CẢNH BÁO 🔞🔞🔞 H HƠI NẶNG, AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA....Khuyến khích những tâm hồn trong sáng :)), đọc đi mọi người, tôi cũng trong sáng lắm :))
—————————————
Tình nhân?
Cậu vẫn xem anh là trò đùa của cậu sao? Cún con, cậu muốn chơi thì tôi đây xin chiều.
Anh cúi sát cánh mũi chạm vào mũi cậu, lời nói toả ra như muốn ăn sống người đối diện...
"Vậy....nếu em muốn trở thành Vương phu nhân thì sao? Anh chỉ cho em làʍ ŧìиɦ nhân, em không muốn a~" anh nũng nịu tay vẽ loạn trên ngực cậu.
Cậu bây giờ thật sự kiềm chế không nổi, vật cứng bên dưới như muốn tạo một túp lều luôn rồi, làm sao mà Tiêu Chiến không biết cơ chứ vì mông anh đang đặt vào đũng quần nơi đó mà.
Tay cậu sẽ siết chặt nhanh chóng chiếm lấy môi anh.
"Ưmm" anh rên nhẹ một cái.
Định vươn chiếc lưỡi vào trêu đùa ai kia nhưng lại bị ai kia đẩy ra.
"Từ từ đã....anh chưa trả lời em"
"Nghe em hết, tất cả nghe em" giọng cậu khàn đục thấy rõ cúi gặm vào cổ anh mà mút mạnh , Tiêu Chiến cười khẩy nhẹ rồi ngưỡng cổ ra sau.
"Ưʍ...sẽ để lại dấu đó"
Tiếng mút chùn chụt vang lên , cậu để lại một dấu vết đỏ chói trên cổ anh lúc rời ra cậu còn dùng lưỡi liếm quanh nó, tay mò xuống áo vén chiếc sơ mi ra khỏi thắt lưng mà thò tay vào xoa nắn hai hạt đậu nhỏ...
"Ưʍ..anh...anh nói có thật không?"
"Thật tất cả là thật em muốn thế nào cũng được, em muốn anh li dị cô ta cũng được tất cả nghe em"
Anh đôi mắt khẽ sắc bén lại, mặc cho người kia làm loạn mà khoé môi cười đắc ý....chúc mừng anh đã sa vào lưới... Trịnh Lệ Hoa cô nghĩ cô sẽ thắng được tôi sao? Dùng kỹ nạng hèn hạ dơ bẩn đó của cô mà có thể thắng...
Ngu ngốc ! cô giờ chẳng biết chồng cô đang ở đâu và cùng tôi làm ra những gì....thật tội nghiệp.....
Anh nhếch miêng đưa tay vò tóc cậu đang làm loạn trên người mình rồi anh rên mạnh một cái.
"Ưʍ...nơi này không được...em không muốn tại chỗ này"
Đúng là anh không muốn tại chỗ này thật sự vì đây là nhà hàng nhưng cũng thật may nó lại nằm trong khách sạn, cậu ngầm hiểu được anh muốn nói gì.
"Chiều em tất cả bảo bối"
Cậu với tay lấy điện thoại trên bàn đưa cho anh, rồi cậu lấy điện thoại trong túi quần mình ra....
Đương nhiên anh hiểu cậu muốn làm gì....
"Alo cậu về trước đi tôi sẽ về sau..." anh nói một hơi bàn tay đang để trên mặt cậu rồi mỉm cười tà mị nói tiếp.
"Tôi...có công việc cần làm rồi...Vậy nhé"
Cậu mỉm cười mãn nguyện nhìn anh rồi cũng nhanh chóng gọi cho thư ký bảo cô ta đi về.....Xong xuôi mọi chuyện anh cùng cậu đi qua phòng vip của khách sạn, bước vào đây mùi hương của phòng làm cho người ta cảm thấy thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP VƯƠNG TIÊU DƯỚI 20 CHAP
FanficTổng hợp những truyện dưới 20 chap của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến