Không chỉ Taehyung, mà Seokjin cũng chết điếng trước câu trả lời bình thản của Jungkook. Chiếc khăn bịt miệng sau một hồi vùng vẫy của cậu dần lỏng ra, cậu liền dùng hết sức lực kéo nó xuống bằng răng mình, mặc kệ bờ môi rướm máu và cả đầu súng đang nhấn vào bên thái dương mình. Nếu không phải cậu sơ suất để bị bọn khốn này bắt được, thì lúc này đây bạn của cậu sẽ không gặp nguy hiểm. Cậu không muốn ai phải chết cả, Jimin là bạn thân nhất đời cậu và Taehyung...dường như đã trở thành một người vô cùng quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của cậu
Vậy nên nếu phải chọn, cậu thà tự giết bản thân mình, chứ không cam tâm để những người cậu yêu thương phải ngã xuống. Cổ họng khô bỏng rát vì thiếu nước, nhưng cậu chẳng mảy may quan tâm, dồn hết sức lực hét lớn"Không được Jungkook hyung, chọn em đi"
"Đừng, chọn tôi đây này" Dù bị đánh đau nhưng Taehyung vẫn cố gượng dậy, cố gắng rít lên qua kẽ răng. Anh thật sự hận bản thân mình, chỉ vì vội vàng muốn cứu Jimin mà để bọn tầm thường bắt lấy rồi trói lại như kẻ ngu dốt thế này. Anh không thể để bất kì ai phải chết, nhất là người anh yêu"Mày có ngon thì bắn tao đi Kang Heejun!!"
"Sao tao lại phải phí đạn với mày chứ, mày thì tao giết lúc nào chẳng được" Heejun cong môi cười, ấn đầu súng vào đầu Jimin, ngạo nghễ nhìn gương mặt Jungkook"Mày quả là một thằng khốn Jeon Jungkook, tao toại nguyện cho mày, đứng đó mở to mắt mà xem cảnh người yêu mày chết vì mày đi"
"Không!! Làm ơn, đừng giết Jimin" Seokjin hoảng loạn đến bật khóc khi ngón tay y cứ lăm lăm nơi cò súng, cậu tuyệt vọng hét lên"Anh nói anh yêu cậu ấy mà Kang Heejun!!!"
"Mày câm ngay!" Y quát, đàn em của y liền giáng một đòn vào gáy Seokjin, khiến cậu suýt lịm đi"Tao nói thế bao giờ hả? Chỉ là chút hứng thú nhất thời với cơ thể ngon nghẻ của nó thôi, nhưng nếu nó đã là hàng qua sử dụng thì tao cũng chả cần nữa đâu"
"Mẹ mày thằng chó!" Taehyung gầm gừ, trái tim như bị xé nát khi thấy cái nhăn mày đau đớn của Seokjin, anh chẳng muốn gì hơn việc lao tới và nã súng vào đầu tên khốn kiếp kia ngay lập tức. Lại nhìn đến gương mặt không lộ ra biểu cảm của Jungkook, anh bắt đầu cẩn thận suy nghĩ, không đời nào cậu ấy lại có thể mạo hiểm mạng sống của người mình yêu như vậy được. Làm bạn đã bao năm, anh biết rõ Jungkook coi trọng tình cảm đến thế nào, phải có điều gì đó mới khiến cậu ấy dám đưa ra quyết định như thế
Vậy nên anh sẽ chỉ im lặng và quan sát, chờ đợi thời cơ đến với mình, anh tin Jungkook sẽ không để ai phải chết, nhất định như vậy
Quả nhiên đúng với suy nghĩ của anh, một tiếng cười trầm thấp vang lên, trên môi cậu bạn thân anh nở ra một nụ cười ranh mãnh"Mày nghĩ mày lừa được ai với trình độ kém cỏi như vậy chứ? Hạ súng xuống và đầu hàng đi, thì may ra tao sẽ chừa cho mày một con đường sống"
"Mày nói cái gì? Tao mới là kẻ nắm đằng chuôi, đừng có mà mạnh mồm"
"Trò của mày tao đã đoán ra từ sớm rồi, mày diễn cũng hay đấy, nhưng không qua được mắt tao đâu" Anh khoanh tay trước ngực, đắc thắng nhìn cách ngón tay y khẽ run rẩy"Người mà mày đang chĩa súng vào là giả, có đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin]Jeon tổng có vợ khờ
FanficĐây là câu chuyện đầu tiên mình viết, do mình tự nghĩ ra nên vui lòng không copy hay mang đi đâu mà không có sự cho phép. Nếu ai không thích thì vui lòng click back và xin đừng đọc chùa Bộ truyện vẫn còn nhiều thiếu sót, mình sẽ beta lại sớm nhất có...