19. Trở lại thế giới nên thuộc về

214 20 11
                                    

- Tứ vương gia à, ngươi ngồi trên ngai vàng thoải mái chứ. Đừng vì đã đạt được mục đích của ngươi mà quên đi giao kèo của chúng ta đó.

Ngoài cửa đi vào là Kim Chung Nhân, em trai thứ của hoàng thượng. Tên đó là tể tướng trong triều. Hắn được hoàng thượng vô cùng tin tưởng cùng trọng dụng. Bề ngoài luôn tỏ ra là một tên đầy tới chung thành nhưng đằng sau luôn lên những âm mưu thâm độc nhằm tạo phản đoạt vị.

- Nhị thúc, người đến rồi. Con nào giám quên đi giao kèo của chúng ta chứ. Vậy bước tiếp theo người muốn thực hiện ra sao. Con sẽ hết lòng thực hiện ạ.

- Tốt, nghe nói nhị vương phi vừa mang thai đúng không. Ngươi cho người cho thứ này vào đồ ăn của ả đi. Thứ này không màu không vị, đảm bảo uống xong sẽ lập tức sảy thai.

Tên đó lấy ra từ trong người một lọ nhỏ đựng đầy thuốc độc. Thứ thuốc này được tìm thấy ở quốc. Khiến người bình thường uống vào thì không sao nhưng người mang thai khi uống vào sẽ lập tức sảy thai tiếp sau đó sau 3 giờ nếu không tìm ra thuốc giải sẽ đau đớn kịch liệt và rơi vào trạng thái hôn mê sâu không thể nào tỉnh lại.

- Như vậy có ác quá không ta thấy hay là...

- Như vậy mà đã ác sao, ngươi đừng quên mẫu thân ngươi đã chết như thế nào. Chúng ta phải cho tên cẩu hoàng thượng đó phải mất đi đứa cháu ngày đêm mong ước ra đi trước mắt hắn. Còn tên oắt đó cũng phải mất đi con đàn bà mà nó yêu vì tội giám xem thường ta.

- Con không quên mối hận đó. Con sẽ cho người thực hiện ngay.

- Được tốt lắm. mọi chuyện ta giao hết cho ngươi.

-----------------------------------------------------------

- Đến giờ ăn rồi, các ngươi mau mau lấy phần ăn của mình đi.

Nàng nghe xong chuẩn bị đứng dậy đi lấy thì bị hắn giật lại.

- Nương tử ngồi đó đi, để tướng công đi lấy cho nương tử. Mẫu hậu nói ta phải chăm nàng thật tốt khi bảo bảo sinh ra mới khỏe mạnh được.

Nàng nghe hắn nói vậy cũng chỉ gật đầu ngồi xuống. Nàng vẫn còn chút khó chịu với hắn trong lòng nhưng lại không muốn bày tỏ ra ngoài. Thực sự thời điểm này nàng không muốn nói chuyện với hắn, nàng muốn suy nghĩ lại mọi chuyện một cách thấu đáo. Hắn ra cửa phòng lấy thức ăn được đưa đến. Tên thị vệ đưa cho hắn hai phần đồ ăn giống nhau cho hắn. Hai phần ăn tuy giống nhau nhưng tên lính canh lại phân ra rõ bát nào là bát hắn, bát nào là bát nàng . Hắn vốn là người đa nghi nên đã đưa lên mũi ngửi qua. Chợt hắn phát hiện hai phần ăn này tuy giống nhau nhưng trong bát của nàng có mùi thảo dược rất nhẹ, mũi thường khó mà nhận ra.

Hắn dù phát hiện nhưng vẫn rất tự nhiên đưa bát có mùi thảo dược về phía nàng. Nàng đưa tay ra nhận lấy, khuôn mặt vẫn không nặng không nhẹ mà đối với hắn, điều này khiến hắn rất đau lòng nhưng không bày ra ngoài. Tên thị vệ vẫn đứng ở phía ngoài không rời đi cho đến khi nàng đưa một muỗng canh vào miệng. Ngay lập tức hắn liền hôn nàng, nước canh nàng vừa nuốt xuống chỉ một chút liền bị chuyền cả sang miệng hắn. Nụ hôn nồng cháy chỉ dừng lại khi nàng đã hết dưỡng khí mà đập nhẹ vào tay hắn.

( Lichaeng + Nam Hóa) Liệu Có Phải Hai Ta Đều Là Kẻ " Ngốc " ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ