Sau ngày kết hôn đó Vương Nhất Bác trở về mang theo một tâm trí hỗn độn, nụ hôn những giọt thuỷ quang của anh lúc đó còn vương trên môi của cậu, cậu thật sự có cảm giác luyến tiếc bản thân muốn nhiều hơn, muốn đè Tiêu Chiến dưới thân mình mà thao anh đến mức phải cầu xin cậu. Cậu ngồi trong công ty cây bút trên tay gõ cộc cộc xuống bàn, trong đầu toàn là đủ loại tư thế với Tiêu Chiến, nghĩ đến nổi cảm giác như mình bị câu đi hồn vía rồi, Tiêu Chiến ngày hôm đó thật sự rất đẹp, đẹp hơn lúc trước rất nhiều, nghĩ đến anh tiểu Bác của cậu đột nhiên ngẩng cao đầu."Mày thật ngu ngốc"
Cậu nhớ đến một việc quan trọng lấy trong chiếc ví của mình ra tấm danh thiếp của anh trong đó có cả số điện thoại, tấm danh thiếp còn vương lại mùi hương của cơ thể anh, Vương Nhất Bác chợt đưa lên mũi mình mà hít loạn.
"Tiêu Chiến...."
Không tôi nhất định phải có được em, tôi nhớ em....nhớ em quá rồi........
Phía bên Tiêu Chiến lúc này, anh đang ngồi cạnh bể bơi trong nhà mà hưởng thụ, anh nâng ly rượu vang lên mà cười mỉm, thân thể anh đúng thuộc hàng cực phẩm, nếu ai mà tìm vào đây chắc chắn sẽ không kìm được cảm xúc du͙ƈ vọиɠ vì hiện tại anh chỉ mặc duy nhất chiếc quần boxer mà thôi, anh với tay lấy chiếc áo choàng rộng khẽ khoác người mình lại, rãnh ngực ẩn hiện cùng với cặp chân dài trắng nõn nà trên ghế mà đầy quyến rũ.
"Vẫn chưa gọi em sao? Định lực của anh làm em phải đánh giá cao rồi" anh thì thầm trong miệng tay nhìn vào màn hình điện thoại.
Đoán như thần kết thúc câu nói kia của anh thì màn hình anh vội sang lên một dãy số lạ.....Tiêu Chiến khẽ nhếch môi một cái.
Vương tổng của chúng ta thật sự chịu hết nổi rồi.....
Anh nhấc máy.
"Alo" anh giả vờ như không quen biết đối phương.
Bên kia giống như vừa vào xả nước lạnh xong vậy , tiếng thở mạnh qua điện thoại anh cũng biết người kia đang bị cái sự thống khổ gì.
"Anh đây....Tiêu Chiến"
"Anh nào?" Tiêu Chiến nhất quyết làm khó.
Vương Nhất Bác như muốn tức nghẹn....
Anh nào? Bộ Tiêu Chiến trong quá trình chia tay cậu đã quen rất nhiều người đàn ông sao?
"Vương Nhất Bác" cậu nhanh chóng trả lời.
"Yo là em rễ sao? Sao lại gọi cho anh thế này"
Cậu như thiếu kiên nhẫn muốn gặp Tiêu Chiến ngay vì bản thân bị bức bối bởi vẻ đẹp tối hôm đó.
"Thôi đừng trêu anh nữa, anh muốn gặp em, em đang ở đâu?"
Anh nhếch môi cầm lấy ly rượu mà lắc lắc...
"Em rể muốn gặp anh sao? Nhưng hiện tại anh đang bận mất rồi"
"Bận cái gì?" Cậu gấp gáp.
Anh nghe qua điện thoại cũng đủ biết người kia gấp đến độ nào rồi...
Vương Nhất Bác à Vương Nhất Bác thì ra bản thân cậu quá thiếu nghị lực rồi, như vậy hãy để tôi trị cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP VƯƠNG TIÊU DƯỚI 20 CHAP
FanficTổng hợp những truyện dưới 20 chap của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến