Chapter Thirteen

471 19 5
                                    

Chapter Thirteen

She blinked a couple of times and sense that Wright is still staring at her. Her phone rang, sinilip nya iyon at pinatay ang tawag.

"Ahm... C-can I stay for awhile?"

"Sure..." he even tapped her shoulder. "You can stay for the night also, if you don't feel like going home."

"H-hindi na."

"Feel free to stay, Patricia. I won't do anything without your consent."

Napapatango na lang sya. Nakakahiya man kay Wright pero ayaw nya pang umuwi. Natatakot sya sa pwedeng datnan nya sa bahay nila. She just hugged her knees.

"I'll cook food. What do you want?"

"I'm not that hungry."

Wright just nodded, kinagat nya ang pang ibabang labi.

"I'm sorry," she whispered.

"Stop saying sorry. No one's at fault, Patricia."

Tinungga nya ang laman ng wine glass at nilapag iyon sa center table. Wright watch her every move.

Nag isip pa sya ng pwedeng itanong dahil pakiramdam nya, ang awkward sa pagitan nilang dalawa. While Wright was just comfortably sipping on his wine glass.

"It's okay. Don't force yourself about sharing your problem, Patricia."

Pinaglaruan nya ang mga daliri. Kapagkuwan ay ngumuso nang maramdamang maiiyak sya. Gumalaw si Wright at hinarap sya dito, he wiped her tears. Their eyes locked for a second... Muli syang inabutan ni Wright ng wine glass... She accepted it and took a sip.

Hindi nya napigilang mapatitig kay Wright kaya nang bumaling ito sa kanya, nagulat sya at muntik pang matapon ang laman ng wine glass.

"You sure you're okay?"

Tumango sya pero napatawa si Wright. Unti unti nang lumalamig dahil centralize ang aircon. She swallowed and shifted on her seat. Pinatong nya ang wine glass sa lamesa at bahagyang ngumuso.

Gumalaw si Wright palapit sa kanya. She cupped his face and reached for his lips. Hindi agad nakagalaw si Wright dahil sa biglaan nyang ginawa. Lumayo sya at pakiramdam pa na uminit ang magkabilang pisngi nya.

Marahan syang hinila nito palapit sa kanya uli. He captured her lips again... Hindi din maipaliwanag ni Patricia kung bakit sya ang unang humalik kay Wright. Maybe she wanted to feel him again... wanted her to know if she likes him...

The close mouth kiss were to intense that she can almost hear her moan in between their lips. Napaawang ang bibig nya sa ginawang pagsipsip ni Wright sa ibabang labi nya. He's kisses went deep and he towered over her. Huminto si Wright, mapungay ang matang tumingin sya dito.

"Should I stop?" She asked. Kumunot ang noo nito sa kanya.

"I should be the one asking for that."

Kinagat nya ang pangibabang labi.

"Ano kasi--"

"Let me kiss you again."

Their lips met again, she closed her eyes and feel him. Gunalaw ang labi ni Wright, hinawakan nya ang pisngi nito. His tongue was seeking for an entrance.. Her hesitation went away. She initiate the kiss...

Patricia wrapped her arms on his. Ngumisi si Wright at hinalikan pa sya ng maigi.

"Mm.."

Dahan dahang tumigil si Wright bago lumayo... Ang init init na ng magkabilang pisngi nya ngayon. He slowly cupped her boobies, napasinghap sya dahil doon.

Island Series: Patricia TanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon