5

856 131 20
                                    

Mấy hôm nay Khánh Vân đau đầu suy nghĩ cách giải quyết chuyện của Kim Duyên. Cô không thể đi tố cáo Queeny, dù gì cô ấy cũng đã rất tốt với cô, hơn nữa lần này là vì cô mà làm ra chuyện này nhưng cô cũng không thể để Kim Duyên cứ thế mà bị đuổi học được. Ngày công bố kết quả kỉ luật với Kim Duyên cũng đã tới. Ngay từ tiết đầu, loa phát thanh của trường thông báo Nguyễn Huỳnh Kim Duyên năm tư khoa Kiến Trúc đến phòng kỉ luật. Khánh Vân nghe thông báo cũng lập tức rời khỏi giảng đường, chạy tới phòng kỉ luật. Khi đang chạy trên hành lang, cô bắt gặp Queeny, gương mặt cô ấy xanh xao. Queeny thấy Khánh Vân chạy về hướng phòng kỉ luật cũng gấp gáp đuổi theo.

Valentina đã biết mọi chuyện rồi, chắc chắn không tha cho mình, chắc cô ấy đang chạy đi đến tố cáo cô với thầy hiệu trưởng. Nhưng mà so với Kim Duyên, mình chẳng phải đối với cô ấy tốt hơn sao? - Queeny chạy theo sau Khánh Vân không cam lòng nghĩ.

Khánh Vân không thèm gõ cửa trực tiếp mở cửa phòng kỉ luật xông vào, trong phòng là một số giảng viên trong khoa Kiến Trúc, thầy hiệu trưởng và cả Kim Duyên. Mọi người thấy Khánh Vân xông vào ngạc nhiên quay lại nhìn, Khánh Vân bỏ qua ánh nhìn của mọi người chạy đến chỗ Kim Duyên mỉm cười với cô ấy, trong khi Kim Duyên đang nhìn cô với ánh mắt " Em đến đây làm gì? "

" Em xin lỗi đã tự tiện xông vào đây một cách đường đột, trước khi thầy đọc quyết định kỉ luật chị ấy, em có một chuyện cần phải làm rõ. " Khánh Vân thở dốc, hơi thở vẫn còn gấp gáp, lồng ngực phập phồng do chạy vội đến đây.

" Em muốn nói gì? " thầy hiệu trưởng lên tiếng.

" Kim Duyên, chị ấy bị oan. Người xé bài của chị Sally không phải chị ấy. " Khánh Vân nói.

Giảng viên trong phòng ngạc nhiên, vài tiếng xì xầm bàn tán vang lên.

" Mọi bằng chứng bây giờ đều chống lại Kim Duyên, em có thể đưa ra chứng cứ gì để chứng minh lời em nói là sự thật không?" thầy hiệu trưởng đan hai tay vào nhau chống dưới cằm.

" Có, vì em chính là người đã xé bài của chị Sally. "

" Valentina, em biết em đang nói gì không?" thầy hiệu trưởng tức giận đập mạnh tay xuống bàn.

Mọi người cả trong lẫn ngoài phòng kỉ luật đều ngạc nhiên vì lời Khánh Vân vừa nói.

"Em biết, vì bị chị Kim Duyên bắt nạt, hôm đó ở thư viện, em nghe chị ấy và chị Hương Ly nói chuyện với nhau. Em đã nảy ra ý định đó, chiều hôm ấy em nhắn tin hẹn chị Kim Duyên tối đến văn phòng khoa sau đó em đã xé bài chị Sally hòng đổ tội cho chị ấy."

Queeny ở bên ngoài nghe Khánh Vân nói, cô bất ngờ đưa tay lên che miệng. Khánh Vân nhận hết tội về mình, không tố cáo cô.

" Vậy sao giờ em mới nhận tội? " thầy hiệu trưởng vẻ mặt vẫn còn rất tức giận.

" Lúc đầu em chỉ nghĩ là đùa vui, không ngờ hậu quả lại nghiêm trọng đến thế này, em thực lòng xin lỗi mọi người. Em xin lỗi chị Kim Duyên. " Khánh Vân cúi đầu xuống xin lỗi giảng viên, hiệu trưởng cuối cùng quay sang xin lỗi Kim Duyên.

Ánh mắt Kim Duyên rung động, cô biết không phải Valentina làm chuyện đó, thì ra cách mà em ấy nói bảo vệ cô để cô không bị đuổi là cách này. " Không phải, chuyện này không liên quan đến em ấy. "

[Vân Duyên] Tình Đầu Khó Phai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ