Chương 12: Ghen

98 4 0
                                    


Có H sương sương 🔞

_____________________________

"Đúng là vô liêm sỉ"

Anh đặt cốc sữa xuống bàn xoay sang nói....

"Vô liêm sỉ hay không thì không cần cô phải nói, đừng giả tạo quá em gái à!" Anh cười khi nhẹ rồi bước ra khỏi bàn, bỏ mặc Trịnh Lệ Hoa ôm tức giận không thôi.

Cô lấy điện thoại ra gọi cho ai đó...

"Alo sao rồi? Được! Tốt"

Đôi môi nhếch lên cao, Tiêu Chiến à! Để xem anh còn trong sạch thanh cao để mà đấu với tôi không? Đến lúc đó Nhất Bác sẽ ghê tởm anh hay là tôi.

Người gọi đến lúc nảy chính là người của Trịnh gia, họ nắm bắt tình hình bên Từ gia và biết rằng 1 tuần nữa Tiêu Chiến sẽ có một cuộc hợp tác trao đổi cùng Hà tổng công ty là Từ gia và Trịnh gia sắp hợp tác và cũng được biết Hà tổng kia chính là mê mụi Tiêu Chiến, mẹ cô đã sắp xếp cho cô cơ hội này...chỉ vì muốn cho Vương Nhất Bác nhìn thấy mà thôi.

Đó là chuyện của tuần sau, âm mưu chiếm đoạt vẫn còn, Tiêu Chiến sau khi khích bác Trịnh Lệ Hoa xong thì cũng lên phòng nằm vì hôm nay anh mệt anh không đến công ty, Trịnh Lệ Hoa cùng anh sống chung mái nhà và chung một người chồng nhưng không bao giờ ngó ngàng đến nhau, anh luôn ngồi phía trên phòng để đọc sách, trợ lý của anh thì đang ở trong công ty rồi....nên ngày hôm nay anh rất rảnh.

*reng reng* tiếng chuông điên thoại anh vàng lên...trên màn hình điện thoại hiện lên hai chữ....

Louis....

Anh mỉm cười khi nhìn thấy tên này, do là call video nên anh thoải mái bật lên.

"Em nghe đây"

Người bên kia là một người đàn ông lịch lãm, gương mặt mang nét đẹp hoàn mỹ, Louis là bạn của anh tại nước ngoài, vì do anh trở về đột ngột nên Louis không thể về được.

"Tiểu Chiến...nhớ anh không?"

Anh biểu môi.

"Nghiêm túc đi, sao nay lại gọi em?"

"Hâhha em đang nhà thằng nhóc đó sao? Chơi vui chưa?"

Anh mỉm cười....

"Chưa vui! Khi nào anh về?"

"Có lẽ tháng sau anh sẽ về..."

Im lặng một hồi Louis bắt đầu nói...

"Em từ chối lời tỏ tình chỉ vì trả thù?"

Anh om một chút sau đó nhìn vào màn hình điện thoại vô tư nói...

"Không chỉ để trả thù..."

Đúng vây! Anh không chỉ để trả thù mà là chính yêu Vương Nhất Bác thật sự, anh biết Louis có tình cảm với anh nhưng anh chỉ xem Louis là bạn bè tình anh em mà thôi...

Louis biết rõ Tiêu Chiến yêu ai nên y chỉ đứng hỗ trợ, nếu Tiêu Chiến không luỵ Vương Nhất Bác thì có lẽ chuyện tình của Tiêu Chiến và y sẽ rất là đẹp đẽ....

"Anh tôn trọng quyết định của em, chờ anh về nhất định em phải dẫn anh đi ngắm Bắc Kinh nhé!"

"Được! Anh về đi em đưa anh đi khắp thành phố"

TỔNG HỢP VƯƠNG TIÊU DƯỚI 20 CHAPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ