Mặc dù yến tiệc được tổ chức vào đêm nay. Nhưng ngay từ sáng sớm, tất cả người hầu trong cung đã phải dậy và chuẩn bị tất bât. Khắp mọi nơi trong cung đều được lau dọn sạch sẽ và treo đèn lồng đỏ. Hoàng hậu cùng thái hậu cũng bận bịu không kém. Hai người bọn họ người chuẩn bị đồ tẩm bổ, người chuẩn bị những món đồ trang sức quý giá hiếm thấy tặng cho nàng.
Tại vương phủ hiện giờ, tuy đã là giữa giờ Thìn. Nhưng hai chủ tử nhà này vẫn chưa có dấu hiệu gì là tỉnh giấc. Đêm hôm qua vì có tên nào đó mè nheo vì không được ngủ chung cùng nàng. Khiến nàng phải bày đủ trò để dỗ hắn. Báo hại nàng và hắn đều ngủ đến tận bây giờ.
- Vương phi à, người hãy dậy đi được không. Hôm nay có yến tiệc đó vương phi à !
-Vương phiiiii.
Trân Ni đã đứng bên cạnh gọi nàng đã được 5 phút nhưng nhận lại được cùng lắm chỉ là cái xoay người nhẹ của nàng. Ngoài ra thì không còn điều gì khác.
-" A có cách rồi ".
- Vương phi à. Vương gia lại bắt đầu quậy tung phòng bếp lên rồi ạ. Nói là muốn nấu đồ tẩm bổ cho người.
Nàng đang ngủ nhưng chỉ cần nghe đến hắn muốn nấu đồ tẩm bổ cho nàng thì liền hãi hùng bật dậy.
- Không được, không được. Em...em mau kêu nhà bếp đuổi vương gia đi đi mau lên. Không được để vương gia nấu ăn nữa. Mau lên, mau lên.
- Haha vương phi à, người có cần hoảng sợ như vậy không. Vương gia vẫn còn đang ngủ trên giường mà. Hahaha.
- Em hay lắm. Giám lừa cả ta sao. Hôm nay sẽ là ngày chết của ngươi.
Mặt nàng giả bộ giận dữ nói.
- Đừng mà vương phi. Hết cách rồi em mới dùng đến hạ sách đó để gọi người dậy thôi. Đã là giữa giờ Thìn rồi ạ. Người phải thức dậy để chuẩn bị chứ ạ.
- Chuẩn bị gì.
Mặt nàng ngơ ngác.
- Người quên rồi sao. Hôm nay trong cung tổ chức yến tiệc mừng tiểu vương gia đó ạ.
- Hihi ta quên.
- Vậy bây giờ người mau dậy đi. Sẽ có người chuẩn bị cho người ạ. Lễ phục cũng đã được hoàng hậu cho giao đến từ sáng sớm nay rồi ạ.
- Vậy sao, được rồi ta đi đây. Em cũng chuẩn bị chút đi. Tối nay đi cùng ta đến yến tiệc.
-Nhưng...nhưng em...phận nô tỳ như em không giám đến yến tiệc đâu ạ.
- Haha. Em lo gì chứ. Em là cận tỳ của ta cơ mà. Em không đi cùng thì ai sẽ hầu hạ ta. Mà đêm nay em không muốn đến gặp tam hoàng tử hay sao hả.
-Dạ dạ có chứ ạ. Em muốn gặp Tam.....A vương phi à. Người gài em.
Em mặt bừng đỏ thẹn thùng vì bị nàng gài. Còn nàng thì cười như được mùa vì vừa khiến em mắc bẫy.
- Thôi thôi được rồi. Không trêu em nữa. Em mau đi kêu thiện phòng chuẩn bị đồ ăn cho ta và vương gia đi. Sai người đánh thức vương gia dậy. Sau đó em cũng mau đi chuẩn bị đi. Ta đi chuẩn bị đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lichaeng + Nam Hóa) Liệu Có Phải Hai Ta Đều Là Kẻ " Ngốc " ?
FantasíaPark Chaeyoung: Là một tổng tài xinh đẹp, lạnh lùng, thông minh và đầy tài năng. Sau khi bị tai nạn thì xuyên không vào một cô gái tên là Phác Thái Anh. Là một vương phi nhưng bị thất sủng. Lạp Lệ Sa: Là một vương gia nhưng lại bị ngốc. Có tính cách...