Bảo Phong hai tay khệ nệ cầm đống túi đủ nhãn hiệu to nhỏ trên tay. Đúng là đi mua sắm với phụ nữ. Anh ta theo chân hai cô suốt ba tiếng đồng hồ mà hai cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.
Cuối cùng sau một ngày càn quét các cửa hàng lớn nhỏ trong khu trung tâm thương mại, ba người cũng bước ra sảnh trước V&D Center.
" Cảm ơn anh vì ngày hôm nay. " Hương Ly đi bên cạnh cảm ơn Bảo Phong.
" Không có gì. Được đi cùng hai người đẹp là vinh dự của tôi mà. " Anh ta nở nụ cười sáng lạn.
" Có nặng không, tôi xách bớt cho. " Kim Duyên đưa tay định lấy mấy cái túi trên tay anh ta.
Bảo Phong nhanh chóng né người cầm chặt quai túi. " Không, ổn mà. "
Hương Ly bên cạnh một lần nữa nhìn hai người lén nở nụ cười.
Họ về đến trước khu chung cư của Kim Duyên và Hương Ly đã là hơn 9 giờ tối.
" Thực sự hôm nay cảm ơn anh nhiều lắm. " Hương Ly cúi người đỡ đống túi trong tay Bảo Phong.
" Thôi mà, cô nói cảm ơn mãi làm tôi ngại quá. " Bảo Phong gãi đầu.
" Cảm ơn anh, lái xe cẩn thận. " Kim Duyên đỡ lấy mấy cái túi trong tay giúp Hương Ly cũng cúi đầu cảm ơn Bảo Phong.
Hai người quay vào bên trong, Bảo Phong ngây ngốc nhìn bóng lưng Kim Duyên khuất sau thang máy. Tay anh ta đặt lên ngực trái kiểm tra. Quả thực đập rất nhanh mà. Chẳng lẽ thần tình yêu đã gõ cửa nhà anh rồi sao? Bảo Phong buồn cười lắc đầu quay vào trong xe.
Kim Duyên và Hương Ly đang đứng trong thang máy chờ đi lên.
" Này, anh chàng đó có vẻ thích cậu đấy. " Hương Ly cười cười.
" Vớ vẩn. Mới gặp lần đầu, thích thú gì chứ." Kim Duyên bác bỏ, cô chưa có ý định dính vào tình cảm lúc này.
" Thôi nào. Có hay không tự cậu cũng cảm nhận thấy. " Hương Ly nói xong cũng là lúc tiếng ting vang lên. Cửa thang máy mở ra rồi họ di chuyển về căn hộ của mình.
Kim Duyên mới đó đã làm việc ở đây được hơn ba tháng. Mọi việc với cô đến giờ phút này coi như tạm ổn. Ở đây cũng không quá đáng sợ như lúc đầu cô nghĩ. Bên cô có Hương Ly, Mâu Thuỷ và còn có cả Bảo Phong nữa, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ cô hết mình. Nhất là Bảo Phong, cô cảm nhận ngoài sự nhiệt tình, tình cảm bạn bè bình thường thì anh ấy còn một loại tình cảm khác với cô. Là con gái khi có một người theo đuổi, chú ý, ai chẳng thích. Kim Duyên cũng chẳng nằm ngoài số đó, nhiều lần Bảo Phong hành động làm cô thấy rất cảm động. Ví dụ như đêm nào đó đang nhắn tin, cô thèm ăn gà hầm, Bảo Phong lập tức mang đến trước cửa nhà cô, hay hôm đó trời lạnh tự dưng thèm ăn cánh gà nướng Bảo Phong cũng không ngại mưa gió đem đến cho cô một hộp. Cô còn nhớ anh ta quần áo ướt nhẹp ôm hộp gà trong tay. Nhìn thấy cô bàn tay run run vì lạnh đưa hộp gà cho cô. Kim Duyên hỏi anh ta lạnh không? Anh ta mỉm cười đáp lại có lạnh nhưng mà là sợ cánh gà lạnh. Kim Duyên khoé môi nhếch lên mỉm cười khi nhớ lại chuyện đó.
" Này, nghĩ đến ai mà cười tươi thế? " Hương Ly ngồi bên cạnh trêu chọc.
" Đâu có, đừng vớ vẩn. " Kim Duyên quay sang lườm cô bạn đầu nâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vân Duyên] Tình Đầu Khó Phai
FanficNguyễn Trần Khánh Vân là người thừa kế duy nhất của V&D Group. Cô vừa đỗ vào một trong những trường đại học thuộc top 10 ở Mỹ. Lần đầu tiên trong cuộc đời rời xa gia đình, ngày đầu tiên đến trường nhập học cô vướng phải rắc rối với đàn chị bị ghét n...