13.Đêm hạnh phúc

643 47 7
                                    

Giữa một màn đêm u tối tĩnh mịch, chỉ có hai con người đứng đó với nhau. Sau một hồi im lặng cuối cùng Lệ Sa cũng nói với chất giọng băng lãnh. Ánh mắt sắc bén nhìn tên thuộc hạ:

- Được, nhưng mọi chuyện phải diễn ra phải thật cẩn trọng. Tránh được bất dây động rừng, tuyệt đối không được tổn hại đến người vô tội. Còn những con chuột nhắt muốn trừ khử ta thì tuyệt đối....KHÔNG CHỪA MỘT TÊN.

Lạp Lệ Sa nhấn mạnh câu nói đó, lời nói phát ra lạnh lùng âm lãnh đến đáng sợ khiến tên thuộc hạ cũng phải khẽ rùng mình một cái. Đi theo hắn bao nhiêu năm nhưng bản thân vẫn chưa tài nào làm quen được hàn khí trong câu nói mà hắn phát ra.

- Thuộc hạ tuân lệnh.

------------------------------------------------------------

Sau cuộc nói truyện đó hắn trở về phòng với một gương mặt khác hoàn toàn. Không còn gì gọi là băng lãnh lạnh lùng như ban nãy mà đã trở về gương mặt ngây ngô hết sức dễ thương thường ngày. Về đến phòng nàng, hắn thấy nàng đang ngồi ở bàn mà chải tóc liền vội chạy đến bên nàng cầm chiếc lược mà nói.

- Thê tử à, để tướng công chải tóc cho nàng nha. Tướng công hứa sẽ thật nhẹ nhàng, sẽ không đau đâu.

Nhìn hắn với ánh mắt tràn ngập sự tự tin như vậy nàng cũng không muốn khiến hắn thất vọng mà đưa chiếc lược cho hắn. Hắn vui vẻ đứng sau lưng nàng vừa chải vừa ca. Những câu hát mà hắn hát thật trẻ con. Đôi khi quên lời hắn lại đứng ú ớ ngân giai điệu đến khi nghĩ ra lại tự cốc vào đầu mình một cái rồi lại tiếp tục hát. Hành động đó của hắn làm nàng phì cười vì sự dễ thương đến quá đáng này. Nàng yêu chết tên ngốc này mất thôi.

Sau khi chải tóc cho nàng xong thì đã có một cuộc tranh luận hết sức có lý giữa hai người diễn ra và đây là nội dung của cuộc nói chuyện có lý đó:

- Nương tử à cho ta ngủ cùng với nàng đi mà

- Thiếp đã nói không là không. Tướng công mau trở về phòng của mình đi.

Tuy nàng đã chấp nhận là bản thân mình yêu hắn và không còn sự bài xích nữa nhưng nàng vẫn không muốn ngủ cùng phòng với hắn. Và lý do cho hành động đó của nàng là " ngại". Vâng bạn không đọc lầm đâu. Tuy Park Chaeyoung nàng tuy hôn cũng đã hôn rồi, đến ngủ cùng giường với hắn cũng đã ngủ rồi nhưng mà nàng vẫn rất ngại. Đó cũng chính là nguyên do mà cuộc tranh luận này được diễn ra.

- Không ta không về đâu. Nếu nàng muốn ta trở về thì nàng cũng trở về ngủ chung với ta đi. Ca ca đẹp trai cũng nói phu thê phải ngủ chung với nhau mà. Về phòng ngủ một mình cô đơn lắm, còn rất lạnh nữa. Đi mà thê tử à...

Nàng cũng bất lực với cái lý do của hắn. Bây giờ đang là cuối mùa hè, oi bức như thế này hắn vẫn kêu là lạnh. Nàng chán nản nhìn qua hắn.

- Bây giờ là mùa hè đó tướng công à. Xin hỏi chàng với thời tiết thế này thì thử hỏi lạnh lẽo chỗ nào đây hả. Lý do này của chàng bị bát bỏ.

Và sau một hồi hắn vất vả ỉ ôi còn nàng thì chán nản trả lời thì kết quả của cuộc tranh luận đó là.....

Hắn đã thắng nàng.

Nàng vị quá mệt mỏi và buồn ngủ sau một ngày vất vả vì phải lượn lờ khắp cái kinh thành để mua sắm thì đã không còn sức mà cãi cọ với hắn nữa. Nàng leo lên giường và đắp cái mền mỏng qua eo sau đó vỗ vỗ chỗ bên cạnh ý bảo hắn nằm cùng. Hắn được như ý nguyện thì liền cười tươi mà lao đến. Được nằm một chỗ cùng nàng thật hạnh phúc.

- Nương tử à, ôm ôm như hôm qua đi.

- Được.

Nàng nghe vậy cũng không từ chối hắn mà ôm hắn lại. Hắn được nàng ôm lấy lại như một tiểu hài tử rúc sâu vào ngực nàng dụi dụi. Ngực nương tử nhà hắn thật mềm mại a... Hắn thật mong nàng và hắn có thể mãi mãi bên nhau thế này. Đánh đổi bao nhiêu thứ hắn cũng cam lòng.

Vậy là đêm đó đã có hai con người hạnh phúc nằm bên cạnh nhau. Mặc kệ những chuyện thị phi bên ngoài. Tuy đã mệt mỏi nhưng trong đầu nàng vẫn suy nghĩ. Chỉ cần người nằm cạnh nàng là hắn thì nàng không cần vinh hoa phú quý hay địa vị gì cả. Chỉ cần hai được an ổn sống bên nhau hết kiếp là được rồi. Nàng không còn muốn quan tâm đến việc làm sao để trở về nữa. Vì ở thế giới đó nàng đã sống một cách cũng hết sức áp lực và tẻ nhạt rồi. Và điều quan trọng hơn hết đó là ở thế giới đó không có hắn. Người mà nàng yêu bằng cả tâm can.

-" Tướng công ngốc à ta yêu chàng."

-" Thê tử à, ta sẽ trừ khử tất cả những kẻ muốn hãm hãi chúng ta, sẽ cho nàng được sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ đến cuối đời này. ta sẽ biến nàng thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian

Mỗi người họ tuy mỗi người có một suy nghĩ khác nhau nhưng chung quy lại đều muốn bọn họ có thể bên nhau trọn đời.

------------------------------------------------------------

Hello mọi ngừi, tui đã comeback rùi đây.À có chú ý nhỏ nha. Tui sẽ thay đổi cách trình bày xíu. Những lời thoại nào ở trong ngoặc kép và gạch đầu dòng thì là suy nghĩ của nhân vật nha. Còn nếu chỉ là gạch đầu dòng không thì dẽ là lời thoại ạ. Mong mọi người chú ý và tiếp tục ủng hộ cho tui đó. Comment và tặng stars cho tui nhiệt tình đi nào.

( Lichaeng + Nam Hóa) Liệu Có Phải Hai Ta Đều Là Kẻ " Ngốc " ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ