Một thiên thần bước ra từ phòng tắm. Khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng, có khâu hình trái tim ngay bên ngực trái. Chiếc áo dài như váy, tới ngang đôi đùi trắng, thon thả đầy mê hoặc. Bên trên là chiếc áo thiếu nút làm lộ rõ đôi xương quai xanh nhỏ nhắn kèm với một đường khe núi sâu không đáy, như hố đen vũ trụ, toát lên vẻ đẹp đầy quyến rũ của một người con gái trưởng thành.
Khuôn mặt dễ thương cũng trở nên khiêu gợi không kém. Với một mái tóc ẩm ướt, trông cứ như vừa mới dầm mưa về, có vài sợi tóc còn dính thành các chùm nhỏ lên cái má phúng phính đang ửng hồng. Đôi môi trái tim nay lại đỏ nhẹ, mọng nước, bong bóng trông như muốn kéo ai đó vào thế giới của những nụ hôn đầy ngọt ngào.
Cái body 3 vòng tuyệt vời ấy áp sát vào từng mảnh vải trắng của chiếc áo sơ mi một cách lộ liễu. Do không với được chiếc khăn bông sau khi tắm như mọi ngày. Nên hôm nay, người cô còn khá ướt, mà lại phải vội mặc đồ vào để còn lên phòng lấy bộ khác thay. Chứ cái thằng dâm dê đó đưa cho cô những bộ đồ mà khi mặc vào lại quá sức gợi tình đi ~~
Và còn một vấn đề khác khá nhạy cảm nữa... Đó là trên cái cơ thể ngọc ngà của cô rất trống trải, trừ chiếc áo sơ mi và cái quần đùi nhỏ thì chẳng còn một mảnh vải nào khác còn được khoác lên người cô. Chẳng còn chiếc mảnh vải nào khác che chắn cho hai đồi núi ngược chiều, cả trên lẫn dưới của cô. Nếu hoạt động quá mạnh thì liệu, bốn đồi núi ấy có lung lay quá nhiều một cách hết sức nổi bật ?
Bộ dạng của cô lúc này, đã làm anh chàng nào đó trở nên ngớ ngẩn hơn bao giờ hết. Mắt hắn cứ nhìn chằm chằm người con gái phía trước. Còn cái mặt thì đần thối cả ra, trông cứ ngu ngu làm sao. Đầu óc thì trống rỗng, cứ mơ mơ màng màng, không biết trời trăng mây gió gì hết. Hắn vẫn cứ ngu ngu như thế cho đến khi bị một "cái ca múc nước tắm" chọi thẳng vào mặt.
May là nhờ phản xạ của việc học võ nên mới đỡ được chứ không thì mém xíu nữa là gãy cái sống mũi cao dọc dừa rồi.Vừa thoát khỏi tình huống "ngu lâm sàn" thì hắn nhận lại được ngay cái con mắt hình viên đạn, như muốn làm thịt, hành hạ hắn tới nơi rồi. Như muốn rút móng, cạo lông, bẻ răng, cạo trọc đầu hắn. Như muốn ăn tươi nuốt sống hắn ngay và luôn nếu có cơ hội... Hắn nhìn mà rùng cả mình, khí lạnh phải gọi là chạy dọc xương sống, ớn lạnh cả chiếc gáy bé nhỏ, mà cũng khiến nó mơn mởn da ga sừng sững.
Kì này không toi mới là lạ...
- Mày được lắm! Bộ đồ này là sao ? Mày có tin tao chém đầu mày không ? Hả ?
- Thì... thì...ờm...sao ta ? Ý tao là mày mặc bộ này xinh quá trời luôn á !
- Liên quan tới câu hỏi của tao ?
-....
- Này! Cái áo kia, tao lấy dùng đấy!
Cô nói xong là đi thẳng một mạch về phía móc treo đồ, chỗ của những chiếc áo khoác được vắt chồng chất lên nhau. Nhà có hai người ở cớ sao lại nhiều áo tới vậy. Và hình như toàn là của hắn.
Cô giật đúng ngay chiếc áo đắt tiền nhất của hắn. Mặc vào người. Kéo khóa lên cao tới tận cổ, trông kín ơi là kín. Song, tiến lại gần hắn, cốc một cái " bộp " vào đầu hắn. Tiện thể, dơ chân đạp cho phát nữa, thật là đã cái nư quá cơ mà. " Bạo lực gia đình tương lai " xong thì cô ngoảnh mặt đi lên phòng hắn lấy đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Yêu Đâu !
Romansa"Không Yêu Đâu!" "Đúng là tao có nói thế nhưng mà..." "Nhưng mà sao? Mày làm tao đau lắm đấy có biết không mà còn nhưng với chả nhị gì nữa?" "Thì..chưa chắc gì đã thế..đâu. Tao..nói thế cho oai thôi ấy mà." _____________ Khi bắt đầu viết cuốn truyện...