Author: Có một con bị vã OTP
Title: [AndLu] Quá khứ của cậu, quá khứ của tôi.
Disclaimer: một con vã OTP dù đang có trong người rất nhiều request, thôi thì thông cảm cho mình nha, năm nay mình cuối cấp rồi "(( thi xong mình hứa trả hết request ạ.
Pairings: Andrew x Luca
Category: General
Rating: [G]
Note: Sẽ viết dưới hai góc nhìn của Andrew và Luca nên mọi người cố gắng phân biệt đâu là của Lú đâu là của Riêu giúp mình nha, cảm ơn mọi người nhiều 💦 mốc thời gian Lú gặp Riêu là lúc Riêu còn nhỏ, còn Riêu gặp Lú là đã trưởng thành rồi nên có thể sẽ bị lẫn, nên tác giả muốn nhắc nhở trước ở đây ạ. Tác giả cũng không rõ Luca gặp gỡ Alva là vào năm bao nhiêu tuổi nên ở đây tác giả sẽ để tuổi của cậu Lu rất trẻ nhé.
Warning: cực OOC, cực OOC, cực OOC (chuyện quan trọng nhắc 3 lần, đừng có mà vô phán bậy nhé :^), chương này đã viết từ khi Alva chưa ra mắt cho nên ở đây quá khứ của Luca vẫn đi theo CG của cậu.
0O0
Trang viên lại có lỗi, lần này thì hay thật rồi, lỗi nặng hơn so với mọi người tưởng tượng và cũng chính điều này khiến Quý Bà Nửa Đêm đau đầu, bà cũng không biết nên làm sao và cả khu sống sót cũng vậy. Chuyện là sáng hôm nay trang viên đang diễn ra một trận đấu xếp hạng tại Nhà Thờ Đỏ, trong trận bao gồm Luca Balsa, Andrew Kreiss, Norton Campbell và Aesop Carl, thợ săn của trận đó là Nữ Ngư Dân Naiad.
Mọi chuyện sẽ thật bình thường cho đến khi trên trời rơi xuống những giọt mưa, việc này ở trang viên không có gì là lạ nhưng đang trong trận đấu dang dở như vậy mà rơi mưa thì cũng thật khó chịu khi đường trơn trượt, Luca cúi xuống kết nối máy mã hoá còn Andrew thì đang dẫn dắt thợ săn để đồng đội có thời gian giải mã. Bất ngờ, một tiếng sấm vang lên cũng là lúc Luca vô tình chạm vào mạch điện hở mà bị một luồng điện chạy qua người, cũng là lúc Naiad giơ cao ngọn lao của mình đâm xuống Andrew, một tia chớp loé lên và rồi biến mất ngay, mọi người đang theo dõi trận đấu qua màn hình lớn ở cả hai khu Kẻ Sống Sót và Thợ Săn. Cho đến khi nhìn lại thì họ vô cùng bất ngờ, trên bản đồ đã mất đi hai người là Tù Nhân và Kẻ Gác Mộ.
Naiad vô cùng kinh ngạc khi tên Gác Mộ phiền phức kia bị mình đâm xuống một lao mà trực tiếp biến mất, Tù Nhân cũng không còn tung tích sau khi kết nối máy, Norton và Aesop nhìn nhau rồi nhìn lên bản đồ nhỏ của họ, quả thật hai cái tên Andrew và Luca đã biến mất hoàn toàn. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Chính vì việc này mà trận đấu phải dừng lại và dẫn đến sự đau đầu của mọi người bây giờ.
Luca lơ mơ tỉnh dậy, đầu cậu đau, cả thân hình đều đau. Cố gắng chống tay xuống dùng lực để giúp bản thân trụ vững mà ngồi dậy, những gì cậu nhớ được là cậu bị một luồng điện chạy ngang người và rồi bất tỉnh, khi tỉnh lại thì thấy bản thân đang ở một nơi xa lạ hoàn toàn. Một cánh đồng xanh mướt, những bụi lau liêu xiêu nhẹ đung đưa theo gió, trên cánh đồng này chỉ có độc mộc duy nhất một ngôi nhà gỗ cũ kỹ, Luca đứng dậy vươn vai lấy lại sức tiến lên quan sát ngôi nhà. Quả thật rất cũ kỹ, tưởng chừng như chỉ cần thổi nhẹ một cái thôi đã có thể sập, không biết có người ở trong này không nhỉ? Có thể sẽ hỏi được gì đó, Luca chưa kịp gõ cửa thì thấy cánh cửa bật mở, không hiểu vì sao cậu theo quán tính lại núp đi như thể sợ sệt người kia bước ra sẽ vồ một cú vào người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Viết Theo Ngẫu Hứng [Ngưng nhận request để trả nợ]
Ngẫu nhiênCăn bản là viết theo ngẫu hứng của Lu :))))) Lu buồn viết buồn, Lu vui viết vui, khùng viết khùng Nói chung là theo ngẫu hứng hí hí :> Siêng giờ nào viết giờ đó, không siêng thì ôm luôn :)))