Chap 15:Lời xin lỗi của Taehyung

1.3K 87 1
                                    

Jungkook không biểu hiện gì khác lạ,vẫn vui vẻ ôm lấy Milu từ tay Taehyung"Cậu vào đi,Jimin đang đợi cậu!"

Taehyung không nói gì thêm bước lên lầu,Jungkook cũng đi theo,tay bế Milu lên phòng,Anh đang muốn xem thử Taehyung sẽ làm gì tiếp theo.

Jimin đang ngồi làm bài tập,nghe tiếng mở cửa liền đứng lên"Em chào anh!"

"Chào em!"Taehyung đóng nhẹ cửa,xong liếc sang Jungkook đang nghịch với Milu"Cậu ra ngoài được không?Chỗ học chứ không phải bệnh viện thú y!"

Anh cau mày,nhưng nhanh chóng dãn ra,cười lạnh"Tôi nghĩ Jimin sẽ thích chơi với Milu nên đem nó lên đây,cậu có quyền gì cấm tôi?"

Taehyung cứng họng không nói được gì nữa,Jimin nhanh chóng rời ghế,dang tay ôm Milu vào lòng,cười vui vẻ khi nó thè lưỡi liếm nhẹ mặt mình.Jungkook xoa đầu nó"Không phải lúc nào cũng chỉ có học,học và học,cậu hiểu chứ?"

Taehyung đứng như trời trồng nhìn Jungkook bế Milu ra khỏi cửa,bỏ lại tiếng đóng cửa không hề nhẹ nhàng như muốn cảnh cáo một điều gì đó.Jimin không hiểu chuyện gì,vẫn vô tư ngồi vào bàn làm nốt phần bài tập của mình.Taehyung cúi gầm mặt,nhưng xong nhanh chóng ngồi vào ghế tiếp tục dạy cậu học.

Khoảng một tiếng sau,Taehyung đang chỉ cho Jimin làm toán thì cửa bật mở,bà Jeon bước vào cùng một khay đựng 2 phần bánh và 2 ly nước cam,cười hiền hậu"Taehyung,cháu ăn một chút đi!"

Taehyung lễ phép nhận lấy cái khay,cười tươi"Cảm ơn bác!"

"Không có gì đâu!"Bà cười xòa"Cháu dạy học cho Jimin nhà bác là tốt rồi,khó kiếm được gia sư nào giỏi như cháu!"

"Bác nói quá rồi!Cháu còn nhiều điều cần phải học hỏi!"Taehyung gãi đầu cười ngượng

"Đừng có quá khiêm tốn như thế chứ!"Bà Jeon bước ra ngoài"Thôi, hai đứa tiếp tục đi!"

"Dạ!"Taehyung nói với theo.Cửa đóng lại,Taehyung tay đặt khay xuống bàn,đưa một phần bánh với ly nước cam cho cậu"Nghỉ tay ăn chút đi!"

Cậu tươi cười,tay bỏ cây bút xuống vở,lấy nĩa ăn ngon lành,mắt híp lại thích thú.Taehyung nhìn cậu hồn nhiên như một đứa trẻ vậy,dù thực chất chỉ kém mình có 3 tuổi.

Cậu thấy người bên cạnh cứ nhìn chằm chằm mình,ngừng ăn,buông nĩa xuống hỏi"Mặt em có dính gì sao?"

"A..."Taehyung giật mình"Không...chỉ là,miệng em dính kem kìa!"

"Anh sao phải giật mình mà nói năng lung tung thế?"Cậu rút một tờ giấy ăn từ trong hộp trên bàn,ngơ ngác"Làm như anh đang nhìn lén người ta rồi bị bắt không bằng"

Taehyung cười gượng gạo,bị đâm trúng tim đen rồi!Cậu chùi miệng rồi lại tiếp tục làm bài.Thoáng chốc lại gần hết một ngày,cậu mệt mỏi nằm ườn ra bàn,Taehyung cũng nhanh chóng ra về.Khi đi ngang qua Jungkook ở hành lang,Taehyung chợt đứng hình khi anh thả một câu"Đừng cố bày ra bất kì kế hoạch nào hết,bạn thân ạ!"

Anh vụt ngang qua Taehyung như một người vô hình,nở nụ cười nhạt bước lên lầu.Taehyung sững người,thì ra Jungkook đã biết hết rồi.Thảo nào có một điều gì đó đã thôi thúc Taehyung ngừng nó lại.Taehyung vội chạy lên lầu,nắm tay Jungkook khi anh đang định gõ cửa phòng cậu.Anh nhíu mày,quay lại,lạnh giọng hỏi"Có chuyện gì sao?"

[Kookmin]Jeon tổng có vợ khờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ