Chap 16: Thỏ Con Chui Vào Hang Cọp

17 3 0
                                    

Vy tính làm nạnh nùng gơ nhưng có vẻ là không được. Đã quyết là không dỗ cái thằng chết thiệt ấy rồi nhưng mà nó nào có buôn tha cho cô.

Ngồi trong lớp sao không chú ý lên bảng đi cứ quay ra nhìn cô chằm chằm làm gì. Đăm chiêu đủ kiểu. Sẽ không có gì đáng bận tâm nếu nó không nhìn cô bằng đôi mắt của kẻ si tình...

Đôi mắt đó hướng về cô thôi là đủ làm tim cô rộn ràng như mùa Tết đến. Lại còn nũng nịu, tay thì cứ sờ sờ vuốt vuốt tóc cô. Thà mở mồm ra nói bị làm sao còn đỡ. Không nói không rằng làm cô thấy khó xử cực.

Chuông ra chơi reo lên cũng là lúc cô thoát khỏi nó. 

Đa số ngày đầu năm nên chẳng học gì sất. Chỉ ngồi nghe bà cô giảng đạo tới giảng đạo lui. Mà gặp ngay bà cô kĩ tính nên một câu mà dặn tận chục lần nghe mà muốn buồn ngủ.

Ôi mới ra chơi thôi mà cô được trai trong lớp bu đầy, cứ sán sán lại kiếm chuyện hỏi cô nhiều lắm cơ. Có ông hỏi lễ phép lắm

- Lớp phó ơi ! Lớp phó ! Sau này tôi có gặp khó khăn gì thì nhờ cậu hết nhé !

Gì đấy ? Lớp phó á ? Hồi nào cơ ? 

Ừ thì lúc đó khi cô Trang ( cô chủ nhiệm khó tính ) giao cái chức cao cả ấy cho cô thì cô có nghe đâu. Nghe vào tai phải, lọt ra tai trái, có cái chữ mô tê nào ngấm vào đầu cô đâu. Nên giờ cô hoang moang lắm.

- Gì cơ ? Tớ á ? Tớ làm lớp phó học tập à ?

- Ừ, cô bảo to rõ thế mà. Cậu không nghe à ?

- À..tớ...

Chưa dứt câu thì mấy bà nữ xồ xồ vào hỏi cái thằng kia rồi

- Lớp trưởng ơi ! Có gì sau này giúp em nhé !

- Đăng à ! Chắc cậu học giỏi lắm nhỉ ? Mai sau có gì khó tớ nhờ cậu hết nha !

Có hai bà đầu têu trước. Thế là mấy bà sau cũng tươm tướp theo.

- Tớ nữa

- Tớ nữa nhé

- Nhờ cậu hết ý

-...

Nãy giờ lạnh với cô lắm mà, à không, phải gọi là nhây, không nói chữ nào mà cứ nghịch cô suốt. Còn đây nhé, mấy em nhờ có tí mà gật đầu cái rụp luôn. Còn nói ấm áp, nhẹ nhàng làm như bản thân mình ga lăng lắm ấy.

- Ừm đương nhiên rồi, tớ sẽ giúp các cậu hết mình mà. 

Mà nghĩ cũng kì. 

" Bữa hổm đi rình mình cùng với con Chi là phải cúp thi chứ nhỉ ? Sao nay ngồi đây sang thế, còn giữ chức lớp trưởng nữa. Lạ à nha. "

" Có lẽ nào ? Mua điểm ? "

" Không ! Tiền đâu mà mua cơ ? "

Nghỉ mãi cũng không ra nên cô quay lại hỏi cho lẹ

- Ê ! Mày cúp thi tuyển sinh sao còn ngồi đây được thế ?

Chàng đang bận giúp mấy bông hồng trong lớp nên đâu có để ý. Trả lời theo phản xạ thôi.

- Quan hệ rộng mà ! Nhờ tí là xong !

- Nhờ ai ?

- Mấy ông mà mà..làm..

Không Yêu Đâu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ