Toàn thân Kim Duyên bất động nhìn người đang cười với Mâu Thuỷ. Lúc này Khánh Vân cũng để ý đến những người xung quanh. Ánh mắt cả hai vô tình chạm nhau. Nụ cười trên môi Khánh Vân cứng đờ khi thấy cô ấy - người yêu cũ của cô. Không ngờ sau hai năm họ lại gặp nhau trong hoàn cảnh này.
Hương Ly không khác gì Kim Duyên cô ngạc nhiên nhìn người trước mặt, đây không phải người suốt một năm trời bị Kim Duyên bắt nạt sao? Sao Valentina Nguyễn lại đột nhiên trở thành con gái của chủ tịch Nguyễn, cô chủ của V&D Group vậy.
" Valentina" Hương Ly mấp máy môi, chỉ tay vào người trước mặt.
Khánh Vân giật mình thoát khỏi ánh mắt với người kia, cô lấy lại dáng vẻ chuyên nghiệp mỉm cười với Hương Ly.
" Mấy người quen nhau sao? " Mâu Thuỷ đứng một bên khó hiểu khi thấy biểu hiện của mọi người.
" Ừm có quen, đây là tiền bối đại học của em. " Khánh Vân nhìn Mâu Thuỷ rồi quay sang Hương Ly. " Chào chị đã lâu không gặp. " Khánh Vân lịch thiệp giơ tay ra bắt lấy tay Hương Ly.
" Sao em nói em không quen Khánh Vân. " Mâu Thuỷ nhíu mày nhìn Hương Ly.
" Em quen Valentina chứ không có quen Khánh Vân. " Hương Ly đáp vẫn chưa hết ngạc nhiên.
" Lúc đi học bên Mỹ tên em là Valentina mà. " Khánh Vân lên tiếng phân trần.
Mâu Thuỷ nhớ ra chuyện đó gật đầu. " À, giới thiệu với em đây là Hương Ly bạn gái chị. " Mâu Thuỷ chỉ Hương Ly. " Đây là bạn thân của cô ấy Kim Duyên, chắc em đã biết." Mâu Thuỷ chỉ Kim Duyên" Và trưởng phòng Bảo Phong, ừm người yêu của cô ấy." Mâu Thuỷ che miệng nói với Khánh Vân nhưng mọi người đều nghe thấy. Bảo Phong đứng một bên hơi ngượng ngùng liếc nhìn Kim Duyên. Còn Kim Duyên vẫn không có phản ứng, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Khánh Vân.
Trái tim Khánh Vân vừa đập lỗi mất một nhịp khi nghe lời Mâu Thuỷ nói, nếu cô không nhầm thì có một cơn đau vừa nhói lên ở tim cô. Nhưng cô không biểu lộ cảm xúc của mình ra ngoài. Khánh Vân mỉm cười chìa tay về phía Bảo Phong.
" Chào anh, tôi là Nguyễn Trần Khánh Vân. Rất vui được gặp anh. "
" Tôi là Trần Bảo Phong, hân hạnh được làm quen với Nguyễn tổng. " Anh ta đưa hai tay cung kính nắm lấy bàn tay cô, người hơi cúi xuống.
Khánh Vân rút bàn tay về, lại nở nụ cười nữa đưa tay tới trước mặt Kim Duyên. "Tiền bối đã lâu không gặp." tim cô đập mạnh hơn khi nhìn người con gái trước mặt.
Kim Duyên vẫn như cũ, ngây người nhìn Khánh Vân. Thấy Khánh Vân đưa tay ra đã lâu mà Kim Duyên không đáp lại, Hương Ly ở một bên huých nhẹ bả vai vào người Kim Duyên.
" Kìa, Duyên người ta đang chào hỏi cậu đó." Hương Ly khẽ nói qua kẽ răng.
Kim Duyên giật mình vươn bàn tay chạm vào tay Khánh Vân. Khoảnh khắc hai lòng bàn tay chạm vào nhau, người cô như bị điện giật. Nhưng Khánh Vân lại là người nhanh chóng thu tay lại trước. Trong phút chốc cô cảm thấy hụt hẫng.
" Thư kí Hoàng, anh cứ để xe lại cho tôi lát ăn xong tôi sẽ tự lái xe về. Anh có thể về được rồi. " cô quay sang nói với thư kí Hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vân Duyên] Tình Đầu Khó Phai
FanfictionNguyễn Trần Khánh Vân là người thừa kế duy nhất của V&D Group. Cô vừa đỗ vào một trong những trường đại học thuộc top 10 ở Mỹ. Lần đầu tiên trong cuộc đời rời xa gia đình, ngày đầu tiên đến trường nhập học cô vướng phải rắc rối với đàn chị bị ghét n...