17

840 119 48
                                    

Khánh Vân rời khỏi nhà hàng, cô cố gắng dựa người vào chiếc Mercedes đắt tiền của mình. Toàn thân vô lực, trong lòng những cơn đau âm ỉ liên tục dâng lên làm cô đau đến khó thở. Khánh Vân chui vào trong xe gục đầu lên vô lăng, cái giấc mơ này sao nó thật đến đáng sợ thế?

Người cô gặp ít phút trước đây thực sự là Kim Duyên. So với hai năm trước thì Kim Duyên của ngày hôm nay đã có phần thay đổi. Mái tóc màu nâu đã được nhuộm thành màu đen, cô ấy vẫn rất xinh đẹp chỉ là vẻ đẹp hiện tại phụ nữ hơn, quyến rũ hơn. Và quan trọng nhất là cô ấy đã không còn yêu cô nữa. Cô đau lòng nghĩ đến sự trống vắng trên cổ Kim Duyên, bàn tay lại vô thức nắm lấy mặt dây chuyền của mình.

Ngày hôm sau Kim Duyên đi đến V&D Group để bàn về bản thiết kế trang viên với Khánh Vân. Hôm nay cô không mặc đồ công sở như mọi khi, chỉ đơn giản là áo sơ mi trắng và quần Jeans rách cùng một đôi cao gót màu đen và cặp mắt kính. Mái tóc được buộc gọn gàng ở phía sau. Nhìn cô hôm nay tuy đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút.

Kim Duyên đi đến bàn lễ tân ở sảnh tầng trệt, cô tháo mắt kính mỉm cười với cô nhân viên lễ tân.

"Tôi đến gặp Tổng giám đốc Nguyễn."

"Xin hỏi cô có hẹn trước với Nguyễn tổng không." cô nhân viên lễ tân cũng mỉm cười lại với cô.

" Đây là danh thiếp của tôi. Phiền cô kiểm tra giúp. " Kim Duyên lấy trong ví mình ra một tấm danh thiếp đưa cho cô lễ tân.

Cô ấy cẩn thận đón lấy nó bằng hai tay. "Xin cô chờ một chút. " cô ấy nhấc điện thoại kết nối với phòng thư kí Tổng giám đốc. Sau khi kiểm tra đầy đủ, cô cúp máy hướng dẫn Kim Duyên lên tầng 49, rẽ phải.

Kim Duyên cúi đầu cảm ơn rồi theo chỉ dẫn của cô nhân viên lễ tân lên tầng 49 của toà nhà V&D Group. Tầng này có lẽ chỉ dành riêng cho Tổng giám đốc. Cô thấy cả tầng rộng lớn thế này nhưng tuyệt nhiên không nhộn nhịp người qua lại như những tầng dưới.

"Kiến trúc sư Nguyễn phải không ạ?"

Một người đàn ông mặc bộ Vest đen bảnh bao mỉm cười đứng trước mặt cô. Gương mặt anh ta có chút quen thuộc. Cô nhớ không nhầm tối qua anh ta là người đến đón Khánh Vân về.

" Xin chào anh. " Kim Duyên giơ tay ra.

Anh ta lịch sự bắt lấy tay cô. " Nguyễn tổng có dặn dò hôm nay cô sẽ đến. Xin đi theo tôi. " Thư kí Hoàng dắt Kim Duyên đến trước một phòng lớn. Bên ngoài cửa có một tấm biển ghi Phòng Tổng Giám Đốc.

" Nguyễn tổng đang chờ bên trong, xin cô cứ tự nhiên. " thư kí Hoàng nói xong cúi người chào cô rồi về phòng làm việc.

Kim Duyên đưa tay lên gõ hai lần vào cánh cửa. Bên trong không thấy có động tĩnh gì. Cô lại nâng tay gõ thêm hai lần nữa những vẫn chẳng có tiếng động nào phát ra. Kim Duyên nhíu mày khó hiểu rồi đánh liều chạm tay vào nắm đấm, trực tiếp mở cửa bước vào.

Cô thấy Khánh Vân đang ngồi sau bàn làm việc chăm chú đọc đống giấy tờ trên bàn. Có vẻ như cô ấy đang rất bận rộn. Kim Duyên quyết định im lặng, ngồi xuống ghế Sofa dùng để tiếp khách ở góc phòng quan sát Khánh Vân.

[Vân Duyên] Tình Đầu Khó Phai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ