Jimin cảm thấy hạnh phúc tột độ như bắt được vàng khi được cậu bạn nổi tiếng là khó chịu này làm quen với mình,vì vậy không ngần ngại bắt lấy tay Yoongi,cười tít mắt"Rất vui được làm quen với cậu!"
Yoongi không nói gì,chỉ cười nhẹ một cái,vậy cũng coi như là bắt chuyện đi
Rất nhanh buổi học cũng kết thúc,cậu vui vẻ lôi kéo Seokjin về nhà với mình,và cho dù Yoongi không muốn,cậu đã nhanh chóng lấy lí do rằng 'đi cùng để làm quen và hiểu về nhau hơn nữa'nên cậu bạn này đành ngậm ngùi đồng ý.
3 người cùng đi trên một con đường vắng vẻ.Khi ấy đã chiều muộn,mặt trời dần biến mất,để lại những tia nắng yếu ớt,bóng của những người đi trên đường ngả dài ra,không ngoại trừ 3 cậu học sinh đang nói chuyện rôm rả này.
Dùng từ 'rôm rả' cũng không đúng lắm,vì hầu hết đều là Jimin và Seokjin nói chuyện với nhau,còn Yoongi thì im lặng,lâu lâu mới nói một câu
Cậu đi giữa hai người bạn mới quen cảm thấy hơi bối rối,vì hai người này như 2 thái cực khác nhau vậy.Nếu Seokjin vui vẻ,hoạt bát và sôi nổi,như một ngọn lửa bùng cháy,thì Yoongi lại có phần trầm tính,không thích nói nhiều và thích lắng nghe hơn là mở miệng nói điều gì đó,như một tảng băng lạnh toát.Mà đương nhiên,lửa với băng không bao giờ hòa hợp nổi.
"Yoongi này,cậu biết Seokjin chứ?"Cậu cố hướng ánh nhìn của Yoongi về phía Seokjin
"Tôi biết!Hai chúng tôi từng học chung trường tiểu học!"Yoongi chỉ nhìn Seokjin một cái,miệng thì trả lời nhưng mắt đã hướng đi phía khác từ lâu rồi.
Seokjin cũng gật gật đầu"Tôi và cậu ấy từng đánh nhau đó!"
Cậu tròn mắt"Thật sao?"
"Tại năm ấy cậu ta giành đồ của tôi,tôi tức quá mới đánh cậu ta,thế là cậu ta đánh lại tôi!Vậy thôi!"Seokjin liếc Yoongi
"Hai người giành cái gì vậy?"Cậu tò mò hỏi
"Một cây kẹo mút!"Hai người đồng thanh
Cậu như muốn bật ngửa,phì cười"Có vậy mà cũng đánh nhau!Như trẻ con vậy!"
"Tụi tôi không phải trẻ con!"Hai người tiếp tục đồng thanh
"Vì chuyện đó mà hai người giận nhau tới giờ sao?"Cậu cố nhịn cười
"Cũng không phải giận lắm!Chỉ là tụi tôi ít nói chuyện với nhau thôi!"Yoongi thở dài
"Tôi thấy 2 người hợp cạ lắm đó!Hay bây giờ thử nói chuyện với nhau cho vui vẻ xem nào!Để mai mốt còn có kỷ niệm với nhau nữa chứ!"Cậu kéo tay Yoongi với Seokjin,để tay hai người lên nhau"Đó!Thử xem!"
Seokjin hơi nhăn mặt,nhưng rồi cũng nở một nụ cười gượng gạo"Làm bạn nhé?"
Yoongi bắt lấy tay Seokjin"Ừm!"
"Đó,vậy là ổn mà đúng không?"Cậu cười tươi rói"Sẵn dịp cùng về này,tớ sẽ chỉ cho các cậu ngôi nhà tớ sống!Đảm bảo các cậu sẽ bất ngờ đấy!"
Yoongi với Seokjin không hẹn mà cùng đưa mắt nhìn nhau,ngơ ngác rồi cũng bước theo cậu.
Đang đi,3 người bắt gặp một nhóm người,mặt mày ai nấy dữ tợn,cầm đầu là một người con gái ăn mặc lòe loẹt,đột ngột đứng chắn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin]Jeon tổng có vợ khờ
FanficĐây là câu chuyện đầu tiên mình viết, do mình tự nghĩ ra nên vui lòng không copy hay mang đi đâu mà không có sự cho phép. Nếu ai không thích thì vui lòng click back và xin đừng đọc chùa Bộ truyện vẫn còn nhiều thiếu sót, mình sẽ beta lại sớm nhất có...