Có H sương sương 😌😌_______________________________
Phòng làm việc của Vương tổng....
*cốc cốc*
"Mời vào"
Cậu đang xem lại công văn trên bàn không biết người bước vào là ai cả...
"Ây dô, Vương tổng của chúng ta hôm nay làm việc chăm chỉ quá nhỉ"
Giọng nói yêu nghiệt này không ai khác là người cậu đang mong chờ, yêu chiều cưng nựng....cậu ngước lên bất ngờ vì Tiêu Chiến đến đây.
"Bảo bối!"
Cậu bật nhanh ra khỏi ghế tiến lại gần anh, tay nhanh chóng vòng qua eo anh ôm vào lòng...
"Nhớ anh hả? Hôm nay lại đến thăm anh?"
Anh vòng tay qua cổ cậu giọng nói mang theo tia nũng nịu...
"Hôm nay cún con anh biết là ngày gì rồi chứ?"
Cậu mỉm cười cụng trán mình vào trán anh..
"Anh tưởng chiều em mới qua cơ...em đã cho người dọn qua chưa?"
"Chờ anh nói để làm gì, họ đang dọn qua...em chỉ..."
Anh liếc nhìn lên mắt cậu...
"Chỉ đến xem chồng em làm việc như thế nào thôi...ưm"
Một câu nói anh vung ra lập tức môi anh bị chiếm lấy, anh đáp lại cậu dây dưa nụ hôn buổi sáng với cậu...nếu nhìn rõ một chút chúng ta sẽ thấy khoé môi anh cong lên vì mãn nguyện...
Đã bước được vào Vương gia thì hãy đợi đó...Trịnh Lệ Hoa để tôi xem cô giở trò gì? Thật là cũ rích trẻ con....
Hai cánh môi xoay vần đảo qua đảo lại, cậu tham luyến mút lấy chiếc lưỡi non mềm của anh, anh biết chút xíu nữa sẽ xảy ra sự tình gì...buổi sáng chính là buổi đàn ông dễ khơi dậy du͙ƈ vọиɠ nhất...anh dường như đã có phản ứng rồi nhưng vì để vờn cậu thêm một chút câu hỏi anh đẩy nhẹ cậu ra...
"Từ từ"
Cậu đang gấp gáp bị đẩy ra có chút khó chịu...
"Sao thế bảo bối? Tiểu Tán...anh chịu hết nổi rồi"
Anh mỉm cười vì kẻ u mê đang đứng trước mặt liền xoa khuôn mặt cậu...
"Một chút nữa...em sẽ cho anh mà...nhưng em muốn hỏi một chuyện"
Tay anh vờn trên những hàng cúc áo của cậu đưa tay nắm lấy cà vạt rồi mau chóng kéo cậu vào chỗ ngồi dành cho Vương tổng cậu đây...đẩy cậu ngồi xuống, hai chân anh vòng qua ngồi trên đùi cậu, tay vòng qua cổ mặt đối mặt với nhau...cả một quá trình đều là anh chủ động cậu như bị thôi miên theo sự sắp đặt của anh vậy....tay cậu ôm lấy chiếc eo nhỏ thon gọn kia kéo sát vào ngực mình...
"Em nói đi? Kéo đây vào đây rồi anh nghe em tất cả"
Anh cười lớn...
"Hâhhaa, anh còn phong thái của một Vương tổng không vậy...chưa biết em nói gì đã vội nghe rồi!"
Cậu dụi dụi vào ngực anh...
"Ý em là ý trời"
Anh đẩy cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP VƯƠNG TIÊU DƯỚI 20 CHAP
FanficTổng hợp những truyện dưới 20 chap của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến