Author: Con mèo Mốc vã Túc Âm.
Title: [FredeCarl] Đỏ trắng đan xen.
Disclaimer: Tiếp bước câu chuyện trong cầu mùa của Frederick, sau khi người quý tộc tỉnh dậy đã dấy lên sự nghi ngờ bên trong người gác chuông, Aesop không ngờ rằng người quý tộc kia được rồng đỏ ban phước cho sự sống. Con rồng đỏ duy nhất đã bị Aesop giam nhốt, nên Aesop sẽ tính toán làm sao để giết và lợi dụng Frederick cho bằng được.
Pairings: Frederick Kreiburg x Aesop Carl.
Category: General.
Rating: [G]
Note: Ý tưởng nhảy ra khi con này đang role một bé ma dí OC người ta :"))) hmu hmu nhiều khi ý tưởng đến từ hư vô quá ạ. Đây là cốt truyện tự nghĩ ra chứ không có theo NE đâu nha hmu hmu, mong mọi người lưu ý ạ.
Warning: cực OOC, cực OOC, cực OOC (chuyện quan trọng nhắc 3 lần)
0O0
[Cho đến khi ai đó thật sự tỉnh dậy và giải thoát bạn khỏi sự hỗn loạn cùng cái ác]
Tiếng chuông đột ngột vang lên - vị quý tộc ấy lẽ ra đang yên giấc ngàn thu, đã mở to đôi mắt.
Khi thầy tư tế sắp cầu phúc cho vị quý tộc xui xẻo đã thiệt mạng trong bão tuyết, những tông đồ khác đứng xung quanh cầm nến cầu nguyện cho người. Việc những đoàn xe quý tộc đi ngang đây rồi bị sạt lở hay bão tuyết vùi lấp đã chẳng phải chuyện lạ thường gì với người dân ở vùng này, mọi người thành tâm cầu nguyện mong cho vị quý tộc kia ở trên cao sẽ có một cuộc sống khác hạnh phúc hơn là phải chịu đau đớn như này. Tiếng chuông đột ngột vang lên kinh động đến tất cả mọi người, vị quý tộc cải tử hoàn sinh, đột ngột mở mắt ngồi dậy dọa sợ mọi người xung quanh.
Tất cả liền lùi ra xa né tránh quan tài bằng bạch ngọc được rải đầy những cánh hoa lan tím để đưa tiễn người mất, một bóng người đứng im lặng quan sát, đôi mày nheo lại đầy khó chịu nhìn người quý tộc vừa đột ngột ngồi dậy. Thầy tư tế vẫn giữ bình tĩnh, hạ thấp cuốn sách trong tay mình xuống nhìn đối phương đang bày ra vẻ mặt vô cùng khó hiểu, không biết chuyện gì đang xảy ra, thầy tiến lại gần người quý tộc kia dò xét.
"C..có chuyện gì sao? Tại sao ta lại nằm trong quan tài?"
"Người chết không thể sống lại"
"Người chết? Ý ngươi là, ta đã chết?"
"Vị quý tộc phương xa vùi lấp thân mình trong bão tuyết, cải tử hoàn sinh từ cõi chết quay về đây, là lời giáng truyền vận mệnh xuống ngôi làng này"
"..."
Hắn còn không hiểu người này đang nói cái quái gì nữa, vị quý tộc đảo mắt nhìn xung quanh, khuôn mặt ai nấy cũng đều hiện lên nét lo sợ và hoang mang, thật ra chính bản thân hắn còn đang tự hỏi cái gì sống, cái gì chết đây. Lời của cái lão cao kều kia là muốn nói hắn đã chết sao? Người quý tộc nhớ lại khoảnh khắc xe ngựa của hắn chẳng may đi vào tâm bão, gió tuyết mạnh mẽ đã thổi quật cả xe ngựa khiến cả đoàn xe ngã nhào từ trên vách núi cao.
Trước khi nhắm mắt rơi vào hôn mê thì hắn chỉ cảm nhận được cơn lạnh buốt từ bão tuyết thổi qua cả thân thể và sự đau nhức khi va đập mạnh với những tảng đá to thì đã sớm không còn ý thức nữa rồi, và khi hắn tỉnh lại thì lại thấy bản thân nằm trong quan tài còn xung quanh thì đông người đến đáng sợ, trên tay họ đều là kinh thánh, nến và cả thánh giá làm bằng bạc. Dù không muốn nhưng cũng phải tin lời nói của thầy tư tế là đúng, hắn đã chết nhưng một cách nào đó lại sống dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Viết Theo Ngẫu Hứng [Ngưng nhận request để trả nợ]
RandomCăn bản là viết theo ngẫu hứng của Lu :))))) Lu buồn viết buồn, Lu vui viết vui, khùng viết khùng Nói chung là theo ngẫu hứng hí hí :> Siêng giờ nào viết giờ đó, không siêng thì ôm luôn :)))