[VeraCarl] Phảng phất hương vị chết chóc

44 1 0
                                    

Author: Con mèo Mốc.

Title: [VeraCarl] Phảng phất hương vị chết chóc.

Disclaimer: Kể lại cốt truyện của cầu COA 3 nhưng sẽ có biến tấu một chút Fatal cũng là thành viên của nhóm bốn người Trickster, phụ trách việc điều chế hương liệu để trừ khử lũ kí sinh. Ở đây Fatal rất say mê ánh mắt của Trickster bởi vì nó mang một hương vị chết chóc mà cô khao khát.

Pairings: Vera Nair x Aesop Carl (Fatal Affection x Trickster)

Category: General.

Rating: [G]

Note: Vera ở đây là top nhen mọi người, ả ta ở đây cực kì ranh mãnh bởi vì là một trong những trụ cột chính của team, còn cậu Sốp thì khá e sợ Vera vì nàng ta quá lợi hại.

Warning: cực OOC, cực OOC, cực OOC (chuyện quan trọng nhắc 3 lần)

0O0

"Ôn Nhu Chết Người? Có loại hương như vậy thật sao?"

"Chưa nghe sao? Nữ Hương Sư mới của chúng ta, cô nàng Fatal Affection đó"

"Là do nàng chế tạo ra sao?"

"Đúng vậy, hâm mộ thật đấy"

Hai nhân viên trẻ tuổi đứng bàn tàn xì xào với nhau về nữ hương sư mới vào, hai cậu trai không hề để ý rằng sau lưng mình có một bóng người đang chậm rãi tiến tới. Đặt tay lên vai hai nhân viên kia khiến họ cứng hết cả người vì họ có thể cảm nhận được một luồng sát khí đáng sợ đang đánh thẳng vào tim họ, chậm rãi quay đầu lại liền bắt gặp khuôn mặt như muốn giết người của một người con trai có mái tóc đen, len lỏi trong đó là một lọn tóc bạc trong thật khác biệt, như thể gặp quỷ, mặt của hai thanh niên kia sợ hãi cắt không còn giọt máu nào, không dám nhìn thẳng ánh mắt của người nọ.

"Hai người, xem ra trò chuyện khá vui nhỉ? Báo cáo đã làm xong chưa?"

"C...chưa..."

"Giỏi nhỉ? Còn đứng đây tám chuyện? Đi làm mau!"

"Dạ!"

Nghe tiếng quát khiến họ vội vàng bỏ chạy, người con trai có mái tóc đặc biệt kia chỉ biết vỗ trán thở dài. Bất ngờ, một tiếng cười thanh thúy vang lên, cậu liền thấy một chú cú bay từ trên cao sà xuống đậu lên vai mình, theo sau đó là chủ nhân của nó đang cười hết sức vui vẻ mà huýt sáo một cái để gọi cú của mình về. Anh đưa tay xoa nhẹ lớp lông của chú cú rồi nhìn cậu trai kia cất tiếng.

"Thả lỏng nào Trickster, em cứng nhắc như vậy, họ sẽ sợ hãi đó"

"Là do họ làm biếng"

"Cũng phải cho họ thời gian nghỉ ngơi chứ"

"Anh còn bênh họ sao? Anh Surveyor?"

Người tên Surveyor thoáng mỉm cười nhìn cậu em nhỏ hơn mình hai tuổi, anh xoa đầu chú cú trên tay mình. Trickster xem ra không hài lòng với cách làm việc của đàn anh, lúc này ngoài cửa tiến vào thêm hai người, một nam và một nữ. Cô gái nhỏ tay cầm gậy chống xuống đất gõ từng nhịp một vang theo tiếng giày cao gót của cô, còn chàng trai thì vuốt vành mũ của mình rồi đá lông mày với những nữ nhân viên trong phòng, Surveyor chỉ biết cười bất lực còn Trickster lại bày ra bộ mặt vô cùng chán nản.

[Identity V] Viết Theo Ngẫu Hứng [Ngưng nhận request để trả nợ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ