Khánh Vân quay lại nhìn người vừa gọi tên mình. Khuôn mặt thoáng bất ngờ, rồi trở nên vui vẻ.
" Quả thực là cậu. " người kia nở nụ cười chạy về phía Khánh Vân. Vòng tay cô ấy tự động ôm lấy cô.
Khánh Vân cũng mỉm cười đáp lại cái ôm. "Lâu quá rồi không gặp cậu, Queeny. "
" Bao lâu rồi nhỉ. Hai năm. Ôi Valentina Nguyễn, trông cậu khác quá. " Queeny rời khỏi cái ôm nhìn Khánh Vân cảm thán.
" Khác sao? Xinh hơn hay xấu đi? " Khánh Vân đùa.
" Tất nhiên là xinh hơn rồi. Thực sự đấy, mình không ngờ gặp cậu ở đây. " Queeny vẫn chưa hết vui mừng.
" Nguyễn tổng, cô làm tôi tìm nãy giờ. " tài xế Tuấn chạy về phía hai người đang đứng, cúi đầu trước Khánh Vân.
" Nguyễn tổng? " Queeny ngạc nhiên quay sang nhìn Khánh Vân.
Khánh Vân bật cười trước vẻ mặt ngơ ngác của cô.
" Có rảnh không mình mời cậu tách cafe rồi mình sẽ giải thích cho cậu hiểu. "
" Tất nhiên rồi. Mình đang tò mò chết đây. Cậu nợ mình một lời giải thích thoả đáng đấy. " Queeny nhíu mày nhìn Khánh Vân.
" Được rồi, chúng ta đi thôi. " Khánh Vân nói.
Hai người theo sau tài xế Tuấn tiến về chiếc Mercedes đắt tiền đậu phía bên kia đường. Trên đường đi Khánh Vân kể sơ qua cho Queeny về thân thế của mình chuyện vài năm qua nhưng tuyệt nhiên không hề nhắc gì đến chuyện của Kim Duyên.
" Valentina Nguyễn. " Kim Duyên cố gắng chạy và hét tên của Khánh Vân. Cô dừng lại khi thấy có người đứng chắn trước mặt mình.
" Anh tìm em mãi. Có chuyện gì sao? " Bảo Phong trên tay cầm túi hạt dẻ hẵng còn nóng chạy về phía Kim Duyên.
Mua xong túi hạt dẻ anh không tìm thấy cô. Định điện thoại cho cô mới nhớ mình để quên điện thoại trong xe. Đi kiếm mãi mới thấy cô đang ở cầu Ánh Sao.
" Không có gì. " Kim Duyên mỉm cười lắc đầu, hơi thở vẫn chưa ổn định.
" Valentina Nguyễn là ai thế? " Bảo Phong hỏi cái tên xa lạ mà Kim Duyên vừa gọi.
" Không, chỉ là một người em quen mất liên lạc đã lâu rồi. Vừa rồi thấy một người giống cô ấy nên em đuổi theo nhưng chắc em nhầm rồi. " Kim Duyên mỉm cười nhưng điều đó cũng không che giấu được vẻ thất vọng đang hiện trên gương mặt cô. " Chúng ta về thôi. " Kim Duyên kéo cánh tay Bảo Phong xuống phía dưới.
Anh ta cũng không hỏi nhiều chỉ im lặng đi theo cô.
" Mình không ngờ cậu lại là vàng trong đất đấy. Mà không phải vàng mà là kim cương mới đúng. " Queeny ngạc nhiên khi biết thân phận thực sự của Khánh Vân. Nhà cô cũng làm kinh doanh, đối với những tập đoàn, công ty lớn nhỏ trong khu vực cô đều phải biết. Huống hồ V&D Group lại là một tập đoàn hùng mạnh như vậy. Không ngờ người cô thầm thích năm ấy lại có gia cảnh hiển hách như thế.
" Thôi mà, nói vậy ngại quá. Nói đi sao cậu lại tới đây? " Khánh Vân nhấp một ngụm cafe nhìn Queeny phía đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vân Duyên] Tình Đầu Khó Phai
Fiksi PenggemarNguyễn Trần Khánh Vân là người thừa kế duy nhất của V&D Group. Cô vừa đỗ vào một trong những trường đại học thuộc top 10 ở Mỹ. Lần đầu tiên trong cuộc đời rời xa gia đình, ngày đầu tiên đến trường nhập học cô vướng phải rắc rối với đàn chị bị ghét n...