Chương 8

336 45 25
                                    

Cô ngây ra một lúc, mắt trân trân nhìn màn hình điện thoại.

Sau khi lấy lại tinh thần, Thúy Ngân lập tức nhấn số điện thoại của Karik gọi. Chờ một lúc, máy bắt đầu đổ chuông, cô kiên nhẫn chờ. Qua ba hồi, đầu dây bên kia có người nhấc máy, giọng nói trầm khàn uể oải vọng ra.

"Alo."

"Anh về rồi." Cô nói.

"Ừ." Karik trả lời.

Đây là lần đầu tiên bọn họ nói chuyện điện thoại với nhau, mà người chủ động gọi là cô.

Thúy Ngân cúi đầu nhìn Bông Tuyết nằm dưới chân mình, nhất thời không nói gì.

Karik không lên tiếng cũng không tắt máy, ở đầu loa chỉ còn tiếp hô hấp nhẹ nhàng của đối phương. Thúy Ngân nghe nhịp thở êm dịu của anh, cảm giác như đang ngồi trên mui xe giữa biển khơi rộng lớn, bên tai là tiếng gió biển lồng lộng.

Rất thanh bình.

Thúy Ngân lại nhớ đến bản nhạc mà anh đã cho cô nghe khi hai người ở nhà cô, bỗng nhận ra mọi thứ liên quan đến Karik đều có cảm giác bình ổn, an tĩnh khiến sự vật sự việc đều trở nên vô cùng nhẹ nhàng và êm ả.

Cô chớp mắt, nói: "Anh về từ lúc nào thế?"

Ở đầu dây bên kia có tiếng sột soạt của giấy tờ, sau đó là âm thanh của Karik: "Vừa mới đáp máy bay vào chiều hôm nay."

"Anh đang làm việc đấy à?"

"Ừm."

Mới đi máy bay từng đấy tiếng đồng hồ quay về đã lao đầu vào làm việc rồi?

"Vậy...tôi không làm phiền anh nữa. Anh nhớ giữ sức khoẻ nhé, đừng làm việc quá nhiều, mai tôi sẽ mang đồng hồ qua trả cho anh."

Cô chuẩn bị cúp máy, Karik lại gọi: " Ngân."

Trái tim cô đập thịch một tiếng.

Cô không nghĩ khi anh nói tên cô lại dễ nghe đến vậy. Trong lòng Thúy Ngân tựa như hồ nước bị ai đó khuấy động, từ từ gợi lên những vòng sóng dập dềnh gối lên nhau.

"Hả?"

"Qua đây đi."

Karik: "Tôi gửi địa chỉ cho cô."

"Tôi sợ mai tôi sẽ ngủ cả ngày, không dậy nổi để đón cô."

Cô "À" một tiếng, "Vậy tôi đi chuẩn bị đồ."

"Ừm."

Sau đó anh cúp máy.

Một phút sau, Karik gửi địa chỉ cho cô.

Thúy Ngân nhanh chóng đi thay đồ.

.........Hớt gòyyyyyyyyyyyyyyyy >< 

|| RIKNGAN || Karik × Thúy Ngân &lt; Gặp anh giữa muôn vàn hoa lệ &gt; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ