29

1.1K 138 33
                                    

Kim Duyên đứng trong phòng của Mâu Thuỷ, mấy ngày nay cô đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng cô cũng đưa ra quyết định.

" Em chắc chắn chưa? " Mâu Thuỷ nhìn Kim Duyên đang đứng trước bàn làm việc của mình.

" Em đã suy nghĩ kĩ rồi. " Kim Duyên đáp.

" Ở bên này có gì không tốt sao? Sao em lại muốn về Mỹ, em gặp vấn đề gì à? " Mâu Thuỷ hỏi, cô không muốn Kim Duyên rời đi, cô ấy là một người có năng lực, ở lại đây cô ấy sẽ giúp ích được nhiều cho công ty.

" Không có chuyện gì hết ạ. " Kim Duyên lắc đầu. " Chỉ là em lớn lên ở Mỹ, cuộc sống ở đây rất tốt tuy nhiên nó không phù hợp với em. Chi nhánh ở đây đã dần ổn định, nên em muốn về trụ sở ở Mỹ. " Kim Duyên trình bày.

" Thôi được nếu em đã quyết thế thì tôi cũng không ép em. Nếu có bất cứ vấn đề gì nói với tôi đừng ngại. Bao giờ em định đi? " Mâu Thuỷ thở dài, nếu Kim Duyên đã muốn đi cô cũng chẳng thể giữ nổi.

" Sau khi dự án với công ty HM hoàn thành em sẽ trở về Mỹ. " Kim Duyên mỉm cười nhìn giám đốc của mình. " Cảm ơn chị Thuỷ và Ly đã luôn bên cạnh giúp đỡ em. " Kim Duyên cúi người tỏ lòng biết ơn với người đối diện.

" Đừng khách sáo thế, chúng ta đều là bạn mà. " Mâu Thuỷ nói.

" Vâng, nếu không còn gì nữa em xin phép ra ngoài. " Kim Duyên cầm tập hồ sơ trên bàn rồi rời khỏi phòng làm việc của Mâu Thuỷ.

Khánh Vân quăng tập văn kiện xuống mặt bàn, cô tức giận nhìn đám người đang đứng thành một hàng ngang trước bàn làm việc của cô. Mặt người nào người nấy cũng trắng bệch, đang là mùa lạnh mà trên trán của họ đều phủ một tầng mồ hôi.

" Một lũ ăn hại, tôi thuê các người về để làm việc chứ không phải làm trò hề. Nhìn xem cái đống rác rưởi này là gì? " Khánh Vân chỉ vào đống giấy tờ ngổn ngang trên bàn.

Đám nhân viên nghe cô mắng bỗng giật thót, đôi chân run rẩy đứng không vững.

" Về làm lại, ngày mai trên bàn làm việc của tôi mà còn những thứ rác rưởi kiểu này thì các người không cần phải đến làm việc nữa. " Khánh Vân hét lên làm đám người đang đứng trước bàn làm việc nhốn nháo, ba chân bốn cẳng nhanh chóng rời khỏi phòng cô.

Thư kí Hoàng bên cạnh cũng run rẩy, dạo gần đây Nguyễn tổng lại thay đổi thái độ. Mới mấy ngày trước còn đang vui vẻ, thế mà mấy hôm sau đã trở thành hung thần. Ngày nào đến chỗ làm cô cũng kéo theo mây đen cùng cuồng phong bão táp tới, làm đám nhân viên nhỏ bé trong đó có cả anh phải khiếp sợ. Nếu làm gì đó không vừa lòng cô nhẹ thì bị một trận mắng tơi tả, nặng thì một cước bị đá khỏi công ty. Vì vậy tất cả mọi người, nhất là những người hay qua lại trước mặt Nguyễn tổng mấy ngày này đều rất thận trọng. Ho không dám ho, thở cũng không dám thở mạnh.

Điện thoại Khánh Vân đặt trên bàn làm việc chợt rung lên, cô liếc qua thấy màn hình hiển thị số lạ nên không bắt máy. Chiếc điện thoại hết rung khi cuộc gọi bị ngắt, nhưng một phút sau đó, nó lại rung lên, vẫn là dãy số vừa nãy. Khánh Vân do dự một hồi rồi cũng bắt máy.

[Vân Duyên] Tình Đầu Khó Phai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ