14/3/2022
_________"Bạn gì ơi sai kịch bản rồi"
"Bạn ơi bạn diễn nghiêm túc chút được không ạ?"
"Hai bạn ơi đừng nói chuyện riêng nữa"
"Bạn ơi tập trung vào hộ tui với ạ"
Haru ôm đầu mệt mỏi, phải rất khó khăn để điều khiển được đoàn kịch này. Ai cũng ham chơi, ai cũng mất tập trung thì làm sao vở diễn này thành công được, đến khi nào họ mới chịu lắng nghe cô nói đây.
Tất cả đều náo loạn hết cả lên, chẳng ai chịu nghiêm túc tập luyện thì làm sao có thể lên sân khấu vào ngày kỉ niệm trường được. Haru đành ra hiệu cho mọi người tạm nghỉ, cô phải nghĩ kế để giúp tất cả tập trung luyện tập vào vở kịch mới được.
Haru quyết tâm đến như vậy là có lí do cả. Nếu buổi kỉ niệm trường sắp tới mà tập thể nào hoặc cá nhân nào có buổi trình diễn văn nghệ xuất sắc nhất sẽ có thưởng, chính xác phần thưởng đó là một số tiền mặt rất lớn. Mà Haru hiện tại cũng cần một ít tiền, cô muốn dọn ra ở riêng để không phải chịu ảnh hưởng từ gia đình nữa, như vậy sẽ khiến tâm trạng của cô trở nên tốt hơn, Haru không muốn phải mắc lại căn bệnh trầm cảm trước kia, khoảng thời gian đó rất kinh khủng đối với cô.
Đang đau đầu trong mớ suy nghĩ của mình thì cánh cửa căn phòng bỗng nhiên mở ra khiến những bạn đang nô đùa ở đó phải tạm ngưng mọi hoạt động của mình lại, hướng ánh mắt tò mò về phía con người đứng sau cánh cửa kia.
"Cả tập thể nhiều thành viên như này mà không lấy được giải thưởng của trường thì chẳng phải chúng mày quá kém cỏi hay sao. Tao cần tiền, chúng mày mà không giành được giải về thì đừng trách tao"
Cả căn phòng đang im lặng bỗng chốc lại ồn ào náo nhiệt, họ lập tức lấy lại tập kịch bản của mình và cố gắng học thuộc, sau đó lại cùng nhau luyện tập một cách nghiêm túc.
Chẳng biết nhờ thế lực nào mà bọn họ lại siêng năng tới như vậy, Haru hơi nheo mắt lại nhìn người con trai từ đằng sau. Cô khá bất ngờ khi anh trai mình lại một lần nữa xuất hiện ở đây.
"Tao không phải là đang giúp mày đâu, chỉ là tao đang cần tiền thật. Chúng nó mà không mang giải về thì tao đập cả lũ nhừ xương" Genji nhếch mép cười đểu, gã ung dung lấy tập kịch bản từ tay Haru và chăm chú đọc nó. Dù chỉ là đóng thế nhưng gã cũng cần đọc qua kịch bản chứ?
.
Đợi mọi người học thuộc kịch bản xong, Haru mới yên tâm cho tất cả lên sân khấu diễn tập.
Gần như mọi người đều diễn rất tốt, chỉ có một số người là mắc phải vài lỗi nhỏ thôi. Mọi chuyện đều diễn ra rất suôn sẻ cho tới phần diễn của Shinnosuke.
Hồi đó, có một hoàng tử từ nước láng giềng, chàng bị lạc ở rừng nên tới căn nhà của bảy chú lùn xin ngủ nhờ qua đêm. Hoàng tử nhìn thấy chiếc quan tài thủy tinh trên núi, bên trong có một chàng trai trẻ đang nằm trong đó. Hoàng tử bị đứng hình trước vẻ đẹp của chàng, làn da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun. Không kiềm được trước vẻ đẹp đó, hoàng tử vô thức tiến lại gần chiếc quan tài, từ từ quỳ một gối xuống để nhìn ngắm kĩ hơn vẻ đẹp của Bạch Tuyết...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚜𝚑𝚒𝚗𝚔𝚊𝚣𝚊 | 𝚌𝚛𝚞𝚜𝚑 𝚝𝚘 𝚕𝚊 𝚔𝚎 𝚍𝚊𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎𝚝
Fiksi PenggemarCrush của tớ là kẻ đáng ghét!!! Tác giả: ptr_dy Mọi chi tiết trong truyện đều do tác giả tưởng tượng - không có thật. Tác phẩm chỉ được đăng tải duy nhất ở wattpad những trang khác đều là ăn cắp.