[VeraCarl] Đêm nay hoặc mãi mãi.

30 0 0
                                    

Author: Con mèo Mốc suy vì OTP âm dương.

Title: [VeraCarl] Đêm nay hoặc mãi mãi.

Disclaimer: Thiết lập thế giới ABO, làm biếng ghi H nên là mọi người tự suy nghĩ nhen, tại con Mốc này giờ đang suy vì OTP âm dương quá.

Pairings: Vera Nair x Aesop Carl (Tonigh or Never x Solemn White).

Category: General

Rating: [G]

Thuộc Tính: Điên dại si mê x Lãnh đạm u ám.

Note: Một món quà dành tặng sinh nhật cho một người mình rất quý và đã luôn ủng hộ Mốc, hic có thể đây sẽ là món quà trễ hoặc món quà sớm, quan trọng là tấm lòng. Một lần nữa, cảm ơn bồ rất nhiều nha.

Warning: cực OOC, cực OOC, cực OOC (chuyện quan trọng phải nhắc).

0O0

Sụyt.

Đã từng nghe qua chưa?

Câu chuyện về một xã hội phân biệt giai cấp đã từng bị dẹp loạn bởi một nữ chủ.

Gì cơ? Bạn nghĩ là giai cấp bình thường sao? Lầm to rồi, bọn họ không giông như chúng ta, họ đặc biệt. Vậy nên giai cấp của họ cũng rất đặc biệt, thay vì những giai cấp thống trị, nô lệ thì bọn họ phân chia nhau bằng một thứ được gọi là ABO.

Nghe thật lạ đúng chứ? Ngồi xuống đi, tôi sẽ kể cho bạn nghe về nữ chủ Alpha duy nhất đã bãi bỏ đi chế độ ngược đãi và xem thường Omega.

Alpha, Beta và Omega. Điều là những từ ngữ chẳng xa lạ gì nữa nhỉ? Đúng vậy, đã từng có một nền văn minh phân chia rõ ràng ba giai cấp Alpha, Beta và Omega. Trong đó, Alpha là những kẻ đứng đầu và có quyền lực như những lũ quý tộc hạ đẳng, có thể vì quyền lợi của bản thân mà sẵn sàng hành hạ Beta và Omega. Beta không khác gì những người bình thường, may mắn thì họ sống tốt còn xui xẻo thì bị rơi vào tay lũ Alpha kia mặc cho chúng chà đạp số mệnh ra sao và cuối cùng là Omega, những kẻ bị xem là thấp kém nhất trong xã hội.

Các Omega chỉ có thể sống dựa vào Alpha đã được lựa chọn, một khi đã bị chính Alpha đó đánh dấu thì cho dù ghét bỏ hay không ưa thì cũng không thể dứt ra được. Lúc đó, giữa họ đã có một kí kết trao đổi hợp đồng vô hình rằng một khi đã bị Alpha đánh dấu thì Omega phải theo Alpha đó đến suốt đời không được buông ra. Những luật lệ hà khắc tựa như những chiếc gai nhọn giết chết dần dần những người mang dòng máu của Omega trong người, họ sống tủi nhục, cam chịu như một thú vui đùa của Alpha, bởi vì sống quá lệ thuộc cho nên chưa một Omega nào phản kháng lại cả, Beta chỉ xem như chuyện đời trước mắt mà cho qua, không cần quan tâm cũng như không cần giúp đỡ làm gì, ai cũng biết đừng nên chọc vào Alpha, sẽ rất rắc rối.

Alpha tuy là kẻ đứng đầu nhưng bọn họ tôn sùng là vì Alpha đều là nam, không có nữ nhân nào là Alpha trong nền văn minh bấy giờ. Bọn họ nghĩ rằng nữ Alpha sẽ không tồn tại bởi vì điều đó rất khó, họ cho rằng phụ nữ là kẻ yếu đuối thì làm sao có thể cầm quyền? Thực tế chứng minh rằng họ đã sai, đã có một nữ Alpha xuất hiện và là nữ Alpha duy nhất được cả Omega và Beta tôn sùng. Đối với cô, tất cả đều như nhau và không có kẻ nào xem kẻ nào là thấp kém, việc nữ chủ Alpha xuất hiện dường như vấy lên sự căm ghét từ khắp nơi và họ cho rằng vị nữ chủ này là một cái gai ngáng đường trong mắt họ.

[Identity V] Viết Theo Ngẫu Hứng [Ngưng nhận request để trả nợ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ