Ánh nắng mập mờ của buổi bình minh sáng sớm, nhè nhẹ táp váo đôi mắt đang nhắm nghiền trong giấc ngủ kia. Một cô nàng cuộn tròn chăn lại, quấn mình vào trong chăn, cùng với chiếc gối ôm siêu to khủng lồ. Đang dần chìm sâu vào giấc mơ tuyệt đẹp và rất ngọt ngào của mình. Một giấc mơ mà trong đó cô được biến thành một nàng công chúa xinh đẹp trong một bộ váy lộng lẫy, sang trọng.
Nàng công chúa ấy đang đứng đợi chàng hoàng tử cưỡi một con bạch mã tới rước mình về dinh???
Không! Ai biết được nàng ta đang ham muốn những gì, những gì mà nàng ta ham muốn ắt hẳn sẽ hiện hữu trong giấc mơ đó. (Giờ có hỏi tôi thì tôi cũng chẳng biết bả muốn gì).
Bởi vì hôm nay đã là một trong những ngày của các tháng hè nóng oi bức. Các tháng hè mà xuất hiện những tiếng ve kêu vang vang khắp nơi. Là các tháng hè sinh ra các hiện tượng "ngủ nướng mà đến nổi cháy khét lẹt" mà còn chưa chịu rời khỏi chiếc giường yêu dấu.
Nên Ái Vy, cô cũng chẳng khác gì, như bao bạn học sinh khác, cô sẵn sàng " thức khuya-ngủ nướng ", chả cần phải bận tâm điểm danh mấy đứa trong lớp 9A2 mỗi sáng. Cũng không cần vò đầu, bức tóc suy nghĩ để mà bao che cho mấy đứa không làm BTVN. Cũng không cần sắn sốt, lật đa lật đật chạy đi chạy lại, giải quyết đống công việc mà bà cô khó tính giao cho. ÔI! TA NÓI CUỘC ĐỜI HỌC SINH LÀ PHẢI NHƯ NÀY MỚI ĐÚNG!
🎵 Giờ đây chỉ là những thước phimPhai mờ sâu vào những kỉ niệm
Điều duy nhất bây giờ còn nhớ chỉ là vài câu...Xin lỗi vì những lời hứa xin lỗi chẳng yêu được nữa
Xin lỗi vì em chẳng thể đến cạnh anh mỗi khi trời đổ mưa
Xin lỗi vì em đã đúng xin lỗi vì anh đã sai
Xin lỗi vì ta chẳng thể đi cùng nhau để bây giờ cách xa 🎵
Tiếng chuông điện thoại của Ái Vy vang lên, kêu ùm khắp cả căn phòng, khiến cô không ngủ được. Nó cũng vô tình phá nát giấc mơ tuyệt đẹp của cô.
- GÌ ZẬY??? SẮP GẶP HOÀNG TỬ RỒI MÀ!!!!!!!!!!!!!
- Đáng ghét.....Alo, nhỏ nào zậy, mới sáng mà gọi um lên, BỘ KHÔNG CHO NGƯỜI TA NGỦ HẢ CON NHỎ KIAAA
Cô quéo quắt lên, nóng giận quát. Nhưng mà lại không nhận được hồi âm từ đầu dây bên kia, khiến cô càng tức hơn.
- Tch... Aloooooo, ai bên đó đấy...trả lời coi
Người bên đằng ấy vốn đang gọi cô trong tâm trạng vui vẻ, mà chưa nói một câu nào đã bị cô mắng cho té tát. Cũng đang tức giận không kém.
- TRẢ LỜI CÁI ĐẦU MÀY Á. ĐÃ HÉ RA ĐƯỢC LỜI NÀO ĐÂU! MÀ ĐÃ BỊ CHỬI RỒI! Bây giờ là 10h trưa rồi, làm phiền giấc ngủ mày kiểu gì hả? Nướng cũng vừa thôi chứ!
Khi vừa biết người đằng đó là Chi, cô liền phản xạ lại ngay
- Áà..Cái Chi đó hả con? Con Vy nó ngủ chưa dậy con ạ!~ Cô giả giọng mẹ của mình
Chi cũng phối hợp diễn cho vừa lòng nhỏ bạn
- Ây da... mẹ cái Vy đó hả? Lâu quá chưa gặp chị nhờ! Cái Chi nhờ tôi bảo con bé Vy nhà chị thế này~ cô bắt đầu nói giọng gắt lên như một lời cảnh báo - Mày ngon đấy con ạ! Thế bây giờ muốn ngủ hơn là đi chơi phải không? Mới lấy được 2 cái vé ở công viên giải trí Thành Quốc mà tiếc quá cơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Yêu Đâu !
Romance"Không Yêu Đâu!" "Đúng là tao có nói thế nhưng mà..." "Nhưng mà sao? Mày làm tao đau lắm đấy có biết không mà còn nhưng với chả nhị gì nữa?" "Thì..chưa chắc gì đã thế..đâu. Tao..nói thế cho oai thôi ấy mà." _____________ Khi bắt đầu viết cuốn truyện...