10

768 121 46
                                    

Khánh Vân và Kim Duyên vẫn trong thời gian chiến tranh lạnh với nhau. Mấy tháng nay Khánh Vân bận làm luận án ở trường nên gần đây cô thường ở lại kí túc xá chứ không về nhà Kim Duyên. Kim Duyên cũng chẳng thèm nhắn tin hay điện thoại tìm cô.

" Này Valentina, cậu với chị ấy định chiến tranh lạnh với nhau đến bao giờ? " Phương Khánh ngó đầu xuống giường Khánh Vân.

" Mình cũng không biết nữa, mình chẳng biết nói sao cho chị ấy hiểu, có lẽ chị ấy vẫn còn giận mình. " Khánh Vân buông quyển sách xuống thở dài.

Kim Duyên và Khánh Vân đã thống nhất giữ bí mật về mối quan hệ giữa hai người họ nhưng một lần ba người bạn cùng phòng vô tình bắt quả tang hai người đang hôn nhau. Khánh Vân tối đó về bị ba người tra tấn cả đêm, cuối cùng không thể giấu được đành khai ra. Mặc dù lúc đầu không thích Kim Duyên lắm vì những lời đồn xung quanh cô ấy không mấy hay ho nhưng sau đó họ thấy Khánh Vân thực sự hạnh phúc nên cũng ủng hộ họ hết mình, thậm chí Phương Khánh còn là một shipper cứng của cặp đôi này. Vì vậy thấy họ chiến tranh Phương Khánh không khỏi phiền lòng.

" Hay là cậu nhường chị ấy đi, ở Mỹ cũng tốt mà. Người ta sang đây muốn định cư, sao cậu lại muốn về? " Hoàng Yến cũng tham gia.

" Mình có nỗi khổ riêng mà. " Khánh Vân dựa đầu vào tường.

" Nỗi khổ gì chứ? " Phương Khánh từ giường phía trên leo xuống bên dưới.

" Vì chị ấy là người thừa kế duy nhất của V&D Group. Em nói đúng không Valentina Nguyễn, à không phải là Nguyễn Trần Khánh Vân mới đúng. " Ngọc Thảo nãy giờ yên lặng lên tiếng.

Lời Ngọc Thảo thốt ra làm tất cả mọi người trong phòng giật mình, sáu con mắt trợn tròn. Phương Khánh và Hoàng Yến hết nhìn qua Khánh Vân lại nhìn qua Ngọc Thảo.

" Em...em đang...nói gì thế? " Khánh Vân nặn ra một nụ cười cố tỏ ra tự nhiên nhất có thể.

" Thôi, không cần đóng kịch nữa. Chị nhớ tháng trước em trở về Việt Nam không? Lần đó em theo ba mẹ đến nhà chị dự tiệc, vô tình đã thấy ảnh gia đình chị. Sau đó lúc hai gia đình nói chuyện, ba mẹ chị nói chị đang du học ở Mỹ trường University Of California. Thế nào? Chị còn muốn chối nữa không? " Ngọc Thảo chống tay vào cằm miệng cười cười.

" Làm sao chối được nữa. " Khánh Vân cúi đầu nhận tội.

" Hai người nói cái gì nãy giờ mình không hiểu. Valentina, Ngọc Thảo vừa kể chuyện hài à? Đến đoạn buồn cười chưa? " Hoàng Yến khoé miệng giật giật. Làm sao cô không biết đến V&D Group - một trong những tập đoàn luôn đứng trong top đầu ở Việt Nam. Cô cũng có nghe qua nhà họ Nguyễn chỉ có duy nhất một đứa con gái, nhưng họ giấu cô ấy kĩ như giấu vàng, chưa bao giờ để lộ mặt. Không ngờ cô ấy ở trước mặt cô bốn năm trời mà cô không hề hay biết.

" Lời em ấy nói không phải đùa giỡn. Không sai, mình chính là người thừa kế của V&D Group. " Khánh Vân thừa nhận.

" Đồ mất dạy, thế mà cậu dám giấu bọn này bốn năm trời liền. " Phương Khánh ném chiếc gối vào mặt Khánh Vân.

Khánh Vân cười trừ. " Xin lỗi, mình không cố ý muốn giấu mọi người. Chỉ là, haizz. Mình và gia đình có một thoả thuận. Mình sẽ sống theo ý thích của mình, được tự do trong vòng bốn năm không có sự quản thúc và can thiệp của ba mẹ. Mình chỉ đơn giản là một Valentina Nguyễn không phải con gái của ba mẹ, không phải người thừa kế của V&D Group. Đổi lại sau khi tốt nghiệp mình phải trở về tiếp quản công ty."

[Vân Duyên] Tình Đầu Khó Phai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ