....

906 6 2
                                    

First, I'd like to thank everyone!!! sa lahat ng nag-aabang ng updates, sa lahat ng readers, sa lahat ng nag-vote, sa lahat ng nagko-comment at syempre, sa'yo na nagbabasa nito ngayon.

Maraming salamat!!!

You, guys, don't know how flaterring it is pag nababasa ko ang mga comments niyo, sa mga nagagandahan. sorry sa mga naiyak, sa mga nasaktan para sa mga characters, sa mga nagalit sa characters,,, sorry. :)) hindi ko po sinasadya.

ako rin naman, masyadong naapektuhan sa story na 'to. nahirapan akong i-balance sina teng at fort. yung magmumukhang pantay talaga ang laban. kaso, wala eh, na-in love ako sobra sa character ni teng dito. kaya nagmukhang kontrabida si fort. hindi sadya yun. promise!

pa-comment lang. anak ng tokwa 'tong kwentong 'to! ang daming nangyari habang sinusulat ko 'to. nandyan ang thesis, nandyan ang mawalan ako ng internet access for one week, yung makulong ako sa usth ng almost a week at ni hindi ko nasilayan sina teng at fort sa carpark, nawalan ng boyfriend, nagkaron ng mga kaaway, pero ang pinaka maganda sa lahat, I MET A BUNCH OF COOL PEOPLE. >>> una na si jericbuddy ko (JEAAANY), dami kong thank you sayo kasi lagi kitang kausap. small world is small, right?? >>> si S.....ALLIE. na madalas, pinaka unang nagvo-vote at nagco-comment. and shared important things with me... hindi ko alam kung worthy ako ng trust mo... pero salamat sa trust na yun. >>> sina PAULINE, DANIELLE (sayo ko yata unang nasabi yung nangyari dito sa house minsan), MIMI (fave ko yung emily!!!)

sa mga nagme-message sa akin sa tumblr..

so... again, thank you everyone!!! love lots!!!

LOVE,,,

HONEY

A Drop in the OceanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon