Phần 3: Đỏ mặt

1.1K 115 10
                                    

10/2/2022
_________

"Tooru, có thông báo của chủ tịch câu lạc bộ bắn cung rồi nè" Haru hồi hộp cầm tờ giấy của chủ tịch câu lạc bộ vừa gửi đến cho cô.

"Đâu đâu" Kazama cũng hồi hộp không kém, cả đêm hôm qua cậu đã phải thức trắng đêm để xem hàng tá video và sách hướng dẫn về bộ môn bắn cung này.

"Chào Kazama Tooru, câu lạc bộ bắn cung rất hân hạnh được chào đón một người tài giỏi như em. Nhưng năm nay do có quá nhiều bạn đăng kí vào đây nên em sẽ phải vượt qua một kì thi khảo sát mới có thể tham gia được câu lạc bộ bắn cung này. Lịch diễn ra kì thi khảo sát sẽ được diễn ra vào 2 tuần nữa, vì vậy em hãy luyện tập thật tốt để có cơ hội tham gia vào câu lạc bộ bắn cung nhé. Chúc em may mắn"

"Ủa, là tui có được tham gia vào câu lạc bộ bắn cung chưa?" Kazama ngơ ngác.

"Là chưa đó, không đọc kĩ hả? Do số lượng người đăng kí câu lạc bộ quá đông nên chủ tịch phải mở một cuộc thi khảo sát để lọc bớt những bạn không có khả năng tham gia vào câu lạc bộ này. Vậy thì cậu phải luyện tập thật chăm chỉ thì mới có thể thi đấu với nhiều người khác chứ?"

"Kiến thức cơ bản thì tui mới tìm hiểu được có chút xíu thôi, bây giờ kiếm đâu ra lớp học dạy bắn cung đây?" Kazama ủ rũ. Thời điểm bây giờ rất khó để kiếm ra một lớp học dạy bắn cung cấp tốc, mà nghe nói anh chủ tịch câu lạc bộ này rất khó tính nên khả năng vào đó là cực kì thấp.

"Ê Kazama, coi nè" Haru phát hiện ra trang giấy sau còn vài dòng chữ nữa nên tiếp tục đọc.

"Để tạo điều kiện cho những bạn có đam mê với môn bắn cung nhưng khả năng chơi còn yếu thì câu lạc bộ đã quyết định mở một lớp học bồi dưỡng để các bạn có cơ hội được trau dồi và luyện tập thêm. Đăng kí với chủ tịch câu lạc bộ để được tham gia vào lớp học"

Kazama nghe xong lập tức chạy đi tìm chủ tịch câu lạc bộ để đăng kí. Vì nếu để lát nữa mới đăng kí biết đâu lớp học đó lại chật kín người tham gia thì sao?

"Shinnosuke?" ngay lúc Kazama vừa rời đi thì Shinnosuke đúng lúc xuất hiện, hắn cứ thập thò, ngó ngang ngó dọc trước cửa lớp của cậu mãi.

"Này đại ca, đứng đây làm gì vậy?" Haru vỗ vào vai hắn một cái bốp khiến Shinnosuke giật mình.

"Con nhỏ này mày chán sống rồi à?" Shinnosuke ghét nhất là bị người khác đụng chạm mà không có sự cho phép của hắn. Hắn kí đầu cô một cái coi như lời cảnh cáo.

"Kiếm Kazama hả? Nãy cậu ấy vừa đi rồi"

"Hả? Đi đâu?"

"Mà hỏi chi vậy? Bình thường có thấy đại ca quan tâm đến Kazama đâu?"

"Con bé này, tao hỏi thì mày trả lời đi?" Shinnosuke bắt đầu mất bình tĩnh.

"Thôi đại ca tự tìm đi, xin phép đại ca em tới thư viện xíu nha" Haru vội vàng chạy đi để tránh phải đối mặt với cơn thịnh nộ của hắn.

Shinnosuke cố gắng kìm nén cơn giận xuống, hắn quay qua đấm thằng em của mình một cái rồi nhanh chóng rời đi.

.

𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ