingin lang ito sa harap.

"SHUT UP!" sabi ko, mahina lang pero hindi ko alam na narinig ng iba kaya napatigin sila saamin ni Jin.

"Ow. I'm scared" Niyakap pa niya ang sarili niya na parang natakot talaga.

Hindi na ako sumagot, I did try to calm my self kahit na sobrang irita na ako sakanilang dalawa.

After ng lesson kanina nagmadali akong lumabas ng room para umuwi para hindi ko na makita ang pagmumukha ni Jin and Kevin.

Pero..

"Audrey!" I know that voice.

Si Kevin, kunware wala akong narinig at patuloy lang ako sa paglalakad.

Mas lalo kong binilisan para hindi niya ako mahabol, ano bang kailangan niya?

Pero kahit na mabilis nako nahabol parin niya ko, hinawakan niya ang kanang braso ko at ipinaharap niya ako sakanya,

I Love You So (GabyViPhi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon