Aaliyah’s POV
Aaliyah, I love you so much
Aaliyah, I love you so much
Aaliyah, I love you so much
Aaliyah, I love you so much
Errrr!!!!
Nagising ako mula sa isang magandang panaginip.
Isang lalaki ang nagsabing mahal nya ko?
Sino naman kaya ang lalaking un sa panaginip ko?
Bigla nalang syang nawala sa panaginip ko at ang naiwan lang sakin ay isang... JACKET?
I close my eyes again, trying to recall what happen to US in my dreams.
I saw an image of a girl crying and a boy hugging her.
I can’t recognize the face of the boy, pero ung voice nya seems familiar at hindi ko alam kung san ko un narinig. Ung girl, I’m pretty sure ako un kase panaginip ko un.
Then...
Huh???
we kiss??
Yeah.. we kiss!!!
Pero bakit parang nararamdaman ko parin ung mga labi nya?
Parang si...
Parang si...
Parang si Theo ung lalaki sa panaginip ko?
Hindi ko alam kung may pagkakaiba ba ang halik ng mga tao kase si Theo palang naman ang nakikiss ko.
But.. the way he kiss me, para talaga syang si Theo.
Sa tingin ko si Theo talaga ang taong un. Hindi ako pwedeng magkamali. Nung yakapin nya ko, alam kong sya un... dahil nawala lahat ng sakit na nararamdaman ko.
Naramdaman ko ung feeling na tulad nung unang beses na sinabi nya saking MAHAL nya DAW ako.
Hay.. napanaginipan ko na naman pala sya, hanggang kelan ba sya dadalaw sa panaginip ko?
Ayoko ko ng iinterpret ang panaginip ko, baka hindi ko magustuhan ang resulta.
Pinikit kong muli ang mga mata ko.
Recall.. recall
Grrr.. para akong may amnesia na pilit inaalala ung nangyari sa nakaraan..
Siguro, ganito ang feeling ng may amnesia..
Parang naramdaman ko na to dati?
Nung nagising ako nung umaga un after ng KISS namin ni Theo?
Bakit ba lagi nalang ganito ang nararanasan ko.. errrr
But wait!.. May naaalala ako,
Papaalis ung lalaki, san kaya sya pupunta? Pinigilan ko sya... at nakilala ko na sya.
Madilim at di ko sya masyadong marecognize, malamang kase panaginip nga.. sino ba namang tao ang nakakita ng totoong mukha sa panaginip?
Pero parang sya si..
Sya si Jeric?
Impossible...
Bat si Theo ung nakikita ko sa kanya? Bakit ung boses nya parang si Theo?
O pinagpipilitan ko lang na sya si Theo?
Errr...
I shook my head. Panaginip lang un. Tama, panaginip lang kaya wala akong dapat ipag-alala.
BINABASA MO ANG
Just A Kiss
RomanceIt started with just a simple kiss. They were playing “Spin the Bottle” when he’s kissed by the woman he never thought the one who would kiss him. A playful kiss that changes their whole life. And the reason why he keeps on waiting her until he know...