[Team 3] Si mê chiếm hữu ác chi hoa

133 1 0
                                    

Author: Mèo Mốc đang bệnh.

Title: [Team 3] Si mê chiếm hữu ác chi hoa.

Disclaimer: Là 4P, có yếu tố điên dại, thiết lập chiếm hữu, cân nhắc trước khi đọc.

Pairings: Ganji, Annie, Victor x Aesop. (Sheriff, Hidden, Keyboard x Duality)

Category: General

Rating: [G]

Note: Đây là req của một bạn đặt, không được mang đi đâu khác trừ khi có sự cho phép của cả chính chủ và tác giả.

Warning: cực OOC, cực OOC, cực OOC (chuyện quan trọng phải nhắc)

0O0

"Nè, nghe bảo Evil mới mang một kẻ mới về?"

"Tin tức nhanh nhạy, nghe đâu ra vậy?"

"Cô xem thường tôi quá rồi đấy"

"Chỉ là vài trò lố bịch"

"Nói cái gì?"

"Người mới là ai?"

"Một cái tên thú vị"

"Tên?"

"Duality"

Tiếng nói hòa dần vào trong gió đêm rồi im lặng, người con gái mặc váy đen xẻ tà với hai bím tóc thả sang hai bên đang ngồi trên cây, cô khẽ đung đưa chân rồi nở nụ cười một cách quỷ dị, hơi nghiêng đầu nhìn chàng trai đối diện. Chàng trai kia có vẻ mặt cau có, đôi mày nheo lại đầy khó chịu, trên tay anh ta cầm một gậy đánh bóng bản dẹt được gác lên vai khiến cho phong thái của anh ta có thêm phần hổ báo, cô gái lại nghiêng đầu nhìn người ngồi bên cạnh. Một con quỷ với cặp sừng trên đầu cũng nghiêng đầu nhìn lại cô, nó cười để lộ ra cái miệng đã bị khâu dính chặt, con quỷ kia liền nằm xuống rồi lắc lư hai chân đầy tiếu ý, bên cạnh còn có một chú chó cưng đang rũ lông mao của nó.

Cô gái thở dài rồi lại nhìn lên bầu trời đêm, trời quang mây tạnh chẳng có lấy một ngôi sao nào, chỉ có một bóng trăng lớn in hằn trên bầu trời như thể nó chỉ có thể ở đó chẳng được đi đâu, mà đúng thế thật, ánh trăng cô độc chỉ có thể ở yên một chỗ. Người con trai cầm gậy đánh bóng khó chịu nhìn cô gái đang có chút lơ là kia, rồi lại nhìn sang con quỷ đang vỗ đầu của chú chó nhỏ, anh ta bực tức chỉ gậy đánh bóng về phía cô gái.

"Hidden, cô còn tính im lặng đến bao giờ?"

"Anh có thể thôi thô lỗ với phụ nữ được không?"

"Cô còn là con người sao?"

"Ý gì?"

"Rằng chúng ta chẳng ai còn sống đó"

"Keyboard, cậu là quỷ thì thôi đi, đừng có lôi tôi vào, tôi không phải quỷ, tôi là ác ma, Sheriff vẫn còn là người sống sờ sờ"

"Người sống? Anh ta vẫn còn là người sống sao? Sheriff anh ta nếu không nhờ Ác Chi Hoa, thì còn sống sao?"

Câu nói đầy mâu thuẫn vang lên trong miệng của con quỷ mang tên Keyboard, cho dù miệng đã bị khâu nhưng khi nói chuyện vẫn có thể phát ra tiếng, chú chó bên cạnh liền gầm gừ vài tiếng, Keyboard nhẹ nhàng xoa đầu của nó như đang an ủi. Chàng trai tên Sheriff nheo mắt khó chịu, không muốn nói chuyện với hai kẻ này, Hidden liền bắt chéo chân, tay chống cằm nhìn ra bên ngoài, bọn họ chỉ đơn giản là núp dưới một tán cây cổ thụ to lớn để xem tình hình ở ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Identity V] Viết Theo Ngẫu Hứng [Ngưng nhận request để trả nợ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ