Giữa một cánh đồng hoa và đầy nắng, tôi - một cô nhóc tinh nghịch đang tung tăng trong chiếc váy màu hồng xinh xinh.
Tôi thấy một cậu chủ nhỏ đ iiang ngồi chơi với chiếc mèo Ba Tư trắng muốt, có bộ lông dày mượt mà, trông rất sang trọng và quý tộc...
Tôi chỉ lén nhìn cậu một tí, tôi nhận ra cậu rất là đẹp trai nha, và còn rất cuốn hút nữa. Nhưng mà tại sao tôi lại cảm nhận được bầu không khí quanh cậu có chút lạ thường...
Có một chút sự lạnh lẽo, một chút sự cô đơn, tủi thân và cả buồn bã...
____________________
- DẬY DẬY DẬY !!! DẬY ĐI EM !!! NHANH NHANH !!! ~ tiếng la hối hả gấp rút kèm với hai bàn tay đang không ngừng đập bàn
Hại ai đó phải bừng tỉnh trong mệt mỏi, nhờ đó mà cũng bị lôi ra khỏi cái giấc mơ vừa kì lạ, lại vừa hoang đường, nửa thực nửa ảo ấy.
- Gì ? ~ tiếng nói đáp lại yếu ớt, không chút năng lượng
- Dậy chứ còn gì ? Gì gì tao đấm cho mấy phát !
- Ăn ở sao mà cứ bị mày dọa đánh thế này ? Khổ thật !
- Khổ cái gì mà khổ. Năm giờ mười lăm chiều rồi đấy cưng ! Không về nấu cơm quét dọn có khi mẹ mày vả cho ấy.
Cô suýt cũng quên mất, không nhờ Chi nói chắc cô quên bén đi luôn rồi. Mới chợt nhớ ra mà la toáng cả lên.
- ÔI THÔI XONG ! Thôi tao về trước nha ! Mẹ tao mà biết...không dám nghĩ tới nữa. ~ Cô lo lắng sợ sệt, nhớ tới mấy cái roi nữa mà xuýt xoa. - Pai em ! Chị về trước nha ! Mai gặp, thôi khỏi gặp cũng được.
Thế là cô chạy 1 mạch và nhanh chóng khuất bóng dáng của mình sau bức tường cuối hành lang lớp học.
Còn Chi, canh nhỏ bạn cô về rồi thì cô vẫn đứng đó, quay qua nhìn xuống sân bóng rổ từ cửa sổ lớp học 9A2, có hình ảnh của một thằng còn trai đang say sưa chơi bóng. Những trái bóng nhẹ nhàng, uyển chuyển được tưng lên tưng xuống dưới bàn tay linh hoạt của cậu con trai ấy đã vô tình khiến cô mê mẩn và đắm đuối.______Nhà của Ái Vy _____
- VY!!!!, XUỐNG ĐÂY NHANH! ~ Câu ra lệnh được của mẹ cô được vặn âm lượng lên hết cỡ
May là chiều cô đã về kịp, và cũng nhờ cuốn sổ kinh nghiệm dày một sấp mà cô đã lưu trữ trong hơn 4 năm làm việc nhà không ngừng nghỉ, thì cô đã xử lí rất nhanh cái mớ hỗn độn chất thành đống ở nhà.
"Nhưng mà mẫu hậu lại gọi cô xuống với giọng điệu như vậy là có việc gì cơ chứ ?"
"Đừng nói là mấy cuốn ngôn 16 +, với mấy cuốn BL bị phát hiện rồi nha ? "
"Nếu là thật thì toang rồi ! "
Thôi thì cứ ngồi đoán già đoán non, hay không ấy xuống luôn đi cho rồi. Mới mở cửa phòng khách ra thì khiến cô có hơi bất ngờ đấy.
"Tự nhiên trời thì tối rồi mà cô còn được bổ sung vitamin năng lượng cho mắt. Ờ thì cái sắc đẹp trời ban này là sao đây ? Tại sao mình lại có phước được ngắm cái vẻ đẹp trai không góc chết này thế ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Yêu Đâu !
Romance"Không Yêu Đâu!" "Đúng là tao có nói thế nhưng mà..." "Nhưng mà sao? Mày làm tao đau lắm đấy có biết không mà còn nhưng với chả nhị gì nữa?" "Thì..chưa chắc gì đã thế..đâu. Tao..nói thế cho oai thôi ấy mà." _____________ Khi bắt đầu viết cuốn truyện...